Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích (46 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích
Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích

Tài liệu bao gồm 46 đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích dành cho các em học sinh lớp 3.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Bóng rổ

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 1

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 2

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn bóng rổ. Đây là một trong những môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Không chỉ vậy, các vận động viên cũng cần phải có một chiến thuật chơi hợp lý. Mỗi trận thi đấu bóng rổ sẽ gồm có hai đội thi đấu đối kháng. Mỗi đội có thể gồm ba đến năm thành viên. Bóng rổ giúp người chơi rèn luyện được một thể lực khỏe khoắn, cũng như giúp cải thiện chiều cao. Em biết đến bóng rổ từ khi còn là học sinh lớp một, khi bố đăng ký cho em tham dự câu lạc bộ bóng rổ của huyện. Nhờ có môn thể thao này mà em cũng đã quen được thêm nhiều người bạn mới. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng để có thể thực hiện được ước mơ đó.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 3

Bóng rổ là môn thể thao mà em rất yêu thích. Đây là môn thể thao đồng đội. Hai đội bóng, thường có năm cầu thủ sẽ thi đấu với nhau. Luật thi đấu bóng rổ khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, hai đội thi đấu sẽ phải tranh cướp bóng để ném được bóng vào rổ. Môn bóng rổ giúp rèn luyện thể lực. Đồng thời, môn thể thao này cũng góp phần nêu cao tinh thần đồng đội. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ đó.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 4

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội. Mỗi trận đấu sẽ có hai đội thi đấu với nhau. Mỗi đội bóng thường có năm cầu thủ. Luật thi đấu bóng rổ được quy định khá phức tạp. Có thể hiểu đơn giản, hai đội sẽ phải tranh cướp, đoạt và ném bóng vào rổ. Nếu đúng luật, đội đỏ sẽ được tính điểm. Mỗi trận gồm bốn hiệp. Mỗi hiệp diễn ra trong mười phút. Môn thể thao này sẽ giúp rèn luyện thể lực. Em rất thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Cầu lông

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 1

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Em được bố em dạy cho từ hồi nhỏ. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi tan học, em cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Có những hôm chỉ đánh vui, cũng có những hôm chúng em tổ chức thi đấu, bạn nào thua sẽ phải mua nước giải khát cho người còn lại. Làm như vậy khiến cho buổi đánh thêm phần hấp dẫn và sôi động hơn. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 2

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Đó là một môn thể thao cá nhân và đồng đội. Nó có thể kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Nó cần ít nhất hai người chơi, có thể nhiều hơn nữa. Không giống như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi, nó cần các công cụ như vợt, bóng, lưới. Hai người chơi phải thay phiên nhau gửi cây cầu qua mạng cho đến khi nó rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ dàng, nó cũng cần rất nhiều kỹ năng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, cầu lông cũng giúp chúng ta khỏe mạnh và rèn luyện cơ bắp. Tôi rất thích nó, tôi thường chơi nó vào những ngày lễ vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn sau những ngày học tập mệt mỏi.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 3

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Môn cầu lông được bố em dạy cách chơi từ hồi em học lớp một. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi tan học, em cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Có những hôm chỉ đánh vui, cũng có những hôm chúng em tổ chức thi đấu, bạn nào thua sẽ phải mua nước giải khát cho người còn lại. Làm như vậy khiến cho buổi đánh thêm phần hấp dẫn và sôi động hơn. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích, em sẽ gắn bó với nó dài hơn nữa.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 4

Tập luyện thể thao không những cải thiện sức khỏe mà còn giảm căng thẳng. Tôi chọn cầu lông sau những ngày học tập mệt mỏi. Đây là môn thể thao nổi tiếng toàn thế giới, nó được chơi bởi cả trẻ em, người lớn và kể cả người cao tuổi. bởi nó giúp rèn luyện cơ bắp. Không như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi. Hai người chơi phải lần lượt đưa cầu qua lưới cho đến khi cầu rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ nhưng cũng cần nhiều kĩ năng thực hành và sự mềm dẻo. hơn nữa, giỏi cầu lông chúng ta có thể dễ dàng chơi những trò chơi khác liên quan đến bóng như bóng bàn. Ngày nay người ta chú trọng nhiều đến thể thao hơn vì nó đem lại nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần đặc biệt là cầu lông. Hơn nữa, nhiều trường học và đại học cũng dạy cầu lông cho học sinh. Theo tôi, mọi người nên chơi cầu lông thường xuyên bởi vì những lợi ích của nó. Thể thao rất cần thiết trong xã hội hiện đại bởi vì con người đang dần trở nên lười biếng hơn.

Đoạn văn kể về môn cầu lông - Mẫu 5

Em rất thích chơi cầu lông. Môn thể thao này có thể chơi cá nhân hoặc theo đôi. Dụng cụ để chơi gồm có vợt cầu lông, quả cầu. Sân chơi cầu lông có hình chữ nhật. Ở giữa sân sẽ căng có một tấm lưới có hình chữ nhật. Người chơi sẽ đứng đối diện nhau. Quả cầu được đánh qua lại qua tấm lưới. Đây là môn thể thao rất bổ ích.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Bóng đá

Đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 1

Từ hồi nhỏ tôi đã yêu thích môn thể thao đá bóng. Khi xem trên vô tuyến, tôi thấy các chú cầu thủ đá thật hay. Các chú đã mang lại danh dự cho nước ta. Có vẻ đá bóng là một môn thể thao sức vất vả và mệt. Nhưng tôi cảm nhận được từ các chú ấy không phải là nỗi buồn mà trong đó là sự vui vẻ, hào ứng. Tôi đã từng mơ ước rằng mình sẽ được là một cầu thủ đá bóng. Nhưng thật buồn tôi không làm được. Nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ rằng sẽ có ngày mình sẽ làm được một cầu thủ. Chỉ cần có ước mơ và hy vọng. Tôi rất yêu nó nó mang lại vinh quang cho đất nước và tôi rất tự hào về môn đá bóng.

Đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 2

Trong các môn thể thao bổ ích, em thích nhất là môn bóng đá, một môn giữ vị trí là “vua” các môn thể thao. Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức. Về mặt thể lực thi bóng đá giúp cho cơ thể phát triển toàn diện. Chạy, là sự kết hợp hoạt động không chỉ của đôi chân mà là của toàn bộ cơ thể, khiến cho những bắp thịt trở nên cứng cáp, dẻo dai, các cơ quan khác trong người cũng hoạt động nhiều hơn, tim khỏe ra vì vận chuyển nhiều máu, phổi lớn thêm vì hít thở nhiều không khí, các cơ quan bài tiết, tiêu hóa, hệ thần kinh cũng nhờ đó mà hoạt động. Mỗi một quả bóng được đá đi là kết quả của sự suy tính hết sức linh hoạt đến mức đã thành phản xạ. Mỗi một bàn thắng trong trận đấu bóng đá là thắng lợi tổng hợp của chiến lược, chiến thuật, kĩ thuật hết sức khôn khéo tinh vi. Bóng đá là môn thể thao đang đi bỗng chạy, đang chạy bỗng đột ngột đứng lại, mắt nhìn bên phải nhưng tung chân bên trái, lách phía trước, luồn phía sau, tung chân vươn đầu mỗi động tác đều diễn ra chỉ trong một tia chớp. Bóng đá là sự phối hợp của sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ, lòng dũng cảm, trí thông minh, óc linh hoạt.

Đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 3

Có rất nhiều môn thể thao tốt cho sức khoẻ và nổi tiếng toàn thế giới. Bóng đá là một trong những môn thể thao yêu thích của tôi. Có hai đội chơi, mỗi đội gồm 11 người. Luật chơi cơ bản là dùng chân đá bóng sao cho vào khung thành của mình. Bóng đá được biết đến như môn thể thao vua. Đầu tiên, nó nâng cao tinh thần đoàn kết khi áp dụng kĩ thuật chơi để tạo nên sức mạnh đồng đội. Thứ hai, chơi bóng không chỉ giảm căng thẳng và những chất béo có hại của cơ thể, mà còn giúp thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc vất vả. Anh trai tôi thường xuyên chơi đá bóng sau giờ làm bởi vì anh ấy nằm trong câu lạc bộ thể thao địa phương. Hơn nữa, bóng đá không đơn thuần là một môn thể thao, nó là một thể loại nghệ thuật bởi vì sự nổi tiếng. Ngày càng có nhiều đội bóng tầm cỡ thế giới nhu: MU, Arsenal, Barcelona với nhiều cầu thủ tài năng. Mặc dù tôi không đá bóng giỏi, tôi vẫn thích xem đá bóng bởi vì nó thú vị và ta có thể học từ những kĩ thuật của họ.

Đoạn văn kể về môn bóng đá - Mẫu 4

Trong cuộc sống ngoài công việc, học tập, lao động, con người còn có nhu cầu giải trí nữa. Một trong những hoạt động giải trí lành mạnh là chơi thể thao. Nhất là đối với học sinh việc luyện tập thân thể, vận động với các môn thể thao lại càng cần thiết hơn. Trong các môn thể thao bổ ích, em thích nhất là môn bóng đá, một môn giữ vị trí là “vua” các môn thể thao. Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức. Về mặt thể lực thi bóng đá giúp cho cơ thể phát triển toàn diện. Chạy, là sự kết hợp hoạt động không chỉ của đôi chân mà là của toàn bộ cơ thể, khiến cho những bắp thịt trở nên cứng cáp, dẻo dai, các cơ quan khác trong người cũng hoạt động nhiều hơn, tim khỏe ra vì vận chuyển nhiều máu, phổi lớn thêm vì hít thở nhiều không khí, các cơ quan bài tiết, tiêu hóa, hệ thần kinh cũng nhờ đó mà hoạt động. Không chỉ có thế, bóng đá còn là môn thể thao trí tuệ. Mỗi một quả bóng được đá đi là kết quả của sự suy tính hết sức linh hoạt đến mức đã thành phản xạ. Mỗi một bàn thắng trong trận đấu bóng đá là thắng lợi tổng hợp của chiến lược, chiến thuật, kỹ thuật, thủ thuật… hết sức khôn khéo tinh vi. Với một cầu thủ, khi quả bóng đến chân là lúc đòi hỏi sự phán đoán thông minh, kịp thời về đồng đội, về đối thủ, về không gian và cả mọi điều kiện của sân bãi, của trận đấu. Bóng đá là môn thể thao đang đi bỗng chạy, đang chạy bỗng đột ngột đứng lại, mắt nhìn bên phải nhưng tung chân bên trái, lách phía trước, luồn phía sau, tung chân vươn đầu… mỗi động tác đều diễn ra chỉ trong một tia chớp. Bóng đá là sự phối hợp của sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ, lòng dũng cảm, trí thông minh, óc linh hoạt.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Bơi lội

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 1

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 2

Sở thích của tôi là bơi lội. Nó cũng là môn thể thao yêu thích của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi học bơi từ bố. Bố là một người bơi giỏi. Bơi lội có 4 kiểu chính. Đó là: bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Kiểu bơi tôi yêu thích là bơi ếch. Ở kiểu này, tay và chân hoạt động lần lượt. Đầu tiên là tay kéo, sau đó chân đá ra và cả cơ thể lướt đi về phía trước với tay và chân thẳng. Tôi cũng thích bơi bướm và tôi có thể bơi sải và bơi ngửa được, nhưng không giỏi lắm. Tôi đến hồ bơi bốn hoặc năm lần một tuần, và tuần nào cũng vậy. Tôi luyện tập rất nhiều để nâng cao kỹ năng bơi lội của mình. Tôi muốn đạt được những kết quả tốt. Tháng trước tôi tham gia một cuộc thi bơi thành phố với hai mươi lăm người khác và tôi đã thắng giải nhất. Bơi lội không chỉ là một hoạt động ngoài giờ mà nó còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nó giúp tôi giữ vóc dáng. Với bơi lội, tôi có thể đốt cháy 25% mỡ của cơ thể. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể tránh khỏi bệnh hen suyễn nữa. Bơi lội còn giữ cho bạn an toàn khi ở dưới nước. Bơi lội thật thú vị và dễ chịu, tôi rất thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 3

Có rất nhiều môn thể thao dưới nước như: lướt sóng, bóng nước, nhưng tôi vẫn thích bơi lội nhất. Tôi thích bơi lội bởi rất nhiều lý do. Đầu tiên và trước hết, bơi lội giúp chúng ta tự cứu bản thân khi bị rơi vào tình cảnh nguy hiểm như đuối nước. Thử tưởng tượng bạn đang đi du lịch tại một thành phố ven biển, sẽ tốt hơn nếu bạn biết bơi và vui chơi những hoạt động dưới nước. Thứ hai, có rất nhiều người mắc chứng sợ nước, thế nên học bơi có thể giảm nhẹ nỗi sợ ấy. Thứ ba, bơi lội là môn thể thao bổ ích và phổ biến từ rất lâu. Bởi vì xuất hiện ngày càng nhiều hồ bơi tại thành phố, nhiều người đến đây bơi mỗi ngày. Ngoài ra, có một cơ thể mảnh mai là mơ ước của bao nhiêu phụ nữ. Nói chung, bơi lội mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 4

Trong thời gian rảnh rỗi, tôi thích đi bơi với bạn bè và đó là môn thể thao yêu thích của tôi. Bơi lội đối với tôi không chỉ đơn giản là một môn thể thao, mà nó còn là một kỹ năng sinh tồn và một cách để thư giãn. Trường chúng tôi yêu cầu học sinh phải vượt qua bài kiểm tra bơi trong lớp Giáo dục thể chất, vì vậy tôi nghĩ bơi lội cũng là một kỹ năng quan trọng mà mọi người nên biết. Ngoài ra, bơi trong làn nước mát giúp tôi giảm căng thẳng và giải phóng tâm trí. Khi tôi ở trong bể bơi, tôi gần như quên đi tất cả các bài tập về nhà và các trách nhiệm khác. Bơi cũng giúp tôi có một thân hình cân đối. Tôi có thể cảm thấy rằng cơ bắp của tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, và tôi đã trở nên cao hơn kể từ khi tôi bắt đầu bơi. Tôi thường đi bơi với bạn bè khoảng 2 hoặc ba lần một tuần và chúng tôi tổ chức các cuộc thi nhỏ để tìm ra ai là người bơi giỏi nhất của đội. Tôi nghĩ môn thể thao này rất phù hợp và tốt cho tôi, vì vậy tôi sẽ tiếp tục bơi trong tương lai.

Đoạn văn kể về môn bơi lội - Mẫu 5

Bơi lội là môn thể thao yêu thích của tôi. Các kiểu bơi chính gồm có bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Tôi rất thích kiểu bơi ếch. Ở kiểu này, tay và chân hoạt động lần lượt. Đầu tiên là tay kéo, sau đó chân đá ra và cả cơ thể lướt đi về phía trước với tay và chân thẳng. Bơi giúp rèn luyện sức khỏe. Nó giúp tôi giữ vóc dáng nữa. Nếu biết bơi, bạn cũng cảm thấy an tâm hơn khi ở dưới nước. Bơi lội thật thú vị và dễ chịu.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Kéo co

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 1

Môn thể thao mà em cảm thấy thích nhất chính là kéo co. Đây là môn thể thao thi đấu tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Mỗi trận thi đấu gồm có hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười người. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, kéo về phía đội mình. G iữa sợi dây có buộc một cái khăn đỏ, bên nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi kéo co thường có không khí rất sôi động. Em đã từng có dịp được tham gia thi đấu một trận kéo co. Cả đội của em khi đó đã cùng nhau đoàn kết lại để giành được chiến thắng. Em mong rằng sẽ sớm được tham gia thi kéo co một lần nữa.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 2

Kéo co là môn thể thao của tập thể. Mỗi trận thi kéo co sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Trò chơi kéo co giúp nâng cao tinh thần đoàn kết. Môn thể thao này cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Đây là môn thể thao thường được tổ chức trong trường học. Em rất thích tham gia thi đấu kéo co.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 3

Em rất thích môn kéo co. Mỗi trận thi đấu sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Các thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, dùng sức để kéo về phía đội mình. Đội nào thắng hai hiệp sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Môn kéo co giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 4

Kéo co là một môn thể thao mang tính đồng đội. Mỗi trận kéo co sẽ gồm hai đội thi đấu với nhau. Mỗi đội có khoảng mười thành viên. Những người tham gia thi đấu đều có sức khỏe thật tốt. Khi thi đấu, hai đội sẽ đứng đối diện nhau. Thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Ở giữa dây thừng được buộc một chiếc khăn màu đỏ. Đội nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước là thắng. Môn kéo co sẽ giúp rèn luyện sức khỏe và tinh thần đồng đội.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Bóng bàn

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 1

Kỳ nghỉ hè vừa qua, bố đã đăng ký cho em tham gia lớp học bóng bàn. Đây là một môn thể thao khá thú vị nhưng rất khó. Số lượng người chơi trong một trận bóng là hai hoặc bốn người, cùng tham gia đánh một trái bóng nhẹ (trái bóng bàn) qua lại trên một chiếc bàn bằng một cây vợt nhỏ. Đây là một trò chơi có tốc độ nhanh và cũng đòi hỏi phản xạ nhanh. Nhờ có trò chơi này mà em đã rèn luyện cho mình nhiều kĩ năng bổ ích. Đồng thời, đây cũng là một môn thể thao bổ ích sau những giờ học tập căng thẳng.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 2

Hôm qua, em được tham gia câu lạc bộ bóng bàn. Môn thể thao này thường có hai hoặc bốn người tham gia. Dụng cụ đánh bóng là một chiếc vợt nhỏ. Phạm vi thi đấu ở trên một chiếc bàn hình chữ nhật, được chia đôi bởi một tấm lưới. Người chơi sẽ phải đánh bóng qua khu vực của đối thủ. Điểm được ghi khi người chơi đánh bóng đúng luật. Trò chơi này đòi hỏi tốc độ nhanh, cũng như sự khéo léo. Em cảm thấy rất thích thú khi chơi đánh bóng bàn.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 3

Bóng bàn là một môn thể thao thú vị. Đây là môn thi đấu đối kháng. Để chơi bóng bàn cần có: quả bóng bàn, vợt đánh bóng, bàn thi đấu. Số lượng người chơi có thể là hai hoặc bốn người. Luật thi đấu bóng bàn khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, người chơi sẽ phải đánh bóng qua khu vực của đối thủ. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn bóng bàn - Mẫu 4

Bóng bàn là môn thể thao thi đấu đối kháng. Các vận động viên bóng bàn có thể thi đấu độc lập hoặc theo đôi. Dụng cụ đánh bóng là một chiếc vợt nhỏ. Phạm vi thi đấu là một chiếc bàn hình chữ nhật, được chia đôi bởi một tấm lưới. Quả bóng sẽ được đánh qua lại. Môn thể thao này đòi hỏi tốc độ nhanh, sự khéo léo. Em rất yêu thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Cử tạ

