Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn kéo co (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Kéo co là một môn thể thao rất quen thuộc. Chính vì vậy, hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn kéo co, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn kéo co
Đoạn văn kể về môn kéo co

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn kể về môn kéo co dành cho các bạn học sinh lớp 3. Hy vọng có thể giúp học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 1

Môn thể thao mà em cảm thấy thích nhất chính là kéo co. Đây là môn thi đấu theo tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Mỗi trận thi đấu gồm có hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười người. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, kéo về phía đội mình. Giữa sợi dây có buộc một cái khăn đỏ. Bên nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi kéo co thường có không khí rất sôi động. Em đã từng có dịp được tham gia thi đấu một trận kéo co. Cả đội của em khi đó đã chiến thắng. Kéo co là một môn thể thao bổ ích, thú vị.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 2

Kéo co là môn thể thao của tập thể. Mỗi trận thi kéo co sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Trò chơi kéo co giúp nâng cao tinh thần đoàn kết. Môn thể thao này cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Đây là môn thể thao thường được tổ chức trong trường học. Em rất thích tham gia thi đấu kéo co.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 3

Em rất thích môn kéo co. Mỗi trận thi đấu sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Các thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, dùng sức để kéo về phía đội mình. Đội nào thắng hai hiệp sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Môn kéo co giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội.

Đoạn văn kể về môn kéo co - Mẫu 4

Kéo co là một môn thể thao mang tính đồng đội. Mỗi trận kéo co sẽ gồm hai đội thi đấu với nhau. Mỗi đội có khoảng mười thành viên. Những người tham gia thi đấu đều có sức khỏe thật tốt. Khi thi đấu, hai đội sẽ đứng đối diện nhau. Thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Ở giữa dây thừng được buộc một chiếc khăn màu đỏ. Đội nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước là thắng. Môn kéo co sẽ giúp rèn luyện sức khỏe và tinh thần đồng đội.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
53
  • Lượt tải: 30
  • Lượt xem: 11.868
  • Dung lượng: 372,7 KB
Sắp xếp theo