Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ngày 20/11 (12 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Ở Việt Nam, ngày 20 tháng 11 hằng năm được chọn làm ngày Nhà giáo Việt Nam. Hôm nay, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11.

Viết đoạn văn kể về ngày 20/11
Viết đoạn văn kể về ngày 20/11

Nội dung của tài liệu bao gồm 12 đoạn văn mẫu, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Hãy cùng theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 1

Hằng năm, vào ngày 20 tháng 11, các trường học trên cả nước lại rộn ràng tổ chức lễ mít tinh. Ngày Nhà giáo Việt Nam là một dịp lễ lớn của thầy cô, học sinh. Thầy cô đầy trang nghiêm, học trò lại háo hức. Những buổi lễ mít tinh diễn ra vô cùng long trọng. Sau khi buổi lễ kết thúc, học sinh sẽ tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Còn đối với người giáo viên, những hoa điểm tốt mới là món quà giá trị nhất.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 2

Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào 20 tháng 11 hằng năm. Vào ngày này, các trường học sẽ tổ chức lễ mít tinh rất long trọng. Thầy cô, học sinh đều rộn ràng, hân hoan. Các tiết mục văn nghệ về thầy cô được trình bày. Nhiều thế hệ học sinh trở về thăm hỏi thầy cô của mình. Sau buổi lễ, học sinh còn tặng cho thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Còn đối với thầy cô, học trò ngày càng trưởng thành, ngoan ngoãn và học giỏi mới là điều hạnh phúc nhất.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 3

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 có ý nghĩa quan trọng với mỗi thầy cô, học sinh. Khi đến trường, ấn tượng đầu tiên của em là ngôi trường hôm nay thật đẹp đẽ hơn mọi ngày. Sân trường sạch sẽ và được phủ đầy bởi những hàng ghế thẳng tắp. Phía trên sân khấu, dòng chữ: “Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam” được in chính giữa tấm băng rôn trông vô cùng nổi bật. Buổi lễ bắt đầu vào đúng bảy giờ ba mươi phút. Một hồi trống giòn giã vang lên yêu cầu học sinh ổn định chỗ ngồi. Sau đó là những tiết mục văn nghệ mở màn. Tiếp đến là phần phát biểu của cô hiệu trưởng. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp 5 dành cho các thầy cô. Sau khi kết thúc buổi lễ, em cùng các bạn đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến thầy cô. Từ tận đáy lòng, em cảm thấy vô cùng biết ơn các thầy cô giáo, vì đã dạy dỗ chúng em nên người.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 4

Hàng năm, mỗi cô cậu học trò đều háo hức chờ đến ngày Nhà giáo Việt Nam, 20 tháng 11 để có thể dành tặng những lời cảm ơn đến thầy cô giáo của mình. Cũng giống như mọi năm, buổi lễ kỷ niệm 20 tháng 11 được tổ chức. Trường học của em được trang trí thật lộng lẫy. Trên sân trường, các hàng ghế được xếp thẳng hàng. Các thầy cô đều ăn mặc thật trang trọng. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Các cô mặc áo dài truyền thống. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Đầu tiên là tiết mục văn nghệ tri ân các thầy cô. Sau đó là lời phát biểu của cô hiệu trưởng, khen thưởng các thầy cô có thành tích dạy học tốt. Cuối buổi lễ, chúng em đã tặng cho các thầy cô những món quà, bó hoa thay lời cảm ơn. Khi đó, em đã cảm nhận được niềm hạnh phúc trong đôi mắt của các thầy cô.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 5

Ngày 20 tháng 11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Trường học hôm nay thật sạch sẽ. Các thầy cô ai cũng đều ăn mặc rất trang trọng. Đặc biệt là các cô trong bộ áo dài truyền thống, ai cũng thật xinh đẹp. Buổi lễ kỉ niệm được diễn ra trong buổi sáng. Những tiết mục văn nghệ của các bạn học sinh là lời cảm ơn đối với các thầy cô. Em thích nhất là bài hát “Bụi phấn” do các anh chị lớp 5A trình bày. Lời tri ân của cô hiệu trưởng dành cho toàn bộ thầy cô trong trường khiến chúng em thật xúc động. Em cảm thấy biết ơn và yêu mến thầy cô biết bao. Nhờ có ngày 20 tháng 11, mà chúng em đã có thể bày sự kính yêu dành cho thầy cô của mình.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 6

Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20 tháng 11 có ý nghĩa quan trọng với mỗi thầy cô, học sinh. Trường học trở nên khang trang hơn . Sân trường sạch sẽ. Phía trên sân khấu, dòng chữ: “Lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam”. Buổi lễ mít tinh bắt đầu vào đúng bảy giờ ba mươi phút. Mở đầu chương trình là những tiết mục văn nghệ. Sau đó, cô hiệu trong phát biểu suy nghĩ. Cuối cùng là lời tri ân của các anh chị học sinh lớp năm dành cho các thầy cô. Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, hạnh phúc của thầy và trò.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 7

