Raiden Shogun trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Raiden Shogun sẽ được rerun trong giai đoạn 2 của Genshin Impact 2.5. Raiden Shogun Genshin Impact vốn là một vị thần mạnh với kỹ năng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Genshin Impact Raiden Shogun

Kỹ năng của Baal Raiden Shogun

Baal Raiden Shogun là nhân vật dùng thương hệ điện 5 sao. Theo nguồn tin từ Honey Hunter World, dưới đây là kỹ năng mới bị rò rỉ về Raiden Shogun trong Genshin Impact.

Tấn công thường: Gốc

  • Tấn công thường: Thực hiện tối đa năm đòn tấn công bằng vũ khí liên tiếp.
  • Đòn Plunging: Tấn công mặt đất bên dưới khi ở giữa không trung, gây sát thương lên bất kỳ kẻ thù nào trên đường đi và gây sát thương theo vùng ảnh hưởng khi va chạm.
  • Đòn Charged: Tiêu hao một chút stamia để thực hiện một nhát chém trên cao.

Kỹ năng nguyên tố: Transcendence - Baleful Omen

Raiden Shogun Genshin Impact gây sát thương hệ điện tới kẻ thù xung quanh và trao cho đồng đội gần đó một Con mắt lôi phạt. Buff này theo dõi các thành viên trong đội và thực hiện các đòn tấn công phối hợp cùng với nhân vật đang chiến đấu chính. Các đòn tấn công gây sát thương Electro lên vùng bị ảnh hưởng và có thời gian hồi chiêu là 0.9 giây.

Elemental Burst: Secret Art - Musou Shinsetsu

Lôi thần Baal này tung chiêu AOE Electro và triệu hồi thanh kiếm Musou Isshin để dùng trong một thời gian ngắn. Khi ở trạng thái Musou Isshin, toàn bộ chiêu thức Normal, Charged, Plunging sẽ được chuyển thành sát thương hệ điện hay burst nguyên tố.

Toàn bộ chiêu thức sẽ hồi máu cho các thành viên trong đội và khi ở trạng thái này, Raiden Shogun cũng nhận được khả năng miễn nhiễm và chống gián đoạn với sát thương phản ứng Electro.

Lôi thần Raiden Shogun còn có một kỹ năng đặc biệt mang tên Shogun Byakugen no Rin, được kích hoạt khi đồng đội dùng Elemental Burst. Nó tăng sát thương Elemental Burst dựa trên số lượng stack hóa giải đạt được. Stack này phụ thuộc vào số lượng máu đồng đội tiêu hao, tối đa là 60.

Kỹ năng thụ động của Raiden Shogun trong Genshin Impact

  • Wishes Unnumbered: Khi đồng đội gần đó nhận được quả cầu hoặc hạt nguyên tố, Shogun Byakugen no Rin nhận được hai điểm cộng dồn hóa giải. Hiệu ứng này có thể xảy ra ba giây một lần.
  • All-Preserver: Tiêu hao ít hơn 50% Mora khi tăng vũ khí và kiếm.
  • Enlightened One: Mỗi lần nạp 1% trên 100% năng lượng mà Raiden Shogun có sẽ mang lại cho cô ấy 0,4% sát thương điện và lượng phục hồi năng lượng lớn hơn 0,6% từ Musou Isshin.
Boss Raiden Shogun

Constellation của Raiden Shogun trong Genshin Impact

  • Ominous Inscription: Tăng tốc độ thu thập hóa giải Shogun Byakugen no Rin.
  • Pledge of Propriety: Khi trạng thái Musou Isshin hết hiệu lực, toàn bộ các thành viên trong đội ngoại trừ Raiden Shogun sẽ có thêm 30% đòn tấn công trong 19 giây.
  • Shinkage Bygones: Tăng cấp Secret Art: Musou Shinsetsu lên 3, tối đa là 15.
  • Steelbreaker: Khi ở trạng thái Musou Isshin, đòn tấn công giảm 60% phòng thủ của địch.
  • Shogun’s Descent: Tăng cấp Transcendence: Baleful Omen lên 3, tối đa là 15.
  • Wishbearer: Khi ở trạng thái Musou Isshin, các đòn tấn công của Baal làm giảm một giây thời gian hồi chiêu của đồng đội khi trúng đòn. Hiệu ứng này không áp dụng cho Baal và chỉ có thể được kích hoạt 5 lần cho mỗi Musou Isshin.

Tại sao nên có Raiden Shogun trong Genshin Impact?

Raiden là người nạp năng lượng hoàn hảo

Raiden có thể đóng vai trò như người tiếp sức mạnh cho toàn đội mỗi khi dùng vụ nổ nguyên tố.

DPS dự bị và người hỗ trợ tuyệt vời

Nhờ khả năng phục hồi năng lượng và tăng sát thương Burst, Raiden là nhân vật hỗ trợ hoặc DPS dự bị hoàn hảo khi lập đội chơi Genshin Impact.

Tăng sức mạnh cho nhân vật Burst tiêu hao nhiều năng lượng

Thông thường, những nhân vật cần nhiều Energy cho Burst của họ sẽ ở bên yếu hơn. Raiden sẽ biến điều đó thành lợi thế bằng cách tăng sát thương vụ nổ nguyên tố mỗi khi thành viên trong đội dùng chiêu thức đó, nhất là khi tiêu hao nhiều năng lượng. Yae Miko hay Sara sẽ được hưởng lợi từ kỹ năng Energy Recharge của Raiden Shogun.

Sở hữu cung mệnh tốt

Nếu đã có Raiden, ắt hẳn bạn hiểu cô ấy giá trị như thế nào nhờ cung mệnh tuyệt vời. Sức mạnh của Raiden Shogun sẽ đạt đỉnh ở C2, C4 và C6.

Trên đây là thông tin về skill của Raiden Shogun trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết giúp bạn có cách build Raiden Shogun Genshin Impact dễ dàng hơn.

  • 2.969 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 28/02/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo