Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn khiêu vũ (3 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3

Hôm nay, Download.vn muốn giới thiệu tài liệu Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn khiêu vũ.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ
Đoạn văn kể về môn khiêu vũ

Dưới đây bao gồm 3 đoạn văn mẫu chi tiết. Mời các bạn học sinh lớp 3 tham khảo để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 1

Tôi rất yêu thích môn khiêu vũ. Khi còn nhỏ, mẹ đã đưa tôi đến câu lạc bộ để tập luyện. Chúng tôi được phân công thành các cặp để tập luyện. Mỗi cặp gồm một bạn nam và một bạn nữ. Cô giáo đã dạy chúng tôi nhiều điệu nhảy. Mỗi điệu lại có động tác khác nhau. Bây giờ, tôi đã nhảy được một số điệu đơn giản. Ước mơ trong tương lai của tôi là trở thành một vận động viên khiêu vũ chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 2

Khiêu vũ cũng là một môn thể thao. Các vũ công thường tập luyện theo cặp. Mỗi cặp gồm có một người nam, một người nữ. Họ sẽ tập luyện các điệu nhảy khác nhau. Mỗi điệu nhảy lại có động tác riêng. Một số điệu nhảy như rumba, chachacha, tango… Môn thể thao này có rất nhiều lợi ích. Ước mơ của tôi là trở thành một vũ công chuyên nghiệp.

Đoạn văn kể về môn khiêu vũ - Mẫu 3

Khiêu vũ là môn thể thao rất thú vị. Vận động viên khiêu vũ được gọi là vũ công. Họ sẽ tập luyện cá nhân hoặc theo cặp. Mỗi cặp gồm có một người nam, một người nữ. Các vũ công sẽ tập luyện nhiều điệu nhảy khác nhau. Mỗi điệu nhảy lại có động tác riêng. Một số điệu nhảy nổi tiếng như rumba, chachacha, tango. Khiêu vũ giúp rèn luyện sự khéo léo, thân hình dẻo dai. Em rất thích môn thể thao này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 03
  • Lượt xem: 284
  • Dung lượng: 74,2 KB
Sắp xếp theo