Genshin Impact 3.1: Top nhân vật DPS 4 sao tốt nhất

DPS 4 sao Genshin Impact nào tốt nhất? Hãy cùng Download.vn điểm danh nhân vật 4 sao mạnh nhất Genshin Impact 3.0 nhé!

Người chơi Genshin Impact thường cố gắng sở hữu nhân vật 5 sao để có những kẻ sát thương mạnh. Thế nhưng nhiều nhân vật 4 sao vẫn có thể đảm nhận tốt vai trò này.

  • 0 1

    Noelle C6

    Noelle C6

    Genshin Impact không phải một game khó chơi, vì thế, những người làm nghề buôn bán như Noelle không nhiều cơ hội tỏa sáng. Dù thực tế, Noelle có thể làm gần như mọi thứ từ bảo vệ, hồi máu tới sát thương nhưng chỉ được đánh giá ở mức độ trung bình trong đội hình. Tuy nhiên, nếu người chơi gắn bó với Noelle đủ lâu tới C6, cô ấy sẽ trở thành một đối thủ DPS đáng gờm với Itto.

    Nếu thích Noelle, bạn nên dùng The Unforged. Nó tăng khả năng bảo vệ và tấn công của Noelle trong Genshin Impact.

  • 0 2

    Yanfei C4

    Yanfei C4

    Yanfei là một trong số nhân vật hệ Hỏa mạnh nhất dù chỉ là một DPS 4 sao. Những người chơi Genshin Impact kỳ cựu đã quen thuộc với vị luật sư đến từ Liyue này. Nhiều người chơi đã tối đa hóa cấp độ, thiên phú và cung mệnh cho nhân vật để đạt được kết quả tốt nhất.

    Yanfei là một trong số nhân vật DPS 4 sao thường được dùng nhất trong Genshin Impact. Cô ấy có thể là DPS chính hoặc phụ trong đội hình của người mới bắt đầu và người chơi miễn phí.

  • 0 3

    Ningguang C6

    Ningguang C6

    Ningguan là nhân vật Genshin Impact cực kỳ linh hoạt. Cô ấy có thể gây sát thương, tự nạp năng lượng và tự tăng sức mạnh cho bản thân bằng đòn tấn công hệ Geo. Một khi đã quen thuộc với kỹ năng của Ningguan, bạn biết phải làm gì để nhân vật này phát huy tối đa sức mạnh. Ở C6, Ningguang có được 7 Star Jades khi dùng Element Burst, tăng đáng kể DPS. Đây là một trong những nhân vật có sức mạnh bảo vệ tốt nhất ở các cuộc tấn công tầm xa.

  • 0 4

    Razor C4

    Razor C4

    Trước khi phát hành Eula, Razor là nhân vật DPS vật lý dùng đại kiếm tốt nhất. Vision Electro của anh ấy gây sát thương tốt nhờ Superconduct. Tuy nhiên, khác Elua, Razor không thể hoán đổi giữa bên trong và bên ngoài. Tốc độ tấn công Elemental Burst, cộng thêm sát thương hệ điện bị loại bỏ khi điều đó xảy ra. Vì thế, người chơi cần xây dựng một đội quanh Razor để đẩy sức mạnh của anh ấy lên mức tối đa. Ở C4, Razor giảm DEF để tăng DPS vật lý tốt hơn.

  • 0 5

    Beidou C4

    Beidou C4

    Beidou là người gây sát thương hệ Electro trong Genshin Impact. Tuy nhiên, thực tế, đây là nguyên tố yếu nhất trong sát thương phản ứng nguyên tố. Khả năng của Beidou thực sự hạn chế.

    Thật khó tối đa hóa DPS của Beidou trước C4. Tuy nhiên, sau khi đạt ngưỡng cung mệnh này, sát thương từ Beidou tốt hơn hẳn. Với C4, trong 10 giây chịu DMG, đòn tấn công thường của nhân vật sẽ tăng thêm 20%.

  • 0 6

    Heizou

    Heizou trong Genshin Impact

    Sau khi ra mắt Heizou, đội hình nhân vật hệ Phong đã có một nhân vật DPS mạnh. Anh ấy là một trong số nhân vật cận chiến mạnh nhất trong game hiện tại với những cú đấm và đá đầy uy lực. Heizou cũng có thể lập đội với nhiều nhân vật khác để xây dựng đội hình mạnh.

    Khi có Heizou ở C1 hoặc C6, đòn tấn công chết chóc hơn. Hơn nữa, thiên phú của anh ấy có thể tăng Tinh thông nguyên tố của toàn đội. Đó là lí do tại sao bạn nên dùng Heizou làm nhân vật DPS cho đội đang tập trung vào sát thương nguyên tố.

  • Trên đây là những nhân vật Genshin Impact DPS 4 sao tốt nhất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 2.392 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 29/09/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo