Yae Miko Genshin Impact: Nguyên tố và kỹ năng

Gguuji là gì? Ít ai biết đó còn là tên gọi khác của Yae Miko. Vậy nguyên liệu đột phá Yae Miko hay cách build Yae Genshin Impact như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Yae trong Genshin Impact

Ngày phát hành Yae Miko Genshin Impact

Theo miHoYo, Yae Miko sẽ xuất hiện trên banner Wish nhân vật đầu tiên ở Genshin Impact 2.5. Vì Genshin Impact 2.4 sẽ kết thúc vào 15/2/2022 nên bạn có thể thấy banner Yae Miko vào 6/2/2022. Ngoài ra, banner Raiden Shogun cũng có thể được chạy lại trong giai đoạn này.

Yae Sakura trong Genshin Impact là ai?

Yae Sakura còn được gọi là Yae Miko hay Guuji. Cô ấy quản lý Grand Narukami Shrine ở Mt. Yougou, Inazuma. Ngoài ra, Yae còn sở hữu Yae Publishing House đã xuất bản nhiều cuốn sách ở Teyvat. Mặc dù trông rất trẻ, nhân vật có tầm ảnh hưởng này ở Inazuma lại là bạn lâu năm của 2 vị thần Baal và Morax.

Tạo hình Yae Miko Genshin Impact

Nguyên tố và vũ khí của Yae Genshin Impact

Guuji Yae Sakura sẽ là nhân vật hệ Electro. Bên cạnh đó, cô ấy sẽ dùng catalyst (phép thuật) để điều khiển nguyên tố điện trong chiến đấu và khám phá. Dựa trên nguyên tố và vũ khí, Yae Miko có thể là chiến binh DPS phụ - Người có thể đóng vai trò DPS trong đội của bạn.

  • Skill nguyên tố của cô ấy có AoE lớn và thời gian ảnh hưởng dài. Bạn có thể dùng nhân vật này để áp dụng nguyên tố điện cho vùng chiến đấu và gây sát thương mạnh tới kẻ thù.
  • Hiệu ứng nguyên tố của Yae Miko có thể kéo dài để kết hợp với các nguyên tố khác nhằm tạo ra phản ứng mạnh mẽ như Electro-charged, Super-conduct và Overloaded.
  • Yae Miko cũng là một nhân vật Genshin Impact lí tưởng để khám phá Inazuma. Bạn có thể dễ dàng thu thập Sakura Bloom khi khám phá quốc gia này. Để thu thập nguyên liệu cần thiết, Yae Miko chỉ cần dùng skill nguyên tố lấy quả cầu hoa anh đào.
  • Nếu đưa Yae Miko lên cấp cao nhất, bạn có thể dùng nhân vật này như một DPS. Đừng quên build sát thương nguyên tố để tăng sức mạnh và phạm vi ảnh hưởng cho đòn tấn công của cô ấy.
Skill của Yae Miko trong Genshin Impact

Thực tế, nhân vật dùng catalyst trong Genshin Impact thường có khả năng tạo lá chắn. Yae Miko khả năng cao cũng có skill này. Vì thế, bạn có thể cùng Yae Miko thực hiện nhiệm vụ thế giới Sakura Arborism nếu chưa hoàn thành nó trước bản update Genshin Impact 2.1.

Cách có Yae Genshin Impact

Bạn chỉ có thể lấy được Yae Sakura qua banner Wish. Bạn cần farm nhiều nguyên thạch hơn ngay từ bây giờ cho tới ngày phát hành banner wish Yae Sakura. Sau đó, đổi lấy Intertwined Fate càng nhiều càng tốt. Nếu không, bạn có thể mua chúng bằng tiền thật.

Cách build Yae Sakura trong Genshin Impact

Sau đó, lưu lại và đợi cho tới khi banner wish của nhân vật được phát hành. Bạn nên dùng các Fate trong những ngày có cơ hội cao nhận được Yae Sakura.

Nguyên liệu đột phá Yae Miko

Cấp độNguyên liệuMora
1Vajrada Amethyst Sliver x 1, Sea Ganoderma x 3, Old Handguard x 320,000
2Vajrada Amethyst Fragment x 3, Dragonheir's False Fin x 2, Sea Ganoderma x 10, Old Handguard x 1540,000
3Vajrada Amethyst Fragment x 6, Dragonheir's False Fin x 4, Sea Ganoderma x 20, Kageuchi Handguard x 1260,000
4Vajrada Amethyst Chunk x 3, Dragonheir's False Fin x 8, Sea Ganoderma x 30, Kageuchi Handguard x 180,000
5Vajrada AmethystChunk x 6, Dragonheir's False Fin x 12, Sea Ganoderma x 45, Famed Handguard x 12100,000
6Vajrada Amethyst Gemstone x 6, Dragonheir's False Fin x 20, Sea Ganoderma x 60, Famed Handguard x 24120,000

Cách build đội cùng Yae Sakura trong Genshin Impact

Là một nhân vật dùng catalyst, Yae Sakura có khả năng chiến đấu tầm xa tốt. Tùy theo kiểu nhiệm vụ và kẻ thù, bạn có thể sắp xếp Yae vào vai trò DPS hoặc DPS phụ. Dưới đây là một số quy tắc xây đội cùng Yae Sakura trong các trận đấu boss ở Inazuma.

  • Vì boss Inazuma thường dùng kiếm của Samurai, bạn cần chiêu mộ cả nhân vật sử dụng vũ khí cận chiến và phép thuật. Ví dụ, Kamisato Ayaka & Kazuha dùng kiếm nên họ có thể đảm nhận vị trí đỡ đòn trong đội.
  • Kết hợp Yae Sakura Genshin Impact với DPS Cryo và Pyro để gây sát thương mạnh hơn cùng các phản ứng nguyên tố. Ganyu, Hu Tao và Diluc là 3 DPS nên chọn bởi sát thương vật lý và nguyên tố cực cao của họ.
Yae cùng bạn bè trong Genshin Impact

Ngoài đồng đội, bạn cũng cần các vũ khí và di vật cấp cao để xây dựng nhân vật Yae. Tuy nhiên, hiện chúng ta vẫn phải đợi cho tới khi nhà phát hành công bố thông tin chi tiết về kỹ năng của Yae Genshin Impact mới có thể chọn được vũ khí và di vật phù hợp.

Đội hình Aggravate của Yae Miko

Yae Miko có thể đóng vai trò là DPS ngoài sân với kỹ năng nguyên tố, triệu hồi 3 Sesshou Sakura Electro. Nó cũng giúp tăng sát thương cho toàn đội trong khi kích hoạt phản ứng Aggravate liên tục.

Thế nhưng cô ấy cần nhiều phân tử nguyên tố để nạp Burst mà có thể tối ưu hóa sức mạnh của Sesshou Sakura. Vì thế, Yae Miko cần các đồng đội phù hợp để nạp lại năng lượng cho kỹ năng này.

  • Nhân vật hỗ trợ hệ Lôi cho Yae Miko nhiều năng lượng hơn và kích hoạt cộng hưởng nguyên tố. Nhiều nhân vật Genshin Impact có thể đảm nhận tốt vị trí này như Kujou Sara, Fischl, Raiden Shogun…
  • DPS phụ hệ Thảo Nahida có thể cung cấp hỗ trợ ngoài sân và kích hoạt phản ứng nguyên tố liên tục trên chiến trường.
  • Nhân vật hỗ trợ hệ Gió giúp Yae Miko kiểm soát đám đông. Bạn có thể chọn Jean để tăng hiệu quả hồi máu.

Vũ khí tốt nhất cho Yae Miko

Chân ý của Kagura (5 sao)

Như thường lệ, vũ khí tốt nhất của Yae Miko sẽ được phát hành cùng với banner tương ứng. Chân ý của Kagura được thiết kế chi tiết trong bộ trang bị của Yae Miko: mỗi khi người chơi sử dụng Elemental Skill, họ sẽ được tăng sát thương từ chiêu thức đó. Sau khi đạt đủ 3 điểm tích lũy, người chơi có thêm một lần tăng sát thương skill nguyên tố.

Đây là pháp khí tốt nhất cho Yae, tuy nhiên, nếu bạn không có thừa chỗ trên banner vũ khí, bạn có lựa chọn khác.

Skyward Atlas (5 sao)

Skyward Atlas là pháp khí tăng thêm 12% sát thương nguyên tố. Toàn bộ đòn tấn công thường có 50% cơ hội tạo một đám mây gây sát thương đặc biệt, có thể chủ động tìm kiếm đối thủ ở gần để tấn công trong 15 giây, lên tới 160% ATK DMG mỗi lần ra chiêu.

Lost Prayer to the Sacred Winds (5 sao)

Tăng tốc độ di chuyển lên 10%. Khi chiến đấu, có thêm 8% sát thương sau mỗi 4 giây, cộng dồn tối đa 4, kéo dài cho tới khi nhân vật ngã hoặc rời cuôc chiến.

Trên đây là tất cả thông tin bị rò rỉ về Yae Miko trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 9.965 lượt xem
👨 Tử Đinh Hương Cập nhật: 25/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo