Tập làm văn lớp 3: Kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem Dàn ý & 66 bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Download.vn sẽ giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem.

Tài liệu sẽ gồm dàn ý và 66 mẫu, nhằm giúp các bạn học sinh lớp 3 biết cách kể lại một trận thi đấu thể thao mà em có dịp xem. Hãy cùng theo dõi ngay sau đây.

Dàn ý kể lại một trận thi đấu thể thao

1. Mở bài

  • Giới thiệu về trận thi đấu đó.
  • Môn thể thao đó là gì?
  • Diễn ra ở đâu? Em được xem vào dịp nào?

2. Thân bài

  • Vận động viên: tranh đua kịch liệt, quyết tâm chiến thắng.
  • Khán giả: hồi hộp, hò reo, cổ vũ cho các đội chơi.
  • Kết quả chung cuộc.

3. Kết bài

Nêu cảm nghĩ của em khi xem xong trận đấu.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Kéo co

Kể lại một trận thi đấu kéo co - Mẫu 1

Kể lại một trận thi đấu kéo co - Mẫu 2

Hôm qua, trường em tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Em cùng các bạn trong lớp đã tham gia cuộc thi kéo co. Đội của lớp em sẽ thi đấu với lớp 3B để giành quyền vào bán kết. Mỗi đội tham gia sẽ có mười thành viên. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Rất đông các bạn đến cổ vũ cho cả hai đội. Sau hai hiệp đấu, tỉ số tạm thời là 1 - 1. Trong mười phút nghỉ giao lao, bạn đội trưởng đã cổ vũ tinh thần toàn đội. Chúng em quyết tâm giành được chiến thắng. Thầy giáo thổi còi bắt đầu hiệp đấu. Toàn đội dùng hết sức để chiến đấu. Cuối cùng, chúng em đã giành chiến thắng. Cả đội vô cùng hạnh phúc, sung sướng.

Kể lại một trận thi đấu kéo co - Mẫu 3

Hôm qua, đội kéo co của lớp em đã tham gia thi đấu trận chung kết. Em cũng là một thành viên của đội. Đối thủ của chúng em là lớp 3B. Trận thi đấu diễn ra vô cùng sôi nổi. Cổ động viên của hai đội cổ vũ rất nhiệt tình. Hai hiệp thi đấu kết thúc, tỉ số đang là 1 - 1. Cả hai đội sẽ được nghỉ giải lao mười phút trước khi vào hiệp cuối. Bạn đội trưởng đã động viên toàn đội lấy lại tinh thần, quyết tâm. Thầy trọng tài thổi còi báo hiệu trận đấu bắt đầu. Lúc đầu, đội kéo co của lớp 3b có vẻ chiếm ưu thế hơn. Nhưng sau một lúc, một số thành viên của đội bạn đã có dấu hiệu xuống sức. Chúng em đã tận dụng cơ hội đó để đánh bại đối thủ. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về lớp em. Cả đội cảm thấy vô cùng hạnh phúc, phấn khởi.

Kể lại một trận thi đấu kéo co - Mẫu 4

Hôm qua, trận chung kết kéo co của khối lớp 3 đã diễn ra. Hai đội tham dự và lớp 3B và 3C. Các bạn học sinh đến cổ vũ rất đông. Đội nào cũng quyết tâm giành chiến thắng. Sau hai hiệp thi đấu, tỉ số đang là 1 - 1. Hiệp cuối cùng sẽ quyết định đội giành chiến thắng. Các thành viên của hai đội bước vào tư thế chuẩn bị. Thầy trọng tài thổi còi báo hiệu hiệp đấu bắt đầu. Lúc đầu, đội kéo co của lớp 3C có vẻ chiếm ưu thế hơn. Nhưng đội kéo co lớp 3B vẫn tiếp tục cố gắng. Nhưng cuối cùng, chiến thắng vẫn thuộc về đội kéo co lớp 3C. Tiếng hò reo vang lên khiến bầu không khí vô cùng sôi động.

Kể lại một trận thi đấu kéo co - Mẫu 5

Trường em vừa diễn ra Hội khỏe Phù Đổng. Rất nhiều môn thể thao được tổ chức tổ chức thi đấu. Nhưng em thích nhất xem thi đấu kéo co. Trận đấu đang diễn ra là của đội kéo co lớp 3A và 3C. Mỗi đội tham gia sẽ có mười thành viên. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều khán giả đến xem. Hai hiệp đầu kết thúc với tỉ số 1 - 1. Hiệp đấu cuối sẽ quyết định đội chiến thắng. Thầy giáo thổi còi bắt đầu. Các thành viên trong đội dốc sức kéo. Tiếng hò reo vang khắp nhà thi đấu. Cuối cùng, đội kéo co lớp 3A đã giành chiến thắng. Em cảm thấy rất vui.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Bóng đá

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 1

Trận chung kết bóng đá lượt về giữa Đội tuyển Quốc gia Việt Nam và Đội tuyển Quốc gia Malaysia tại sân Mỹ Đình của thủ đô Hà Nội là trận đấu rất hấp dẫn mà em đã được xem.

Cả gia đình em ngay từ sớm đã cố gắng hoàn thành công việc để dành thời gian cổ vũ cho đội tuyển. Mặc dù chỉ xem qua tivi nhưng ai nấy đều hào hứng, chuẩn bị áo cờ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Mấy chú hàng xóm cũng tụ tập lại ở nhà em để cùng nhau cổ vũ nên rất đông vui. Sau khi hát Quốc ca, đúng tám giờ tối, trận đấu bắt đầu sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Những phút đầu tiên hai đội đều tập trung cao độ, ai cũng hồi hộp dõi theo trận đấu. Phút thứ 6, “Vào….”, tiếng chú bình luận viên hét vang, mọi người vỡ òa sung sướng với sự xuất sắc của cầu thủ Anh Đức đã giúp Việt Nam dẫn trước 1- 0.

Cuộc đấu vẫn diễn ra trong thế trận ngang bằng. Đội tuyển Malaysia thi đấu mạnh mẽ quyết tâm gỡ hoà nhưng rất khó khăn trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội tuyển Việt Nam. Hiệp một kết thúc với bàn thắng dẫn trước của ta. Sau mười lăm phút giải lao, trận đấu diễn ra hiệp hai, đối thủ tiếp tục phản công với những pha bóng xuất sắc nhưng không cản phá được thủ môn chắc chắn - người hùng Văn Lâm. Trên khán đài, khán giả hò reo nô nức theo từng đường bóng của các cầu thủ, cờ đỏ sao vàng tung bay phấp phới.

Trận đấu dần đến hồi kết và chiến thắng chung cuộc thuộc về Việt Nam với tỉ số 3 - 2, chức vô địch gọi tên nước nhà. Mọi người trong xóm ai nấy đều vui mừng phấn khởi trước thành tích của đội tuyển. Trong xóm, mấy anh chị thành niên rủ nhau ra đường chúc mừng Việt Nam trong không khí đầy hứng khởi. Trận đấu đã để lại trong lòng em nhiều ấn tượng đẹp, đặc biệt em rất thích chú Duy Mạnh. Chú ấy không chỉ đẹp trai mà còn chơi bóng rất hay và bình tĩnh.

Đây là trận bóng đá hay nhất mà em đã được xem. Em cảm thấy rất tự hào về đội tuyển Việt Nam.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 2

Tháng một vừa qua, em đã được theo dõi một trận thi đấu thể thao rất hay, rất quyết liệt trên truyền hình. Đó là trận đấu bán kết giải bóng đá châu Á giữa Việt Nam và Qatar tại Thường Châu, Trung Quốc. Sân bóng là một hình chữ nhật rộng lớn được vạch những dòng trắng ngang dọc. Dưới thảm cỏ xanh mướt, các cầu thủ áo trắng Việt Nam, áo đỏ Qatar dần tiến vào sân. Khi nhạc quốc ca mỗi nước vang lên, mười một cầu thủ của các đội tuyển đặt tay lên trái tim hát vang. Trọng tài thổi còi và phất cờ báo hiệu trận đấu bắt đầu. Đội trưởng Lương Xuân Trường đặt trái bóng ở chính giữa sân, đá chuyền đi cho đồng đội. Các cầu thủ vạm vỡ chạy thật nhanh để giành bóng. Bóng được chuyền qua chân người này tới chân người khác. Bóng tới gần khung thành thủ môn, khán giả hò reo ầm ĩ để cổ vũ. U23 Qatar có quả đá phạt nên ghi bàn trước. Ngay sau đó, cầu thủ số 19, Nguyễn Quang Hải ghi bàn bằng một cú sút ấn tượng. Các cầu thủ Qatar lại ghi bàn bằng cú đánh đầu đẹp mắt nâng tỉ số lên 2 - 1. Họ chạy khắp sân để ăn mừng. Nhưng bất ngờ, chỉ sau hai phút, chân sút Quang Hải lại ghi bàn lần nữa. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa nên hai đội bước vào hiệp phụ. Hai hiệp phụ khốc liệt diễn ra vẫn không định phân thắng bại. Hai đội tuyển bước vào loạt đá luân lưu căng thẳng. Qatar mở tỉ số. Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhanh chóng cản phá được hai cú sút của đội bạn. Phút giây cầu thủ Vũ Văn Thanh đứng trước trái bóng tròn để thực hiện lượt sút cuối, khán giả nín thở hồi hộp. Chỉ một giây sau đó, lưới của đội bạn đã rung lên. Mọi người vỡ òa trong chiến thắng. Niềm vui, niềm bất ngờ trong trận đấu hôm đó giờ em vẫn không thể quên.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 3

Trận thi đấu bóng đá mà em cảm thấy ấn tượng nhất đó chính là trận chung kết của giải đấu U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng năm 2018. Thời tiết ở Thường Châu, Trung Quốc lúc này là vô cùng khắc nghiệt. Trước thời điểm trận thi đấu diễn ra, tuyết đã rơi phủ kín mặt sân. Hai đội bóng xuất sắc lọt vào trận chung kết là đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Đây là lần đầu tiên, đội bóng của chúng ta phải thi đấu trong điều kiện thi đấu như vậy. Nhưng với bản lĩnh đã được rèn luyện trong khó khăn, đội tuyển của chúng ta vẫn bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ. Ngay từ những phút đầu tiên, đội U23 Uzbekistan đã đẩy mạnh tấn công. Đến phút thứ 8 thì một cầu thủ của đội bóng này đã ghi bàn thắng đầu tiên. Không để mất tinh thần, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn kiên cường chiến đấu. Đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có nhiều pha cứu thua cho đội tuyển. Đến phút thứ 41 của trận đấu, từ một quả đá phạt, cầu thủ số 19 - Nguyễn Quảng Hải của đội bóng U23 Việt Nam đã ghi bàn thắng cho đội tuyển. Hiệp một kết thúc với tỉ số 1 - 1. Hiệp hai diễn ra, đội tuyển U23 Uzbekistan tiếp tục dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn tỉnh táo để bảo vệ khung thành. Đến những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, một cầu thủ mới vào sân của đội tuyển U23 Uzbekistan đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2 - 1. Trận đấu kết thúc. Đội tuyển U23 Uzbekistan giành đã vô địch. Tuy đội tuyển U23 Việt Nam không giành được chiến thắng, nhưng em cảm thấy vô cùng khâm phục tinh thần chiến đấu của các cầu thủ.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 4

Chủ nhật tuần trước, trận chung kết bóng đá của khối lớp 5 đã diễn ra. Trận chung kết của lớp 5A1 và 5A2. Đúng tám giờ ba mươi phút, trận đấu bắt đầu. Khán giả đến sân vận động của trường xem rất đông. Anh trai em là thành viên của đội bóng lớp 5A1. Em đã rủ các bạn của mình đến xem và cổ vũ cho anh trai. Trọng tài là thầy Hùng - giáo viên dạy thể dục. Ở hiệp một, cả hai đội đều đã có những tình huống nguy hiểm. Trong hiệp một, ở phút thứ bốn mươi, cầu thủ số 10 của đội lớp 5A2 đã ghi một bàn thắng rất đẹp. Nhưng đến phút bốn mươi, một cầu thủ phòng ngự đội lớp 5A2 đã mắc sai lầm trong vòng cấm. Đội bóng lớp 5A1 được hưởng một quả phạt đền. Anh trai của em - cầu thủ số 9 đã ghi bàn cân bằng tỉ số. Hiệp một khép lại với tỉ số 1 - 1. Đến hiệp thứ hai, cả hai đội đều đã tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đến phút tám mươi chín, từ một đường chuyền rất đẹp, cầu thủ số 19 của đội lớp 5A1 đã ghi bàn. Sau khoảng ba phút bù giờ, hiệp hai đã kết thúc. Đội bóng 5A1 đã giành chiến thắng. Em cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc.

Kể lại một trận thi đấu bóng đá - Mẫu 5

Chiều thứ sáu, trận chung kết bóng đá nam của khối lớp 3 đã diễn ra. Hai đội bóng lớp 3A1 và 3A6 ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Đúng mười bảy giờ ba mươi phút, trận đấu bắt đầu. Trọng tài của trận đấu là thầy Tùng - giáo viên thể dục của trường. Các bạn học sinh đến xem rất đông. Đa số học sinh là của hai lớp 3A1 và 3A6. Trong hiệp thi đấu thứ nhất, cả hai đội đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Phút thứ bốn mươi, cầu thủ số 10 của đội bóng lớp 3A1 đã có một pha sút phạt thành bàn rất đẹp mắt. Kết thúc hiệp một, tỉ số đang tạm thời là 1 - 0 nghiêng về đội bóng lớp 3A1. Đến hiệp thứ hai, đội bóng lớp 3A6 liên tục tấn công. Cầu thủ số 20 của đội bóng này đã có một pha sút xa vô cùng đẹp mắt. Bóng đập cột dọc nhưng vẫn đi vào lưới. Tỉ số lúc này là 1 - 1. Đến phút thứ tám mươi, một cầu thủ của đội bóng lớp 3A6 phạm lỗi trong vòng cấm. Đội bóng lớp 3Aa được hưởng một quả phạt đền. Cầu thủ số 3 của đội bóng này đã ghi bàn, nâng tỉ số lên 2 - 1 nghiêng về đội bóng 3A1. Những phút còn lại, đội bóng lớp 3A6 liên tục tấn công nhưng không vượt qua được sự chắc chắn của hàng thủ. Trận đầu kết thúc với tỉ số chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về đội bóng lớp 3A1. Vậy là, đội bóng này đã giành được giải nhất.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Bóng chuyền

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 1

Trận chung kết bóng chuyền nam của các anh trong đoàn thanh niên của thôn được diễn ra vào sáu giờ chiều qua. Trận đấu của đội Xanh và đội Đỏ. Em cổ vũ cho đội Xanh, vì đội trưởng của đội Xanh chính là anh trai của em. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Sau khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đội Xanh được quyền phát bóng trước. Sau đó, cả hai đội đã sử dụng những chiến thuật đã tập luyện trước đó, để giành được điểm. Kết thúc hiệp một, tỉ số là 1 - 0 nghiêng về đội Xanh. Em cảm thấy rất vui với kết quả này. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Tỉ số đang là 2 - 2, chính vì vậy hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Đỏ. Nhưng đến thời khắc quyết định, anh trai của em - đội trưởng của đội xanh đã có một cú lừa ngoạn mục, khiến cho đội Đỏ đã không đỡ được bóng. Điểm số cuối cùng thuộc về đội Xanh. Chiến thắng đã gọi tên đội bóng mà em cổ vũ. Em cảm thấy vô cùng sung sướng, tự hào.

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 2

Trận chung kết bóng chuyền nữ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan vừa diễn ra vào tối qua. Cả hai đội đều bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng. Sau khi trọng tài ra hiệu trận đấu bắt đầu. Đội tuyển Việt Nam được quyền phát bóng trước. Hai đội sử dụng nhiều chiến thuật để ghi điểm. Kết thúc hiệp một, đội tuyển Việt Nam ghi được 25 điểm trước, giành chiến thắng. Các hiệp thi đấu tiếp theo lần lượt diễn ra. Sau bốn hiệp đấu, tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội phải bước vào hiệp đấu cuối cùng. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam, với 20 điểm. Đội tuyển Thái Lan đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, liên tiếp những cú đánh quyết định đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với số điểm 25 - 21. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc.

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 3

Hôm qua, em đã được xem trận chung kết bóng chuyền. Đội tuyển Việt Nam đối đầu với đội tuyển Trung Quốc. Hai đội tuyển đã bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển Việt Nam. Nhưng đến hiệp tiếp theo, đội tuyển Trung Quốc đã có những chiến thuật hợp lí để san bằng tỉ số. Bốn hiệp đấu kết thúc với tỉ số đang hòa 2 - 2. Hai đội bước vào hiệp đấu cuối cùng để quyết định thắng bại. Hiệp đấu đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Lợi thế đang thuộc về đội Việt Nam. Đội tuyển Trung Quốc đã có nhiều đòn phản công, nhưng không hiệu quả. Sau cùng, hiệp đấu kết thúc với tỉ số 25 - 23. Chiến thắng gọi tên đội tuyển bóng chuyền Việt Nam. Em cảm thấy rất sung sướng và hạnh phúc.

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 4

Thứ sáu vừa rồi, em có dịp xem trận bán kết bóng chuyền giữa đội bóng xã Sao Mai và xã Cầu Vồng. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của huyện. Hai đội bóng bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng. Các thành viên trong đội bóng đều đã sẵn sàng. Hiệp thi đấu thứ nhất diễn ra với chiến thắng áp đảo của đội Sao Mai. Đến hiệp hai, đội Cầu Vồng thay đổi chiến thuật hợp lí, giành được chiến thắng. Hiệp ba sẽ quyết định đội vào chung kết. Hai đội lần lượt ghi điểm, nhưng cuối cùng đội Sao Mai đã giành chiến thắng. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên.

Kể lại một trận thi đấu bóng chuyền - Mẫu 5

Tối qua, trận đấu bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc vừa được chiếu trên kênh VTV3. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội tập trung thi đấu cao độ, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn. Kết thúc hiệp đấu với tỉ số 25 - 20, đội tuyển Trung Quốc vươn lên dẫn trước. Hai hiệp đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn. Cô Kim Huệ vào sân đã giúp đội ta có những pha tấn công tốt hơn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hai hiệp liên tiết. Hiệp thi đấu thứ tư sẽ mang tính quyết định. Lần này đội tuyển Trung Quốc giành quyền phát bóng trước. Cả hai đội thi đấu rất thận trọng và quyết liệt, tranh nhau từng điểm một. Cuối cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Thi chạy

Kể lại một trận thi chạy - Mẫu 1

Vừa qua, trường em đã tổ chức Hội khỏe phù đổng. Em thích nhất là cuộc thi chạy của nữ với cự li ngắn 200 mét được tổ chức theo khối. Năm bạn học sinh khối 3 có thành tích tốt nhất đang đứng trước trận chung kết. Tất cả đều trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng. Khi trọng tài thổi còi, năm bạn học sinh bắt đầu chạy. Dẫn đầu là một anh học sinh lớp 3A. Theo sau là bạn học sinh lớp 3C. Còn Hoa - thành viên của lớp em đang đứng ở vị trí số 3. Chỉ còn khoảng hai mươi mét nữa thôi là đến đích. Hoa bất ngờ tăng tốc hơn, dần vượt qua bạn học sinh đang đứng ở vị trí số 2. Các thành viên trong lớp hò reo cổ vũ: “Hoa ơi! Cố lên!”. Dường như được tiếp thêm sức mạnh, Hoa lại tăng tốc hơn và vượt qua bạn học sinh đang dẫn đầu. Vậy là Hoa đã về đích đầu tiên. Chúng em cảm thấy vô cùng sung sướng khi Hoa đã giành chiến thắng.

Kể lại một trận thi chạy - Mẫu 2

Hôm qua, em đã được chứng kiến cuộc thi chạy giữa hai thành viên trong lớp. Bạn Hằng và bạn Thanh đã thi đấu với nhau để lựa chọn ra một đại diện tham gia cuộc thi chạy trong Hội khỏe Phù Đổng cấp trường. Hằng và Thanh đang đứng trước vạch xuất phát trong tư thế chuẩn bị. Khi tiếng còi của thầy Hùng vang lên, cả hai bạn dùng hết sức để chạy. Xung quanh, tiếng hò reo cổ vũ thật sôi nổi. Ban đầu, Hằng là người dẫn trước. Nhưng gần đến đích, Thanh đã tăng tốc và giành được chiến thắng. Vậy là Thanh sẽ đại diện cho lớp em tham gia cuộc thi chạy dành cho nữ. Em cảm thấy đây là một kết quả thuyết phục.

Kể lại một trận thi chạy - Mẫu 3

Trường em vừa tổ chức cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng. Em đã đại diện cho lớp tham gia cuộc thi chạy hai trăm mét theo khối của nữ. Năm thí sinh đại diện cho năm lớp của khối ba đã đứng trước vạch xuất phát. Thầy Minh - giáo viên dạy môn thể dục sẽ là trọng tài. Khi tiếng còi của thầy vang lên, chúng em bắt đầu chạy. Xung quanh, tiếng hò reo cổ vũ thật sôi nổi. Bạn Thu học lớp 2A đang tạm dẫn đầu. Em chạy ngay theo sau bạn. Khi gần đến đích, em dùng hết sức để tăng tốc và giành được chiến thắng. Em cảm thấy rất vui vì đã giành được giải Nhất cho lớp mình.

Kể lại một trận thi chạy - Mẫu 4

Thứ bảy, trường em đã tổ chức trận chung kết cuộc thi chay. Em đã được chứng kiến cuộc thi của khối lớp 3 dành cho nữ. Bạn Hạnh của lớp 3A1 và bạn Thảo của lớp 3A2 sẽ thi đấu với nhau. Hai bạn đang đứng trước vạch xuất phát trong tư thế chuẩn bị. Khi tiếng còi của cô Thảo vang lên, cả hai bạn dùng hết sức để chạy. Tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả vang lên rộn ràng. Ban đầu, Thảo là người dẫn trước. Gần đến đích, Hạnh đã tăng tốc rồi về đích trước. Tiếng vỗ tay, hò reo chúc mừng vang lên. Em cảm thấy chiến thắng của Hạnh hoàn toàn thuyết phục.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Cử tạ

Kể lại trận thi đấu cử tạ - Mẫu 1

Kể lại trận thi đấu cử tạ - Mẫu 2

Hôm qua, em đã được xem một màn thi đấu cử tạ vô cùng hấp dẫn. Chú vận động viên bước ra như một người hùng, to lớn và vạm vỡ vô cùng. Bắt đầu khởi động, động tác chú thực hiện nhanh nhẹn, những cơ bắp bắt đầu chạy theo nhịp khởi động quanh cơ thể. Quả tạ to đùng với hai vòng tròn được nối với nhau bằng một thanh cuộn nằm yên trước mặt như đang thách thức người lực sĩ. Chú bắt đầu lấy thế, duỗi chân, giữ vững thế đứng rồi cúi người xuống nâng quả tả một cách thận trọng. Từng động tác được thực hiện vô cùng nhuần nhuyễn, nhanh chóng và hợp lý. Mọi ánh mắt của khán giả đổ dồn về phía chú, hồi hộp chờ đợi. Nhanh như chớp, chú nhấc bổng quả tạ lên quá đầu người, giữ trong vài giây, lúc này trông chú giống như một bức tượng oai hùng nhưng biết hành động, cơ thể phát ra một khí chất đầy thu hút, cả khán đài trầm trồ trong tiếng reo hò chúc mừng. Ban huấn luyện chạy ra ôm hôn chú trong niềm phấn khởi. Chú vận động viên nở nụ cười thật tươi vẫy tay về phía khán giả thay cho lời cảm ơn gửi đến mọi người, trong ánh mắt chú hiện lên vẻ mãn nguyện và tự hào xiết bao. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, em cảm thấy vô cùng tự hào về đất nước mình. Em mong rằng sẽ tiếp tục được xem những phần thi đấu hấp dẫn như vậy tiếp.

Kể lại trận thi đấu cử tạ - Mẫu 3

Trong một lần tình cờ, em đã được xem một cuộc thi đấu cử tạ diễn ra trên truyền hình. Hình ảnh anh vận động viên của Việt Nam đã thu hút em ngay lúc đó. Anh vận động viên đang mặc trên mình một bộ quần áo bó sát cơ thể mang màu đỏ truyền thống của đội tuyển Việt Nam. Bộ quần áo ấy càng làm tăng thêm thân hình rất đẹp của anh. Vai rộng, ngực nở cùng làn da màu nâu bóng khỏe mạnh. Cổ tay và chân anh được quấn những mảnh băng màu đen. Khi trận đấu bắt đầu, anh vận động viên bước lên sàn. Sau khi cúi chào khán giả, anh bước choãi chân, lấy cho mình tư thế vững chãi nhất để bước vào thi đấu. Anh bắt đầu cúi người xuống để nâng mức tạ của mình, em thấy đôi lông mày của anh nhíu lại gần nhau. Môi anh mím thật chặt và những đường gân trên cơ thể anh cơ hồ hiện lên một cách thật rõ ràng. Hai cánh tay anh nắm chắc thanh sắt với hai quả tạ hai bên, rồi dần dần đưa nó lên cao một cách chậm rãi. Đôi chân cùng cơ thể anh rung lên nhè nhẹ cùng với sức nặng của quả tạ. Đôi chân đầy những cơ bắp nổi lên, mạnh mẽ và vững vàng. Kì diệu chưa, anh đã đưa được quả tạ ấy lên qua đầu của mình bằng hai cánh tay cơ bắp cuồn cuộn. Lần lượt các vận động viên của các nước khác thi đấu. Nhưng không vượt qua được thành tích của vận động viên Việt Nam. Vậy là anh đã giành huy chương vàng về cho tổ quốc.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Đấu vật

Kể lại một trận thi đấu vật - Mẫu 1

Em vừa có dịp xem trên vô tuyến một trận đấu vật. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Một trận đấu vật gồm có hai vận động viên. Trông họ người nào người nấy đều rất khỏe mạnh, lực lưỡng. Khi ban tổ chức thông báo bắt đầu cuộc thi, cả hai bước vào sân cúi chào khán giả. Trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng trống cùng với tiếng hò reo của khán giả vang lên khiến cho không khí trở nên thật sôi động. Hai đô vật đã tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Thân hình của họ trông thật dũng mãnh. Còn gương mặt thì đã nhễ nhại mồ hôi. Thoắt cái, đô vật khăn xanh đã vật ngã được đối thủ xuống đất bằng một thế đòn hiểm. Trọng tài ra hiệu thời gian để chờ đô vật khăn đỏ đứng dậy. “Ba… hai… một… Hết giờ!” - đô vật khăn đỏ vẫn nằm dưới sàn nhà. Khán giả vỗ tay, hò hét để chúc mừng chiến thắng của đô vật khăn xanh. Trọng tài bước đến cạnh đô vật chiến thắng, rồi cầm tay họ anh giơ lên. Sau đó, cả hai đô vật đưa cánh tay vạm vỡ lau vội mồ hôi trên khuôn mặt rồi giơ tay chào kết thúc trận vật. Trận thi đấu đã đem đến cho em thật nhiều cảm xúc.

Kể lại một trận thi đấu vật - Mẫu 2

Hàng năm, làng em lại tổ chức thi đấu vật để mừng Đảng mừng xuân. Các vòng loại lần lượt được diễn ra, cuối cùng hai đô vật mạnh nhất đã bước vào trận chung kết. Em đã có may mắn được theo dõi trận chung kết đấu vật này. Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn. Sau khi hai đô vật chào hỏi khán giả, trọng tài thổi còi ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật cởi trần, mặc một chiếc quần đùi có màu sắc khác nhau để phân biệt. Cả hai đô vật cúi người, nắm vào bắp tay của nhau tạo thành thế đấu vật. Họ di chuyển trên sàn để thăm dò đối phương. Đô vật nào cũng ra sức vật ngã đối phương trong tiếng hò hét cổ vũ của người xem. Phía trên sân khấu, có một người đang đánh trống. Nhịp trống dồn dập khiến không khí càng thêm sôi động. Còn khán giả thì cũng hò reo cổ vũ nhiệt tình. Mười phút thi đấu diễn ra thật căng thẳng. Bỗng nhiên, một đô vật đã xuất sắc quật ngã đối phương, để giành chiến thắng. Sau đó là phần trao giải thưởng. Những tiếng vỗ tay chúc mừng vang lên. Buổi thi đấu đã kết thúc nhưng khiến cho người em cảm thấy vô cùng thích thú.

Kể lại một trận thi đấu vật - Mẫu 3

Hôm qua, em đã có dịp xem một trận đấu vật. Hai vận động viên đều to cao, khỏe mạnh. Khi trận đấu bắt đầu, hai vận động viên bước ra chào khán giả. Trọng tài phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật đứng khom lưng, tay dang ngang. Người này tiến lên, người kia lùi xuống như để thăm dò đối phương. Tiếng trống vang lên dồn dập. Tiếng hò reo của khán giả vô cùng sôi động. Hai đô vật bắt đầu tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Đô vật khăn đỏ vật ngã đối thủ xuống đất bằng một thế đòn hiểm. Trọng tài bắt đầu đếm ngược: “Ba… hai… một… Hết giờ!”. Đô vật khăn vàng đã chấp nhận thua cuộc. Khán giả hò reo để chúc mừng chiến thắng của đô vật khăn đỏ. Em cảm thấy vô cùng hào hứng, thú vị.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Cầu lông

Kể lại một trận thi đấu cầu lông - Mẫu 1

Hôm qua, em đã được xem trận thi đấu cầu lông. Trận đấu được tường thuật trực tiếp trên truyền hình. Trận đấu giữa vận động viên của Việt Nam và vận động viên của Thái Lan. Trong nhà thi đấu có rất nhiều khán giả đến cỗ vũ. Mỗi lần có một bàn thắng của một cầu thủ được ghi là tiếng hò reo lại vang lên. Tỉ số bây giờ là 1 - 0 nghiêng về vận động viên của Việt Nam. Bước vào hiệp thi đấu thứ hai, hai vận động đều rất quyết tâm. Bên nào cũng tấn công dữ dội, đỡ cầu vô cùng điêu luyện. Thỉnh thoảng, trọng tài lại phất cờ và thổi còi khi một trong hai vận động viên mắc lỗi. Cuối cùng, trận đấu cũng có kết quả khi vận động viên của Việt Nam liên tiếp ghi điểm ở những phút cuối. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2 - 0 nghiêng về vận động viên Việt Nam. Em cảm thấy rất tự hào và sung sướng.

Kể lại một trận thi đấu cầu lông - Mẫu 2

Chiều chủ nhật, trường em tổ chức thi đấu môn cầu lông dành cho khối lớp năm Em và các bạn đến cổ vũ cho anh trai của mình. Mỗi đội có hai thành viên: một nam, một nữ. Đội của lớp 5B gồm có chị Phương Thảo và anh Minh Hoàng. Đội 5C gồm có chị Thu Trang và anh trai của em. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi. Các tay vợt đều là những cầu thủ có kĩ thuật cao và phối hợp chặt chẽ, nên điểm số của hai đội luôn cân bằng. Nhiều pha bỏ nhỏ hay đập mạnh của đội này luôn được đội kia đỡ, đón và phản công lại thật tuyệt diệu. Hai đội đều rất ngang sức ngang tài. Sau giờ nghỉ giải lao, hai đội lại tiếp tục trận đấu. Với một quả phát bóng chiến thuật, anh trai của em đã nâng điểm số của đội 5C lên. Và tiếp theo sau chị Thu Trang lại đem về một điểm nữa bằng một cú đập cầu gây khó cho đối thủ. Trận đấu kết thúc với chiến thắng gọi tên đội tuyển lớp 5C.

Kể lại một trận thi đấu cầu lông - Mẫu 3

Cuối tuần, em đã được xem một trận thi đấu cầu lông rất hấp dẫn. Sân thi đấu được dọn dẹp sạch sẽ. Các khán đài có rất nhiều khán giả đến cổ vũ. Hai đội tham gia trận chung kết là đội cầu lông lớp 3A và lớp 3C. Mỗi đội có hai thành viên. Đội lớp 3A gồm bạn Khánh Hoài, Thu Hà. Đội lớp 3C gồm bạn Minh Phương và Hà Anh. Khi các vận động viên bước ra, tiếng hò reo vang lên. Đội lớp 3A mặc trang phục áo trắng và quần trắng. Đội lớp 3C mặc trang phục áo đỏ, quần đỏ. Trọng tài ra hiệu cho trận đấu bắt đầu. Đội lớp 3C giành quyền phát cầu trước. Nhiều chiến thuật được hai đội sử dụng. Kết thúc hiệp một, đội lớp 3C chiến thắng. Hiệp đấu thứ hai, đội lớp 3A đã thay đổi chiến thuật, giành chiến thắng. Hiệp đấu cuối cùng diễn ra rất căng thẳng. Cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Số điểm được ghi lần lượt tính cho cả hai đội. Chị Thu Hà là người đã tung cú đánh quyết định hạ gục đối thủ. Đội lớp 3A giành chiến thắng hiệp hai, cũng giành chiến thắng chung cuộc. Một kết quả hết sức xứng đáng. Em cảm thấy trận thi đấu cầu lông này thật hấp dẫn.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Bơi lội

Kể lại một trận thi đấu bơi lội - Mẫu 1

Cứ mỗi mùa hè, em được mẹ cho đi học tập bơi ở trung tâm thể thao của thành phố. Nơi đây em được học hỏi nhiều điều mới mẻ. Không chỉ vậy, em còn được chứng kiến một trận thi đấu bơi lội vô cùng hấp dẫn. Mỗi trường sẽ cử ra một vận động viên tốt nhất của mình để thi đấu. Bể bơi có mười đường đua. Mười thí sinh đại diện cho mười trường tham gia thi đấu. Các vận động viên trang bị kính mũ, áo quần bơi với tư thế sẵn sàng xuất phát. Họ giống như những người hùng, đang mang trọng trách lớn lao mang lại niềm vinh quang cho cả trường. Bởi vậy các vận động viên đều biểu lộ ý chí quyết tâm hết mình. Lệnh xuất phát bắt đầu, tất cả các vận động viên lao mình xuống đường đua như tên bắn, bơi điêu luyện dưới dòng nước như những chú cá kình, nhanh chóng và dứt khoát. Vòng bơi đầu, vận động viên số 5 đại diện trường Cao Thắng dẫn đầu. Vòng bơi thứ hai, vận động viên này tiếp tục giữ vững phong độ, các vận động viên khác vẫn luôn theo sát về khoảng cách. Vòng bơi cuối cùng, vận động viên số 1 - vận động viên trường Bùi Thị Xuân vươn lên, về đích trước tiên, giật huy chương vàng. Khán giả hoan hô, chúc mừng thí sinh dành chiến thắng. Bạn bè và thầy cô trong trường hét vang: “Bùi Thị Xuân”, “Bùi Thị Xuân”, khiến lòng em cũng nôn nao khó tả. Nhìn thành tích vượt trội của anh ấy em lại càng cố gắng nỗ lực hơn nữa để bơi thật giỏi, giành nhiều thành tích trong tương lai.

Kể lại một trận thi đấu bơi lội - Mẫu 2

Tại bể bơi cửa trung tâm thể dục thể thao của tỉnh, em chứng kiến một cuộc thi bơi lội thật hào hứng của các vận động viên từ các trường phổ thông trung học. Bể bơi rộng lắm, có đến chục đường đua. Các vận động viên trong bộ quần áo bơi lội, kính, mũ đã vào vị trí sẵn sàng chờ lệnh xuất phát. Anh Bình của em bơi ở đường đua số 4 đại diện cho trường Trung học phổ thông Phan Đình Phùng. Anh biết bơi lội từ nhỏ, lớn lên anh thường đến bể bơi này rèn luyện. Cuộc đua này, cả trường đều kỳ vọng đến anh. Lệnh xuất phát của trọng tài vừa ban ra, thì tất cả đồng loạt từ từ trên cao phóng mình xuống mặt nước, lao như những chú cá heo dưới làn nước trong xanh. Vòng bơi thứ nhất, anh Bình đang dẫn thứ hai. Sang vòng bơi kế tiếp thi anh đuổi kịp người thứ nhất. Đứng trên bờ sao mà em hồi hộp đến thế! Em gào thật to: “Cố lên anh! Đến đích rồi đó!” Quả nhiên, anh Bình tăng tốc lao lên và anh đã về đích trước. Bạn bè anh đứng trên bờ hét vang: “Phan Đình Phùng chiến thắng! Phan Đình Phùng chiến thắng!”. Em cảm thấy vô cùng tự hào về anh trai của mình.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Đá cầu

Kể về trận thi đấu đá cầu - Mẫu 1

Nhân ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, Trường Tiểu học Bến Tre cùng Trường Tiểu học Vĩnh Phúc tổ chức những trận thi đấu thể thao: đá cầu, cầu lông, đá bóng, bóng bàn... Em thích nhất là môn đá cầu nên đến địa điểm đá cầu để xem trận đấu. Mỗi đội gồm hai cầu thủ, đá cặp với nhau. Đội của trường em có anh Hùng ở lớp 5A và anh Thi ở lớp 5G. Khi trọng tài báo hiệu trận đấu bắt đầu, cả hai đội đang vào trận quyết liệt. Các cổ động viên của hai trường đứng chật cả vòng trong vòng ngoài. Từ phía sàn bên phải, anh Thi vuốt nhẹ quả cầu bằng chân trái, cầu bay nhanh sang bên kia. Đội bạn vội đón đường bay của quả cầu, đá nhanh trở lại. Tiếng lạch cạch đều đặn và quả cầu cũng vun vút bay qua bay lại. Bất thần anh Hùng xoay người, đá móc, quả cầu sượt trên mặt lưới làm cho hai anh ở trường Vĩnh Phúc lỡ đà ngã dúi vào nhau. Một tràng pháo tay rộ lên tán thưởng pha cầu lắt léo của anh Hùng đã đo ván đối phương một cách ngoạn mục.

Kể về trận thi đấu đá cầu - Mẫu 2

Vừa qua, trường em tổ chức giải thi đấu cầu lông giữa các giáo viên trong nhà trường. Trong trận chung kết của giải đấu, em đã được chứng kiến một trận cầu rất tuyệt vời. Sân cầu lông của nhà trường được trang hoàng bằng đủ mọi lá cờ với đủ mọi sắc màu rực rỡ. Hai đội tham gia trận đấu chung kết là đại diện của tổ Toán và tổ Tiếng Anh của nhà trường. Các vận động viên bước ra sân đấu trong tiếng reo hò cổ vũ như sấm của học sinh toàn trường. Hôm nay, đội chơi đến từ tổ Toán trong trang phục áo trắng quần đỏ và đội chơi đến từ tổ Tiếng Anh trong trang phục áo trắng quần xanh. Nhìn các thầy cô trong hai đội thi đấu như những vận động viên thực thụ với nụ cười tự tin và quyết thắng trên môi. Trong màn đấu đầu tiên, trái cầu bay đi bay lại trên không chung đầy gay cấn. Mỗi lần chiếc vợt được vung lên là một lần cầu bay với âm thanh như muốn xé toạc làn gió. Kết thúc màn đấu đầu tiên, đội chơi của tổ Toán tạm thời dẫn trước với tỉ số rất sít sao. Trong séc đấu thứ hai, đội chơi của tổ Tiếng Anh đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục, dẫn trước tổ Toán với chênh lệch khá lớn. Cuối cùng, Tổ Tiếng Anh xuất sắc giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ của mình và trở thành đương kim vô địch trong lịch sử của nhà trường. Trận cầu lông đã để lại trong em những ấn tượng sâu sắc.

