Hướng dẫn chơi CrossFire Legend trên PC với MEmu

CrossFire Legends là tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất đang được cộng đồng game thủ FPS yêu thích với cái tên Đột Kích Mobile. Với đồ họa 3D đỉnh cao, cơ chế điều khiển linh hoạt, bản đồ rộng lớn tái hiện chân thực được mọi cảnh vật cho game.

Cung cấp cho game thủ khá nhiều chế độ chơi thú vị, giúp cho người chơi thỏa sức thể hiện tài năng xạ thủ của mình và rèn luyện tinh thần chiến đấu đồng đội, mỗi kiểu chơi sẽ đem lại những trải nghiệm khác nhau và không gây nhàm chán, khi bắt đầu vào game người chơi sẽ gặp lại nhiều hình ảnh quen thuộc từ nhân vật, vũ khí, bản đồ, chế độ chơi... Giống hệt bản CrossFire trên PC.

CrossFire Legends cũng cho người chơi hai cách bắn: Nút bắn cố định ở vị trí góc phải màn hình hoặc tùy chọn theo hoạt động di chuyển trên mọi vị trí của màn hình với ngón tay, tùy sở thích và lựa chọn cho phù hợp với sở thích của bản thân. Trên máy tính thì các bạn có thể chơi CrossFire Legend qua phần mềm MEmu giả lập Android và cài đặt phím bấm trên máy tính. Nếu bạn chưa có phần mềm MEmu thì hãy tham khảo bài viết Hướng dẫn cài đặt MEmu trên máy tính.

Tải MEmu Emulator

Hướng dẫn chơi CrossFire Legend trên PC với MEmu

1. Hướng dẫn cài đặt CrossFire Legends

Bước 1: Sau khi cài đặt MEmu xong các bạn vào giao diện chính phần mềm và bấm vào Search Games and Apps để tìm kiếm.

CrossFire Legend

Bước 2:CrossFire Legend vào khung tìm kiếm và bấm Enter.

CrossFire Legend

Bước 3: Sau đó thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Google để bắt đầu sử dụng Google Play Store.

CrossFire Legend

Bước 4: Khi đã tìm được CrossFire Legend rồi thì bấm Install.

CrossFire Legend

Bước 5: Bấm tiếp Accept để đồng ý quyền truy cập của ứng dụng.

CrossFire Legend

Bước 6: Tiếp đó bấm Proceed để đồng ý tải về từ Wifi.

CrossFire Legend

Bước 7: Chờ một chút để quá trình tải về được hoàn tất.

CrossFire Legend

Bước 8: Sau khi tải về rồi bấm Open để bắt đầu khởi chạy.

CrossFire Legend

Bước 9: Chờ một chút để hệ thống thiết lập tài nguyên game.

CrossFire Legend

Bước 10: Khi mới vào màn chơi nhỏ đầu game các bạn có thể chọn biểu tượng bàn phím ở góc bên phải, sau đó chọn các icon có ký hiệu như nút di chuyển, phím bắn, phím thiết lập theo từng loại vật khẩm khi chơi game và bấm Save (cạnh dấu X) bên góc phải màn hình.

CrossFire Legend

Bước 11: Sau khi hoàn thành màn chơi làm quen đầu tiên các bạn sẽ đặt tên nhân vật.

CrossFire Legend

Bước 12: Chọn đúng thực lực của bạn để tìm đối thủ vừa tầm.

CrossFire Legend

Bước 13: Bạn có thể chọn hoàn thành bài tập cơ bản đầu tiên hoặc bấm Bỏ qua để vào thẳng game để chơi.

CrossFire Legend

2. Chế độ chơi game và hệ thống vũ khí

Bước 1: Các bạn vào thùng đồ của mình sẽ thấy những vũ khí đầu tiên mà CrossFire Legend trang bị cho bạn, bạn sẽ có mặc định 2 balo để chứa đồ của mình, chọn balo và bấm Trang bị để trang bị vũ khí cho balo của mình, bấm Tháo để bỏ vũ khí khỏi balo của mình.

CrossFire Legend

Hệ thống cửa hàng của Crossfire Legend khá đa dạng, từ các vũ khí cơ bản tới cao cấp, ở đây CFL sẽ phân loại ra các loại súng như: SMG (Súng Tiểu Liên) Rifle (Súng Trường), Sniper (Súng Bắn Tỉa), Machine Gun (Súng Máy), Shotgun (Súng săn), Vũ khí phụ, Cận chiến, Lựu Đạn. Và đa số phải mua bằng Ngọc (Gem).

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

CrossFire Legend

Hệ thống nhân vật trong game, gồm có nhân vật và Zombie.

CrossFire Legend

Vũ khí VIP trong game, hệ thống vũ khí này khá đắt so với vũ khí thông thường, nhưng lại có những ưu điểm vượt trội so với vũ khí thường.

CrossFire Legend

Một cửa hàng đặc biệt là bạn có thể trả góp những vũ khí ở đây

CrossFire Legend

Cửa hàng dành cho các thành viên Clan, bắt buộc phải tham gia Clan trong game thì mới mua được vật phẩm và vũ khí tại cửa hàng này.

CrossFire Legend

Bước 2: Ra ngoài sảnh các bạn sẽ nhìn thấy các chế độ chơi như Thi Đấu, Giải Trí, Cốt Truyện, Khiêu Chiến.