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 1

Cử tạ là môn thể thao em rất thích. Mỗi trận thi đấu cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Mỗi phần, vận động viên phải thực hiện động tác nâng tạ khác nhau. Trong mỗi phần thi, một lực sĩ được tiến hành ba lần nâng tạ. tổng khối lượng tạ của hai lần nâng thành công cao nhất ứng của hai phần thi là thành tích tổng của lực sĩ đó. Em đã có dịp xem nhiều trận thi đấu cử tạ và rất thích thú.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 2

Em rất ấn tượng với môn cử tạ. Đây là môn thể thao thi đấu cá nhân. Các vận động viên cử tạ phải có thể lực tốt. Không chỉ vậy, họ cần phải thường xuyên tập luyện. Một cuộc thi cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Ở mỗi phần, vận động viên cử tạ phải thực hiện các động tác khác nhau. Sau ba lần nâng tạ, thành tích của vận động viên được tính theo tổng khối lượng tạ của hai lần nâng thành công cao nhất của với hai phần thi. Em đã có dịp được xem nhiều trận thi đấu cử tạ. Và em cảm thấy rất ngưỡng mộ những vận động viên cử tạ.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 3

Môn thể thao yêu thích của em là cử tạ. Đây là môn thể thao cá nhân. Mỗi trận đấu gồm có hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Ở mỗi phần, các động viên sẽ phải thực hiện động tác nâng tạ khác nhau. Môn cử tạ sẽ được thi đấu phân theo hạng cân. Các vận động viên nam và nữ sẽ thi đấu ở các hạng cân khác nhau. Môn cử tạ giúp con người rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 4

Cử tạ là môn thể thao bổ ích. Đây là môn thể thao thi đấu cá nhân. Những vận động viên cử tạ rất khỏe mạnh. Một trận thi đấu cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Mỗi phần, vận động viên cử tạ phải thực hiện các động tác khác nhau. Và họ sẽ có tối đa ba lần nâng tạ. Cử tạ được chia làm nhiều hạng cân khác nhau. Môn thể thao này giúp rèn luyện thể lực. Em rất thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Đấu vật

Đoạn văn kể về môn đấu vật - Mẫu 1

Môn thể thao mà em thích nhất là đấu vật. Một trận đấu vật gồm có hai vận động viên. Khi ban tổ chức thông báo bắt đầu cuộc thi, cả hai bước vào sân cúi chào khán giả. Trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng trống cùng với tiếng hò reo của khán giả vang lên khiến cho không khí trở nên thật sôi động. Hai đô vật sẽ tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Mỗi đô vật sẽ mặc một trang phục khác màu để phân biệt. Nếu một trong hai đô vật bị đối thủ quật ngã và không thể đứng dậy sẽ thua cuộc. Đấu vật là môn thể thao giúp rèn luyện sức khỏe cho con người.

Đoạn văn kể về môn đấu vật - Mẫu 2

Môn thể thao mà em rất yêu thích là đấu vật. Một trận đấu vật sẽ có hai vận động viên (thường gọi là đô vật). Khi trận đấu bắt đầu, hai vận động viên bước ra chào khán giả. Trọng tài phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật sẽ đứng khom lưng, tay dang ngang. Người này tiến lên, người kia lùi xuống như để thăm dò đối phương. Hai đô vật sẽ tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Nếu như một đô vật bị đối thủ quật ngã và không thể đứng dậy sẽ thua cuộc. Em cảm thấy môn thể thao đấu vật rất thú vị.

Đoạn văn kể về môn đấu vật - Mẫu 3

Em rất thích xem đấu vật. Môn thể thao này cần có hai người tham gia. Họ được gọi là đô vật. Họ sẽ thi đấu với nhau. Đầu tiên, hai đô vật sẽ bước lên sàn đấu và chào khán giả. Trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Họ sẽ dùng đôi tay chắc khỏe của mình để múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Sau đó, hai đô vật sẽ tiến sát lại gần nhau. Hai tay giữ vào vai đối thủ. Đô vật nào bị đối thủ quật ngã và không thể đứng dậy sẽ thua cuộc. Môn đấu vật giúp rèn luyện sức khỏe.

Đoạn văn kể về môn đấu vật - Mẫu 4

Em rất thích môn đấu vật. Môn thể thao này thường sẽ thi đấu đối kháng. Một trận đấu gồm hai vận động viên (thường gọi là đô vật) thi với nhau. Trận đấu bắt đầu, đô vật sẽ bước ra chào. Trọng tài phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đô vật đứng khom lưng, tay dang ngang. Người này tiến lên, người kia lùi xuống như để thăm dò đối phương. Hai đô vật sẽ tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Đô vật bị đối thủ quật ngã và không thể đứng dậy sẽ thua cuộc. Người còn lại giành chiến thắng.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Đá cầu

Đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 1

Trong các môn thể thao được học ở trường, em thích nhất là môn đá cầu. Người chơi sẽ điều khiển một quả cầu ở trên không sao cho không bị rơi xuống đất bằng các bộ phận của cơ thể, trừ tay. Đá cầu còn được chơi với hình thức một nhóm người chơi tâng cầu, hoặc đá với nhau thành vòng tròn. Đây là một thể thao vô cùng bổ ích bởi không chỉ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe mà còn cả sự khéo léo. Bởi vậy mà vào giờ ra chơi, em cùng càng bạn thường chơi đá cầu với nhau.

Đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 2

Em rất thích đá cầu. Đây là một môn thể thao giúp rèn luyện sự dẻo dai, khéo léo. Người chơi sẽ điều khiển một quả cầu ở bằng chân sao cho không bị rơi xuống đất. Đá cầu thường được chơi với hình thức một người gọi là tâng cầu. Hay hai hay nhiều người đá với nhau gọi là đá chuyền. Đá cầu sẽ giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Em sẽ thường xuyên luyện tập môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 3

Đá cầu là môn thể thao yêu thích của em. Luật chơi rất đơn giản. Người chơi cần điều khiển một quả cầu bằng chân. Yêu cầu không được làm rơi quả cầu xuống dưới đất. Đá cầu có thể chơi cá nhân hoặc tập thể. Môn thể thao giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo. Em rất yêu thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn đá cầu - Mẫu 4

Em rất thích môn đá cầu. Môn thể thao này sẽ chơi cá nhân hoặc tập thể. Luật chơi cũng rất đơn giản. Chơi theo cá nhân, người chơi cần điều khiển một quả cầu bằng chân. Yêu cầu không được làm rơi quả cầu xuống dưới đất. Môn thể thao giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, sự khéo léo.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Bóng chuyền

Đoạn văn kể về môn bóng chuyền - Mẫu 1

Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng chuyền, và tôi mơ ước trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã xem vô tuyến và thấy mọi người chơi bóng qua một tấm lưới, và tôi thấy nó rất thú vị. Sau khi tôi biết về loại hình thể thao này, tôi đã quyết định tự chơi nó và sau đó tôi tham gia vào câu lạc bộ bóng chuyền địa phương. Bóng chuyền đòi hỏi một khả năng làm việc theo nhóm cao tôi cần phải biết cách tương tác và phối hợp với các đồng đội của mình một cách tốt nhất. Bóng chuyền không chỉ cung cấp cho tôi kỹ năng làm việc nhóm, mà còn rèn luyện tinh thần và sức khỏe thể chất của tôi. Kể từ khi tôi bắt đầu chơi bóng chuyền, chiều cao của tôi đã được tăng lên nhanh chóng, và bây giờ tôi cũng có một cơ thể mạnh mẽ và dẻo dai. Tôi từng là một người kén ăn khi còn nhỏ, nhưng chơi môn thể thao này khiến tôi muốn ăn nhiều hơn. Thể thao nói chung có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe của chúng tôi, vì vậy tôi khuyên mọi người nên chơi ít nhất một loại thể thao.

Đoạn văn kể về môn bóng chuyền - Mẫu 2

Tôi rất thích bóng chuyền. Bóng chuyền là môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Hai đội sẽ thi đấu với nhau. Mỗi đội gồm có sáu thành viên. Trên sân thi đấu, hai đội sẽ đứng cách nhau bởi một tấm lưới. Sau đó, các vận động viên phải đánh bóng qua tấm lưới nhưng phải đúng luật để có điểm. Đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng. Bóng chuyền giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe, tinh thần đồng đội.

Đoạn văn kể về môn bóng chuyền - Mẫu 3

Bóng chuyền là một môn thể thao hữu ích. Người chơi sẽ thi đấu theo đội. Mỗi đội gồm có sáu thành viên. Hai đội sẽ đứng cách nhau bởi một tấm lưới. Sau đó, các vận động viên đánh bóng qua tấm lưới và đúng luật. Đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng. Môn thể thao này giúp rèn luyện sức khỏe và tinh thần đồng đội.

Đoạn văn kể về môn bóng chuyền - Mẫu 4

Bóng chuyền là môn thể thao thú vị. Môn thể thao này sẽ thi đấu theo đồng đội. Mỗi đội gồm có sáu thành viên. Hai đội sẽ thi đấu đối kháng với nhau. Trên sân thi đấu, hai đội sẽ đứng cách nhau bởi một tấm lưới. Người chơi cần phải đánh bóng qua tấm lưới nhưng phải đúng luật để có điểm. Đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng.

Đoạn văn kể về môn thể thao mà em yêu thích - Khiêu vũ

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 1

Tôi rất yêu thích môn khiêu vũ. Khi còn nhỏ, mẹ đã đưa tôi đến câu lạc bộ để tập luyện. Chúng tôi được phân công thành các cặp để tập luyện. Mỗi cặp gồm một bạn nam và một bạn nữ. Cô giáo đã hướng dẫn chúng tôi từng động tác. Bây giờ, tôi đã nhảy được một số điệu đơn giản. Ước mơ trong tương lai của tôi là trở thành một vận động viên khiêu vũ chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 2

Khiêu vũ cũng là một môn thể thao. Các vũ công thường tập luyện theo cặp. Mỗi cặp gồm có một người nam, một người nữ. Họ sẽ tập luyện các điệu nhảy khác nhau. Mỗi điệu nhảy lại có động tác riêng. Một số điệu nhảy như rumba, chachacha, tango… Môn thể thao này có rất nhiều lợi ích. Ước mơ của tôi là trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 3

Khiêu vũ là môn thể thao rất thú vị. Vận động viên khiêu vũ được gọi là vũ công. Họ sẽ tập luyện cá nhân hoặc theo cặp. Mỗi cặp gồm có một người nam, một người nữ. Các vũ công sẽ tập luyện nhiều điệu nhảy khác nhau. Mỗi điệu nhảy lại có động tác riêng. Một số điệu nhảy nổi tiếng như rumba, chachacha, tango. Khiêu vũ giúp rèn luyện sự khéo léo, thân hình dẻo dai. Em rất thích môn thể thao này.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 4

Ước mơ của tôi là trở thành một vận động viên khiêu vũ. Môn thể thao sẽ thi đấu cá nhân hoặc theo cặp. Mỗi cặp gồm một bạn nam và một bạn nữ. Những bài khiêu vũ rất phong phú. Vận động viên cần có trang phục và giày khiêu vũ riêng. Môn thể thao khiêu vũ có độ khó khá cao.

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
1.052
  • Lượt tải: 917
  • Lượt xem: 403.679
  • Dung lượng: 247 KB
Sắp xếp theo