Kể lại một trận thi đấu thể thao - Bóng bàn

Kể lại trận thi đấu bóng bàn - Mẫu 1

Chiều thứ bảy tuần trước, em được bố dẫn đến câu lạc bộ thể thao của xã nằm ngay cạnh hồ Trúc Giang để xem trận thi đấu bóng bàn giữa các cầu thủ xuất sắc của các huyện thị trong tỉnh. Đó là trận đấu giữa thầy em - Lê Hoài Vọng và chú Huỳnh Đoàn Nam. Trận đấu diễn ra thật căng thẳng và đầy kịch tính. Hai cầu thủ thi đấu năm hiệp. Bốn hiệp đầu tỉ số là 2 - 2. Hiệp cuối cùng mới thật hấp dẫn. Vào đầu hiệp, chú Nam dẫn trước 4 - 1. Ai cũng nghĩ là chú sẽ thắng. Vậy mà chỉ sau mấy quả giao bóng lắt léo của thầy em, điểm số đã cân bằng. Liên tục mấy đường bóng nữa, thầy em vượt lên 12 - 8, dẫn trước 4 điểm. Không chủ quan lơi lỏng, phòng ngự chắc, phản công dứt điểm, thầy em đã nâng điểm số của mình lên cao, vượt xa chú Nam 6 điểm. Kết thúc trận đấu trong niềm hân hoan chiến thắng. Một trận đấu sôi nổi và vô cùng hấp dẫn.

Kể lại trận thi đấu bóng bàn - Mẫu 2

Trận thi đấu bóng bàn trong cung thiếu nhi tuần qua giữa anh Nam lớp 5/2 và anh Dũng lớp 5/6 diễn ra thật hào hứng, sôi nổi. Tỉ số hai bên gần như ngang bằng nhau suốt cả trận. Đường bóng anh Nam thì căng và khá bất ngờ. Còn đường bóng anh Dũng thì lắt léo, rất khó đỡ. Người này ăn một trái thì tức khắc người kia lại san bằng. Cả hai cây vợt đều rất dẻo dai và cũng lanh lợi như nhau. Trận thứ nhất anh Dũng thắng, trận thứ hai anh Nam thắng. Bước sang trận thứ ba để phân thắng bại, anh nào cũng hết sức cẩn thận từ khâu phát bóng cho đến khâu đỡ. Mồ hồi vã ra thấm ướt cả chiếc áo may ô. Khi bước đến con số hòa 19, cả hai anh xin phép trọng tài nghỉ ngơi. Đây là khoảng thời gian căng thẳng và hồi hộp nhất cho cả người thi đấu và người xem, rồi trận đấu lại tiếp tục. Lần này, anh Dũng phát bóng. Quả bóng từ trong tay anh Dũng tung lên cao, từ từ rơi xuống. Khi đã đúng tầm, anh đưa vợt ra lẫy nhẹ một cái, quả bóng xoáy tít theo đường vòng cung làm cho anh Nam lúng túng đỡ bóng. Không may cho anh, quả bóng rúc vào lưới, nâng điểm số của anh Dũng lên hai mươi. Lần này thì anh Nam phát bóng. Quả bóng vừa mới bay sang lưới thì anh Dũng phản công liền bằng một đường rất chính xác, làm anh Nam trở tay không kịp. Trận đấu kết thúc với “tỉ số 2 - 1”. Đây là một trận đấu vô cùng thú vị.

......... Mời tham khảo chi tiết tại file tải dưới đây .........

Chia sẻ bởi: 👨 Tử Đinh Hương
2.622
  • Lượt tải: 2.452
  • Lượt xem: 850.862
  • Dung lượng: 490,3 KB
23 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hương Lê
    Hương Lê

    gia su me ko cho chep thi sao ad

    Thích Phản hồi 11/11/22
    • Hàn Vũ
      Hàn Vũ

      thì b phải tự nghĩ thui

      Thích Phản hồi 12/11/22
  • Hồng Thảo Linh Nguyễn
    Hồng Thảo Linh Nguyễn

    dàiiiiiiiiii quá bạn ê!

    Thích Phản hồi 08/06/22
    • Lê Xuân Cosmedical
      Lê Xuân Cosmedical

      minh thay ngan ma minh lop 3 viet 15 cau nhung van thay ngan thoi gian viet 15 phut

      Thích Phản hồi 17:54 06/05
      • Quốc An Nguyễn Trần
        Quốc An Nguyễn Trần

        👎👎👎👎👎




        Thích Phản hồi 01/06/22
        • HuongGiang
          HuongGiang

          Hay nhưng mẹ ko cho chép

          Thích Phản hồi 20/05/22
          • Thu Ngân
            Thu Ngân

            hay nha


            Thích Phản hồi 20:26 29/02
            • Hoang Diep
              Hoang Diep

              hay nhưng nó hơi dài nha chê 😎

              Thích Phản hồi 14:39 29/12
              • Lê Xuân Cosmedical
                Lê Xuân Cosmedical

                👍👍👌

                .

                Thích Phản hồi 18:13 06/05
                • Hồng Thảo Linh Nguyễn
                  Hồng Thảo Linh Nguyễn

                  7 đếnnnnnn 10 câuuuuuuuu dàiiiiiiiiiiiiii quáaaaaa điiiiiiiii?!

                  Thích Phản hồi 08/06/22
                  • Hồng Thảo Linh Nguyễn
                    Hồng Thảo Linh Nguyễn

                    What!?

                    Thích Phản hồi 08/06/22