Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết về Noelle

Genshin Impact có một số nhân vật thú vị, điển hình là Noelle. Nếu cũng thích nhân vật này, dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Noelle của Genshin Impact.

Noelle trong Genshin Impact

Noelle là một cô gái ham học hỏi trong Genshin Impact. Cô nàng này dành phần lớn thời gian để trợ giúp mọi người tại trụ sở Hiệp sĩ - Knights. Noelle được đánh giá là nàng hầu cận tốt nhất. Những ai hiểu rõ Noelle đều rất coi trọng cô gái này. Noelle là bạn của Bennett, Barbara và Klee.

Trong Genshin Impact, Noelle thuộc nguyên tố đất, sử dụng đại kiếm để hạ gục kẻ thù. Bản thân Noelle cho rằng nguyên tố gió phù hợp với mục tiêu của cô ấy hơn nên thường bối rối khi lựa chọn cách hành động.

Noelle mơ trở thành một hiệp sĩ

Tính cách nhân vật Noelle của Genshin Impact

Noelle từ lâu đã có mục tiêu trở thành một thành viên của hội Knights of Favonius. Noelle dồn hết tâm huyết vào giấc mơ này bằng cách rèn luyện mỗi ngày để kiếm thuật ngày càng tốt hơn. Thậm chí, cô ấy còn cố gắng chăm sóc các thành viên trong hội. Vì thế, việc Noelle trở thành hiệp sĩ chính thức chỉ còn là vấn đề thời gian.

Noelle làm việc chăm chỉ

Noelle làm việc chăm chỉ tới mức khiến những ai lười biếng xung quanh đều phải xấu hổ. Một vài trong số người hầu khác cảm thấy bối rối bởi dường như Noelle có thể ở nhiều nơi một lúc. Thậm chí, Noelle không chỉ dừng ở việc hoàn thành nhiệm vụ được giao mà còn trợ giúp người khác, bao gồm cả những nhiệm vụ nhỏ của hiệp sĩ cấp thấp lười biếng.

Noelle chuyên tâm với công việc

Đặc điểm nhân vật Noelle trong Genshin Impact

Noelle vô cùng chu đáo và luôn nỗ lực hết sức để mọi người xung quanh luôn hạnh phúc và mỉm cười. Noelle sẵn sàng làm bất cứ việc gì trong khả năng để giúp đỡ những công dân ở Mondstadt, thậm chí còn hỗ trợ Kell gỡ bom và từng hiểu nhầm đó là huấn luyện đặc biệt.

Noelle có một trái tim thuần khiết tới mức tin vào những tuyên bố kỳ quặc của Fishl về việc trở thành nhân vật isekai chính.

Noelle khiến thương nhân khiếp sợ

Noelle làm tốt công việc tới mức khiến những ai chưa quen với cấp độ phục vụ của cô ấy sẽ cảm thấy sợ hãi. Một câu chuyện nổi tiếng về Noelle liên quan tới việc cô ấy chăm sóc một gia đình thương nhân lươn lẹo tới mức thương gia đó cảm thấy Noelle đã can thiệp vào kế hoạch của ông ta.

Jean và Kaeya phải làm Noelle phân tâm

Sự lạc quan của Noelle là một thử thách đối với cả Jean (lãnh đạo hội kiếm sĩ) và Kayeya. Noelle nổi tiếng hoàn thành nhiệm vụ theo cách quá nguy hiểm. Nàng hầu gái này đã thực hiện các cuộc giải cứu tuyệt vời nhưng cũng đưa bản thân vào tình thế "ngàn cân treo sợi tóc". Vì thế, Jean đã phân công những nhiệm vụ nhỏ cho Noelle để làm sao nhãng cô ấy.

Năng lực của nhân vật Noelle trong Genshin Impact

Điều thú vị khác về Noelle trong Genshin Impact

  • Có sức mạnh phi thường
  • Phụ kiện hoa hồng của Noelle tượng trưng cho khả năng giữ bí mật theo truyền thống của Mondstadt
  • Không giỏi tranh cãi
  • Cực kỳ nghiêm túc trong việc ăn uống lành mạnh
  • Sở thích của Noelle là dọn dẹp
  • 1.362 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 25/12/2020
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo