Cách cài và chơi Làng lá phiêu lưu ký bằng giả lập Android

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác chơi Làng lá phiêu lưu ký trên máy tính mà không muốn cài đặt phần mềm thì bạn có thể tải Làng lá phiêu lưu ký cho các giả lập Android và sử dụng nó. Tất nhiên là với cách này thì máy tính của các bạn đã phải cài đặt giả lập Android như BlueStacks, GenyMotion, hay Nox APP Player...

Chơi Làng lá phiêu lưu ký bằng giả lập Android

Bước 1: Các bạn khởi động phần mềm giả lập Android trên máy tính của mình. Như trong bài hướng dẫn này, cá nhân người viết sẽ sử dụng giả lập Droid4X.

Tại giao diện đầu tiên, các bạn chọn vào mục AppStore.

App Store

Bước 2: Cửa hàng tiện ích CH Play xuất hiện, click chọn biểu tượng kính lúp trên thanh tìm kiếm để bắt đầu tìm game.

Search

Bước 3: Nhập từ khóa là tên game vào trong trường đó rồi Enter. Khi kết quả hiện ra, các bạn có thể chọn Install để cài đặt như với các ứng dụng Android khác.

OK

CHÚ Ý:

  • Để có thể tải và cài đặt game Làng lá phiêu lưu ký trên giả lập, người chơi cần có tài khoản Google để đăng nhập. Nếu chưa biết cách đăng nhập tài khoản Droid4X, các bạn có thể xem lại sau.
  • Game hay bất cứ ứng dụng nào khi được tải và sử dụng thông qua giả lập sẽ không hiện trên máy tính, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Game

Sau khi tải và chờ game load xong các gói tài nguyên, các bạn có thể vào, đăng nhập tài khoản Sohagame, lựa chọn nhân vật và bắt đầu chơi Làng lá phiêu lưu ký trên giả lập Android được rồi

  • 975 lượt xem
Cập nhật: 15/06/2018
Sắp xếp theo