Hướng dẫn cài đặt Genshin Impact trên PC

Tải Genshin Impact PC và bạn có thể trải nghiệm ngay một game nhập vai đồ họa anime hấp dẫn. Download.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tải Genshin Impact trên PC.

Download Genshin Impact PC

Nếu yêu thích thể loại game hành động nhập vai trong thế giới mở thì nhất định đừng bỏ qua Genshin Impact. Đây là một game gacha do miHoyo, “cha đẻ” của Honkai Impact nổi tiếng phát hành.

Genshin Impact sở hữu một cốt truyện đậm chất thần thoại hấp dẫn với lối chơi hành động, đánh quái kết hợp phiêu lưu khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp. Game có hệ thống nhân vật được phân theo nguyên tố đầy thú vị. Nếu muốn xây dựng một đội hình mạnh, bạn cần tính toán các kết hợp nguyên tố thông minh mới mong khắc chế được sức mạnh của kẻ thù. Nói cách khác, để giành chiến thắng trong Genshin Impact, bạn cần phải xây dựng chiến lược khôn ngoan.

Không chỉ có gameplay hấp dẫn, Genshin Impact còn thu hút người chơi ở đồ họa anime tuyệt đẹp. Mỗi nhân vật đều được nhà thiết kế chăm chút cẩn thận tới từng chi tiết. Nếu bạn cũng yêu thích game đồ họa anime, muốn khám phá một thế giới đầy huyền bí thì hãy tải ngay Genshin Impact cho PC.

Để chơi game, trước tiên, bạn cần download Genshin Impact PC về thiết bị. Lưu ý, game có một số yêu cầu nhất định về cấu hình máy tính. Cụ thể như sau:

Yêu cầu cấu hình chơi Genshin Impact trên PC

Cấu hình chơi Genshin Impact khuyến khích

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64 bit, Windows 8.1 64 bit hoặc Windows 10 64 bit (Windows 10 dành cho nhà phát triển hiện không được hỗ trợ)
  • Bộ xử lý: Intel Core i7 hoặc tương đương
  • RAM: 16GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB trở lên
  • DirectX 11
  • Dung lượng lưu trữ: 30GB

Cấu hình chơi Genshin Impact tối thiểu

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64 bit, Windows 8.1 64 bit hoặc Windows 10 64 bit (Windows 10 dành cho nhà phát triển hiện không được hỗ trợ)
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc tương đương
  • RAM: 8GB
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GT 1030 hoặc tốt hơn
  • DirectX 11
  • Dung lượng lưu trữ: 30GB

Cách tải và cài Genshin Impact trên PC

1. Download và mở file Genshin Impact PC Client Launcher.

Cài đặt Genshin Impact

2. Tích I have read and agree to the Software License Agreement và chọn Install Now. Nếu muốn thay đổi danh mục cài mặc định của file cài Genshin Impact, click Advanced và chọn thư mục mong muốn, rồi nhấn Install Now. Đảm bảo thư mục bạn chọn đủ dung lượng lưu game (khoảng 260MB trở lên) để cài game.

Chọn thư mục cài đặt Genshin Impact
Đợi quá trình tải Genshin Impact PC client hoàn tất

3. Đợi quá trình cài đặt Genshin Impact PC Launcher hoàn tất và chọn Run Now để khởi chạy trình cài đặt.

Click Run Now để chạy client cài đặt game Genshin Impact

4. Click Get Game để tải file game Genshin Impact.

Nhấn Get Game để tải Genshin Impact

Nếu muốn thay đổi thư mục cài mặc định của game, click Change file path và chọn vị trí lưu bạn muốn, rồi click Install. Đảm bảo thư mục lựa chọn có đủ không gian lưu trữ khoảng 26GB trở lên để cài file game.

5. Tải Genshin Impact

Bạn có thể click nút tạm dừng để thoát download trong khi tiếp tục quá trình tải. Nếu chương trình bị đóng băng hoặc treo, hãy mở lại trình khởi chạy và click Resume Download để tiếp tục quá trình tải game.

Đợi tải game Genshin Impact xong là bạn có thể vào chơi ngay

Sau khi quá trình download trên hoàn tất. Click vào màn hình để mở Genshin Impact và bước vào Teyvat, một thế giới huyền bí hấp dẫn với chuyến phiêu lưu kỳ thú đang chờ đón bạn.

Một số mẹo chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Đừng vội vàng tới Inazuma hay các nhân vật mới

Người chơi bắt đầu ở Mondstadt, rồi di chuyển tới Liyue và cuối cùng là Inazuma. Dù việc roll Raiden hoặc các nhân vật khác trong banner rất hấp dẫn, thế nhưng, thực sự nó không phải ý tưởng hay khi mới chơi Genshin Impact.

Genshin Impact hạn chế vật liệu thăng cấp và talent book ở quê hương của các nhân vật. Vì thế, người chơi sẽ không thể lên cấp nhân vật Inazuma ngay từ đầu game mà phải đợi tới khi đạt hạng mạo hiểm 30.

Nhắm tới các nhân vật đa năng

Ở phần đầu game, bạn không có quá nhiều nhân vật để lựa chọn. Vì thế, đừng tập trung vào nhân vật mới, hãy hướng tới tìm hiểu các nhân vật có thể đảm nhận nhiều vị trí như Xiangling, Xingqiu hay Bennett. Họ sẽ giúp bạn có đội hình chiến đấu tốt ngay từ đầu.

Xây dựng đội hình đa dạng để khám phá

Thế giới Genshin Impact vô cùng rộng lớn và đa dạng với nhiều boss khác nhau. Vì thế, bạn cần linh hoạt trong việc xây dựng đội hình mới có thể giải câu đố liên quan tới nguyên tố trong Genshin Impact.

Nhân vật mới tốt hơn cung mệnh

Sau khi tải Genshin PC và bắt đầu chơi, bạn nên mở rộng bộ sưu tập nhân vật thay vì chỉ cố gắng đạt cung mệnh hiện có. Cộng đồng các cung mệnh trên một nhân vật ngay từ đầu dễ khiến bạn bị mắc kẹt với nó sau này, thậm chí có thể khó hoàn thành nội dung chính trong game.

Cung mệnh cấp cao là “lãnh địa” của người chơi giàu kinh nghiệm và “chịu chi”. Thực tế, tỷ lệ đạt được nhân vật 5 sao trong Genshin Impact siêu thấp, chỉ khoảng 0,6%.

Tiết kiệm pity cho các nhân vật Meta

Hệ thống pity trong Genshin Impact về cơ bản đảm bảo bạn nhận được các cấp rank cụ thể cho nhân vật sau khi Wish đủ số lần nhất định. Bạn được đảm bảo giành được một nhân vật 5 sao ở lần Wish thứ 90 trên banner sự kiện nhân vật.

Pity có thể được theo dõi bằng cách click vào nút History trên trang Wish. Nếu người chơi gần như đạt tới số Pity nào đó, hãy tạm thời trì hoãn việc pull và đợi cho tới khi có banner nhân vật tốt, phù hợp với lối chơi.

  • 35.289 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/07/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo