Yanfei trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Yanfei có mạnh không khi chiến đấu trong Genshin Impact là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Genshin Impact Yanfei.

Yanfei trong Genshin Impact là ai?

Yanfei trong Genshin Impact

Yanfei là nhân vật 4 sao, xuất hiện trong game Genshin Impact vào 28/4/2021. Nhân vật này dùng pháp khí để tạo các đòn tất công hệ Lửa. Bố của Yanfei là một Adeptus, còn mẹ cô ấy là con người. Tuy nhiên, họ đã giao Yanfei cho Madame Ping chăm sóc khi đi phiêu lưu mạo hiểm.

Yanfei sống ở Liyue và làm cố vấn pháp luật cho cư dân nơi đây. Cô ấy thuộc cung mệnh Bestia Iustitia, có 3 kỹ năng nguyên tố lửa, bao gồm tấn công thường, kỹ năng & nổ nguyên tố. Ngoài ra, Yanfei cũng có 3 thiên phú thụ động hữu ích: Proviso, Blazing Eye và Encyclopedic Expertise.

Video giới thiệu Yanfei trong Genshin Impact

Kỹ năng tấn công, nguyên tố và bạo kích

Yanfei có nhiều điểm tương đồng với Ningguang. Lối tấn công thường của Yanfei bao gồm bắn cầu lửa tạo tối đa 3 lần sát thương hệ Hỏa. Khi những quả cầu lửa này đánh trúng địch, chúng cho Yanfei một Scarlet Seal - Đan hỏa ấn trong 10 giây. Mặc định, Yanfei có thể sở hữu tối đa 3 Đan hỏa ấn. Chúng tăng sát thương và AOE của các chiêu thức tấn công trọng kích.

Những điều bạn cần biết về Yanfei trong Genshin Impact

Kỹ năng nguyên tố của Yanfei là Signed Edict - Sắc lệnh đã ký. Kích hoạt kỹ năng này, cô ấy có thể triệu hồi một ngọn lửa gây sát thương tới kẻ thù trong một AOE nhỏ. Nếu Signed Edict đánh trúng địch, Yanfei sẽ tự động nhận được tối đa Đan hỏa ấn. Nhờ nó, nhà cố vấn luật này có thể liên tục xoay chuyển Đan hỏa ấn và có thể charged attack.

Kỹ năng Burst nguyên tố của Yanfei được gọi là Done Deal. Nó sẽ kích hoạt một vụ cháy trên diện rộng, đánh trúng các kẻ thù gần đó. Tương tự như kỹ năng nguyên tố, Done Deal sẽ tự động cấp cho Yanfei tối đa 3 Đan hỏa ấn có thể đem theo trong khi buff Brilliance - Bỏng cháy. Trong thời gian sử dụng hiệu ứng Bỏng cháy, Yanfei có được một Đan hỏa ấn tại một khoảng thời gian nhất định và tăng sát thương trọng kích tạo thành. Hiệu ứng này sẽ biến mất nếu Yanfei rời trận hoặc bị ngã.

Kỹ năng thụ động và cung mệnh

Yanfei của Genshin Impact có hai kỹ năng thụ động chính là Proviso và Balzing Eye.

  • Proviso tăng thêm 5% sát thương Pyro khi Yanfei dùng Đan hỏa ấn trong tấn công trọng kích.
  • Blazing Eye kích hoạt bất cứ khi nào charged attack của Yanfei trúng mục tiêu quan trọng và sẽ tiếp tục gây sát thương Pyro bằng 80% đòn tấn công của cô ấy.

Thông tin khác về Yanfei

  • Cung mệnh: Pháp Thú
  • Vision: Hỏa
  • Vũ khí: Pháp khí

Trong số các lựa chọn pháp khí, vai trò của Yanfei chủ yếu là DPS nên sẽ chủ yếu nhận được lợi ích tốt nhất từ Solar Pearl hoặc Widsith. Tuy nhiên, người chơi Genshin Impact có thể muốn đầu tư nhiều hơn vào một vũ khí trước khi thấy chi tiết những chỉ số tấn công của Yanfei.

Yanfei trong Genshin Impact có gì đặc biệt?

Gợi ý đội hình tốt nhất cho Yanfei trong Genshin Impact

Yanfei thể hiện tốt nhất ở vai trò DPS chính. Bạn cần chiêu mộ Xingqiu, Ganyu và Albedo vào đội của cô ấy. Nhân vật hệ Thủy Xingqiu sẽ đóng vai trò trị thương cho toàn đội. Ngoài ra, họ có thể gây sát thương hóa hơi lớn bằng phản ứng nguyên tố.

Trên đây là những điều bạn cần biết về Yanfei trong Genshin Impact. Nếu biết thêm thông tin nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 3.528 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/04/2022
Xem thêm: Genshin Impact Yanfei
Sắp xếp theo