Shinobu Hyperbloom - Đội F2P siêu mạnh trong Genshin Impact

Hãy cùng nhau tìm hiểu cách dùng đội Shinobu Hyperbloom mới trong Genshin Impact 3.1. Shinobu của Genshin Impact đã trở nên hữu ích hơn sau bản cập nhật Sumeru.

Shinobu trong Genshin Impact

Vai trò của Kuki Shinobu

Kuki Shinobu là một trong những nhân vật cũ trở nên hữu dụng hơn sau bản cập nhật 3.0 nhờ phản ứng nguyên tố Dendro - hệ Thảo mới. Là một nhân vật Electro, Kuki Shinobu sẽ kích hoạt phản ứng mạnh mẽ này. Hơn nữa, cô ấy cũng là một người trị thương hay hồi máu hiệu quả trong đội. Ngoài ra, hiện chưa có nhân vật phục hồi Dendro nhưng bạn phải đánh bại nhiều kẻ thù lớn.

Kuki Shinobu có thể chơi như một DPS phụ trên sân hoặc ngoài sân hoặc người hồi máu trong đội hình này. Cô ấy có thể kích hoạt phản ứng Hyperbloom bằng kỹ năng nguyên tố của mình ngay cả khi không ở trên chiến trường miễn là bạn xây dựng nhân vật một cách khôn ngoan và đưa cô ấy vào đúng đội.

Các đội Shinobu Hyperbloom trong Genshin Impact

Để xây dựng một đội Hyperbloom trong Genshin Impact, bạn cần một nhân vật Hydro và một Dendro để hợp tác với Shinobu.

Các nhân vật Dendro

Hiện có hai nhân vật Dendro miễn phí cho người chơi F2P, bao gồm Dendro Traveler và Collei. Dendro Traveler được đánh giá cao hơn do thời gian sử dụng Dendro lâu hơn. Nếu may mắn có được Tighnari từ banner trước đó, bạn sẽ có một lựa chọn tốt hơn.

Nhân vật Hydro

Người chơi Genshin Impact có rất nhiều lựa chọn cho vị trí của nhân vật Hydro trong đội hình này. Xingqiu và Mona là tốt nhất cho các đội F2P. Hoặc nếu không, hãy dùng Yelan, Kokomi, Ayato và Childe nếu có sẵn.

Vị trí cuối cùng

Tốt hơn nên trang bị cho một nhân vật Dendro khác nếu bạn sử dụng một DPS phụ Hydro tốt như Ayato, Childe hoặc Kokomi. Sau đó, bạn có thể tạo thêm các hạt Dendro để kích hoạt các phản ứng Hyperbloom liên tục. Bên cạnh đó, hai nhân vật Dendro có thể cộng hưởng nguyên tố Dendro để tăng Tinh thông nguyên tố cho cả đội.

Một lựa chọn khác cho vị trí cuối cùng là Kazuha hoặc Sucrose. Bạn nên sử dụng một trong hai nhân vật Anemo này nếu Childe, Xingqiu hoặc Yelan đóng vai trò Hydro-DPS phụ cho đội của bạn. Chúng giúp giảm sức kháng nguyên tố của kẻ địch để tăng thiệt hại cho chúng.

Đội Hyperbloom trong Genshin Impact

Cách build Shinobu trong Genshin Impact

Bạn nên tập trung vào Tinh thông nguyên tố cho Kuki Shinobu trong đội Hyperbloom. Có rất nhiều thanh kiếm có thể tăng khả năng này cho cô ấy, chẳng hạn như Iron Sting, Freedom-Sworn và Xiphos 'Moonlight.

Bộ hiện vật tốt nhất cho Kuki Shinobu trong đội này là Gilded Dreams. Một bộ 4 mảnh của nó sẽ mang lại cho nhân vật Electro Shinobu tối đa 230 điểm Tinh thông nguyên tố. Hoặc nếu không, bạn có thể kết hợp hai mảnh của Wanderer's Troupe và hai mảnh của Gilded Dreams để nhận thêm 160 điểm Tinh thông nguyên tố.

  • 507 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/10/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo