Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bóng rổ (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn bóng rổ, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ
Đoạn văn kể về môn bóng rổ

Tài liệu bao gồm 3 đoạn văn kể về môn cầu lông dành cho các em học sinh lớp 3. Hy vọng có thể giúp học sinh có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 1

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn bóng rổ. Đây là một trong những môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Không chỉ vậy, các vận động viên cũng cần phải có một chiến thuật chơi hợp lý. Mỗi trận thi đấu bóng rổ sẽ gồm có hai đội thi đấu đối kháng. Mỗi đội có thể gồm ba đến năm thành viên. Bóng rổ giúp người chơi rèn luyện được một thể lực khỏe khoắn, cũng như giúp cải thiện chiều cao. Em biết đến bóng rổ từ khi còn là học sinh lớp một, khi bố đăng ký cho em tham dự câu lạc bộ bóng rổ của huyện. Nhờ có môn thể thao này mà em cũng đã quen được thêm nhiều người bạn mới. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng để có thể thực hiện được ước mơ đó.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 2

Bóng rổ là môn thể thao mà em rất yêu thích. Đây là môn thể thao đồng đội. Hai đội bóng, thường có năm cầu thủ sẽ thi đấu với nhau. Luật thi đấu bóng rổ khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, hai đội thi đấu sẽ phải tranh cướp bóng để ném được bóng vào rổ. Môn bóng rổ giúp rèn luyện thể lực. Đồng thời, môn thể thao này cũng góp phần nêu cao tinh thần đồng đội. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ đó.

Đoạn văn kể về môn bóng rổ - Mẫu 3

Bóng rổ là một môn thể thao đồng đội. Mỗi trận đấu sẽ có hai đội thi đấu với nhau. Mỗi đội bóng thường có năm cầu thủ. Luật thi đấu bóng rổ được quy định khá phức tạp. Có thể hiểu đơn giản, hai đội sẽ phải tranh cướp, đoạt và ném bóng vào rổ. Nếu đúng luật, đội đỏ sẽ được tính điểm. Mỗi trận gồm bốn hiệp. Mỗi hiệp diễn ra trong mười phút. Môn thể thao này sẽ giúp rèn luyện thể lực. Em rất thích môn thể thao này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
66
  • Lượt tải: 18
  • Lượt xem: 8.999
  • Dung lượng: 372,2 KB
Sắp xếp theo