Hằng năm, ngày 20 tháng 11 đều diễn ra trong niềm hân hoan của thầy cô và học sinh. Đây là dịp để những học sinh gửi đến các thầy cô giáo lời tri ân. Vào ngày này, các trường học sẽ tổ chức lễ mít tinh. Ngôi trường nào cũng trở nên đẹp đẽ, khang trang hơn ngày thường. Các thầy cô đều ăn mặc rất lịch sự, trang trọng. Kết thúc buổi lễ, chúng em sẽ gửi tặng đến thầy cô giáo những bó hoa, món quà để thay lời cảm ơn. Em cảm thấy rất yêu mến và kính trọng các thầy cô. Họ là những người đã dành cho chúng em tình yêu thương, quan tâm chân thành.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 8

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ lớn của thầy cô và học sinh. Mỗi dịp 20 tháng 11, những ngôi trường đều vô cùng khang trang và sạch sẽ. Thầy cô và học sinh đều ăn mặc trang trọng. Buổi lễ mít tinh thường được tổ chức vào buổi sáng. Những tiết mục văn nghệ được trình bày gửi gắm lòng biết ơn với thầy cô giáo. Sau buổi lễ, chúng em sẽ dành tặng cho thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Bản thân em luôn cảm thấy rất kính trọng các thầy cô giáo của mình.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 9

Ngày Nhà giáo Việt Nam có vai trò quan trọng đối với thầy cô và học sinh trên cả nước. Mỗi dịp 20 tháng 11 đến, trường học trở nên rực rỡ với cờ và hoa. Khuôn mặt mọi người vô cùng hân hoan, hạnh phúc. Các thầy cô giáo đều ăn mặc thật trang trọng. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Các cô mặc áo dài truyền thống. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Những tiết mục văn nghệ được trình bày để gửi lời tri ân tới các thầy cô. Sau khi buổi lễ kết thúc, chúng em sẽ dành tặng những bó hoa, món quà đến thầy cô. Buổi lễ kết thúc với lòng biết ơn, tình yêu thương và niềm tin tưởng của thầy và trò.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 10

Ngày 20 tháng 11 (Ngày Nhà giáo Việt Nam) là dịp để tôn vinh các thầy cô giáo. Hằng năm, vào ngày này, các trường học trên khắp cả nước lại tổ chức lễ mít tinh. Chúng em cảm thấy vô cùng háo hức. Không khí thật trang nghiêm mà rộn ràng. Ai cũng ăn mặc rất trang trọng. Các thầy mặc áo sơ mi trắng, quần âu. Còn các cô mặc áo dài truyền thống. Buổi lễ mít tinh diễn ra lúc bảy giờ ba mươi phút. Nhiều tiết mục văn nghệ được trình bày để gửi lời tri ân tới các thầy cô như Bụi phấn, Người thầy… Sau khi buổi lễ kết thúc, chúng em sẽ tặng cho thầy cô những bó hoa tươi thắm. Em cảm thấy vô cùng biết ơn, kính trọng các thầy cô.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 11

Ngày Nhà giáo Việt Nam - 20 tháng 11 là dịp để tri ân các thầy cô giáo. Vào ngày này, các trường học trên khắp cả nước sẽ tổ chức lễ mít tinh. Những tiết mục văn nghệ được trình bày để bày tỏ lòng biết ơn. Nhiều thế hệ học sinh trở về trường để thăm hỏi thầy cô của mình. Sau buổi lễ, chúng em sẽ dành tặng cho thầy cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn. Em luôn cảm thấy yêu mến và tự hào về thầy cô giáo của mình.

Viết đoạn văn kể về ngày 20 tháng 11 - Mẫu 12

Ngày Nhà giáo Việt Nam có ý nghĩa rất quan trọng. Hằng năm, đến ngày 20 tháng 11, các trường học sẽ tổ chức lễ mít tinh. Thầy cô và học sinh đều hân hoan, rạng ngời. Những tiết mục văn nghệ được trình bày để gửi lời tri ân tới các thầy cô. Nhiều thế hệ học sinh cũng trở về để thăm hỏi thầy cô giáo của mình. Sau khi buổi lễ kết thúc, chúng em sẽ dành tặng những bó hoa, món quà đến thầy cô. Còn đối với thầy cô, sự trưởng thành của học trò chính là món quà giá trị nhất.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
432
  • Lượt tải: 210
  • Lượt xem: 108.658
  • Dung lượng: 33,5 KB
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Thành Kiên Nguyễn
    Thành Kiên Nguyễn

    hello

    Thích Phản hồi 12/02/22
    • Thành Hoàng
      Thành Hoàng

      Hello thành Kiên Nguyễn 

      Thích Phản hồi 10/11/22