CrossFire Legend

Chế độ Thi Đấu sẽ có các thế loại chơi như:

  • Đấu đội: Chia làm 2 phe, mục tiêu phải giết chết số lượng địch nhất định trong khoảng thời gian quy định, bên nào giết đủ số lượng trước sẽ thắng. Cách chơi chế độ này khá đơn giản, giúp người chơi rèn luyện kỹ năng sử dụng vũ khí của mình khá tốt.
  • Sinh tử: Cả 2 bên sẽ nhặt vũ khí hoặc có những map yêu cầu chỉ chơi một loại vũ khí để đấu với nhau, tiêu diệt đối thủ để giành phần thắng về mình. Phe nào thắng 5 màn trước sẽ dành chiến thắng.
  • Đặt bom: Chia làm 2 phe Black ListGlobal Risk. Phe tấn công phải đặt bom C4 để phá hủy mục tiêu, còn phe phòng thủ phải ngăn chặn hành động đó. Cả doanh trại phải phối hợp với nhau mới có thể giành chiến thắng.
  • Đấu máy: Cách thức tương tự như Đấu Đội nhưng sẽ là bắn với Máy, chia thành 3 cấp độ là dễ, khó và siêu khó. Muốn dành chiến thắng 1 trong 2 phe phải tiêu diệt được 30 mạng hoặc tỷ lệ tiêu diệt địch cao hơn sau khi hết thời gian.
  • Đấu đơn: Chế độ SOLO 1 vs 1, hai người chơi sẽ được chuyển đến Thị Trấn Hoang, ai hạ gục đối phương 10 lần trước tiên sẽ giành chiến thắng. Ngoài ra đấu đơn còn có các chế độ game thủ chiến đấu tự do với thể loại như Súng Lục, Sniper, Cận Chiến, Dao Găm...

CrossFire Legend

Chế độ chơi Khiêu chiến sẽ có các thể loại như:

  • Phó Bản Zombie: Kẻ địch của người chơi là Boss AI và vô số quái vật xung quanh. Người chơi phải phối hợp với nhau để sống sót và giết boss ở ải cuối.
  • Boss Thế Giới: Tất cả người chơi cùng hợp sức để giết Boss trong chế độ này.
  • Tower Defense: Trong chế độ này ,nhiệm vụ của các game thủ là ngăn chặn zombie tiến vào căn cứ thông qua việc xây trụ. Chia làm 3 cấp độ Thường, Khó và Siêu Khó.
  • Thành Titan: Người chơi kết hợp với nhau để đánh các AI và tiêu diệt Boss Titan chỉ trong một map chứ không nhiều chuyển cảnh như Phó Bản Zombie.

CrossFire Legend

Chế độ Giải Trí, chế độ chơi này sẽ có nhiều thể loại khác nhau, tuy nhiên người chơi sẽ gặp lại thể loại chơi GhostZombie quen thuộc, mình sẽ liệt kê ra 3 thể loại chơi mới như:

  • Parkour: Kết hợp bay nhảy để chiến đấu, người chơi sẽ phải vượt ải để nhận quân bài đỉnh cao bản đồ và dành chiến thắng.
  • Loạn đấu: Có nhiều loại hình chơi trong Loạn đấu như Cận Chiến, Vũ khí đội, headshot... và có rất nhiều điểm đặc biệt ở mỗi thể loại.
  • Thầy Vũ Khí: Chế độ này game thủ sẽ phải hạ gục đối thủ liên tục để dành được vũ khí mới, vũ khí sẽ tăng theo số kill đạt được, và có thể có cả vũ khí VIP.
  • Lựu Đạn: Lấy vũ khí chính là Lựu Đạn trong suốt quá trình trận chiến, mốc kết thúc là 50 mạng.
  • Big Head: Mốc điểm giành chiến thắng là 60 mạng, mỗi khi bạn hạ một đối thủ, đầu của bạn lại to lên và đầu càng to thì khi giết địch lại được nhiều điểm hơn.
  • Trốn Tìm: Người chơi sẽ được chia làm 2 phe Trốn và Tìm, thường thì sẽ 6 người trốn và 4 người tìm. Phe trốn sẽ ẩn thân vào những đồ vật được chỉ định sẵn để trốn, phe tìm sẽ bắn vào những đồ vật để tìm ra người trốn
  • Siêu Zombie: Cả Zombie và người sẽ được trang bị thanh kỹ năng, khi thanh này đầy thì người chơi sẽ được buff thêm các kỹ năng như tốc độ, giáp, tiến hóa...

Ở chế độ này còn rất nhiều các thể loại khác mà các bạn có thể tìm hiểu khi vào chơi game, những thể loại chơi trong này đều mang tính giải trí cao, giúp game thủ đỡ căng thẳng sau giờ làm việc mệt mỏi.

CrossFire Legend

Chơi cốt truyện thì các bạn cũng đã quen thuộc với những tựa game nhập vai khác rồi đúng không. Chỉ cần bấm vào chơi và sẽ có hướng dẫn đầy đủ và những phần thưởng đi kèm hết sức hấp dẫn.

CrossFire Legend

CrossFire Legend

Trên đây Download.vn đã gợi ý cho các bạn một vài chế độ chơi, thể loại chơi trong Crossfire Legend mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với sở thích chơi của mình. Hãy tải ngay CrossFire Legend về máy và tham gia các cuộc chiến trong game thôi.

Chúc các bạn có những phút giây giải trí vui vẻ.

  • 6.083 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2020
Xem thêm: Crossfire Legend CrossFire
Sắp xếp theo