Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây (5 mẫu) Bài văn kể về trò chơi yêu thích lớp 3

Hôm nay, Download.vn sẽ cung cấp bài Tập làm văn lớp 3: Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây, hướng dẫn cách kể về trò chơi nhảy dây.

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây
Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây

Tài liệu bao gồm 5 bài văn, dành cho học sinh lớp 3. Bạn đọc hãy theo dõi nội dung chi tiết được giới thiệu ngay sau đây.

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây - Mẫu 1

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây - Mẫu 2

Trò chơi nhảy dây đã có từ rất lâu rồi. Đây là trò chơi yêu thích của các bạn gái. Em cũng rất thích trò chơi này. Vào giờ ra chơi, chúng em sẽ xuống sân trường chơi. Nhóm chơi thường có năm đến mười bạn. Hạn bạn sẽ nhận nhiệm vụ cầm sợi dây, quất lên sẽ tạo thành một vòng cung. Các bạn còn lại sẽ phải nhảy theo dây. Trò chơi diễn ra rất sôi động. Em thấy trò chơi này vừa rèn luyện sự nhanh nhẹn.

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây - Mẫu 3

Em rất thích chơi trò nhảy dây. Vào giờ ra chơi, chúng em sẽ xuống sân trường để chơi cùng nhau. Trò chơi này không giới hạn số người tham gia. Nhóm của em chơi thường có năm đến mười bạn. Hai bạn sẽ đứng để quay dây. Các thành viên còn lại sẽ nhảy dây. Trò chơi nhảy dây giúp rèn luyện sức khỏe. Chúng em cảm cảm thấy rất vui vẻ khi chơi nhảy dây.

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây - Mẫu 4

Nhảy dây là trò chơi yêu thích của con gái. Vào giờ ra chơi, chúng em thường xuống sân trường. Số lượng người chơi không giới hạn. Hai bạn sẽ đảm nhận việc quay dây. Dây được quay theo chiều kim đồng hồ. Những người còn lại sẽ phải nhảy dây. Sợi dây thừng được quất lên sẽ tạo thành một vòng cung. Mỗi lần nhảy qua dây sẽ được tính điểm. Người chạm dây sẽ phải dừng lại. Ai nhiều điểm nhất sẽ chiến thắng. Trò chơi giúp chúng em rèn luyện sức khỏe. Không chỉ vậy, ai cũng đều cảm thấy rất vui vẻ.

Viết đoạn văn kể về trò chơi nhảy dây - Mẫu 5

Nhiều bạn học sinh yêu thích trò chơi nhảy dây. Đa số các bạn nữ sẽ yêu thích hơn cả. Số lượng người tham gia chơi không giới hạn, càng đông càng vui. Dụng cụ để chơi là một sợi dây thừng. Hai người chơi sẽ cầm ở đầu sợi dây và đứng cách xa nhau. Sợi dây thừng được quất lên sẽ tạo thành một vòng cung. Người nhảy qua dây sẽ được tính điểm. Người chạm dây sẽ phải dừng lại. Ai nhiều điểm nhất sẽ chiến thắng. Trò chơi nhảy dây giúp rèn luyện sức khỏe.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
118
  • Lượt tải: 57
  • Lượt xem: 22.777
  • Dung lượng: 23,4 KB
Sắp xếp theo