Hỗ trợ tư vấn
Tư vấn - Giải đáp - Hỗ trợ đặt tài liệu
Mua gói Pro để tải file trên Download.vn và trải nghiệm website không quảng cáo
Tìm hiểu thêm »Đáp án trắc nghiệm Module 1: Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học bao gồm 40 câu hỏi và gợi ý đáp án bài tập cuối khóa Mô đun 1: Nâng cao năng lực tổ chức các hoạt động dạy học nhằm tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh Tiểu học có đáp ứng giới. Mời thầy cô cùng tham khảo để hoàn thành tốt chương trình tập huấn trên CSDL. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm: Đáp án Module 2, Tài liệu tập huấn Tăng cường kĩ năng đọc viết cho học sinh tiểu học để nắm được nội dung và hoàn thành tốt khóa tập huấn trên CSDL.
Lưu ý: Đáp án trắc nghiệm Module 1 chỉ mang tính chất tham khảo, có thể còn sai sót.
1. Chọn đáp án đúng nhất
Hoạt động đọc hiểu minh họa dưới đây thể hiện được dấu hiệu của phương thức học tập nào?
Tập đọc: Những người bạn tốt - Tiếng Việt 5/1 - Bộ sách Chân trời sáng tạo Hoạt động Đọc hiểu
"Bước 1: Hướng dẫn cá nhân học sinh thực hiện. Đọc thầm câu hồi và đoạn văn tương ứng - gạch chân hoặc viết từ khóa trả lời.
Bước 2: Học sinh thực hiện nhiệm vụ cá nhân. Giáo viên hỗ trợ hướng dẫn học sinh gặp khó khăn trong kỹ năng tìm kiếm thông tin.
Bước 3: Trao đổi nhóm đối với câu hỏi 1, Giáo viên tham gia đối thoại bằng cách đặt các câu hỏi làm rõ hoặc giải thích: Như thế nào? Tại sao? và hướng dẫn kỹ năng đối thoại khi học sinh gặp khó khăn, chưa biết cách.
Bước 4. Thực hiện tìm kiếm - trao đổi theo cặp với các câu hỏi còn lại. Giáo viên vẫn tham gia với vai trò như ở bước 3.
Bước 5: Đối thoại cả lớp - Giáo viên tham gia vào đối thoại với những câu hỏi mở rộng và tìm kiếm nội dung bài."
2. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh từ đặt câu rồi khi môi trang đọc, điều này giúp các em
3. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh nghe và chỉ ra từ phụ thuộc từng tiêu chí, giáo viên cần làm gì để hỗ trợ?
4. Chọn đáp án đúng nhất
Nếu học sinh đọc yếu không thể lặp lại đúng câu bạn đọc, giáo viên nên làm gì?
5. Chọn đáp án đúng nhất
Các bước thực hiện sau là thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc viết nào?
GV giải thích cho học sinh. "Chúng ta sẽ học từ mới. Cô sẽ đọc từ mới và thể hiện ý nghĩa của nó qua hành động. Sau khi cô nói từ đó, các con hãy cho cô biết ý nghĩa của nó bằng hành động của các con nhé."
Giáo viên đọc lớn từ, sau đó thực hiện hành động phù hợp diễn tả ý nghĩa của từ đó. Học sinh nhắc lại từ và hành động, thực hiện 3 lần cho mỗi từ mới.
Thực hiện cho 5 từ mới.
Giáo viên đọc từ mới, học sinh phản ứng bằng hành động tương ứng.
6. Chọn đáp án đúng nhất
Khi hướng dẫn học sinh điền sơ đồ, giáo viên nên
7. Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích của việc học tình kiếm từ bắt đầu bằng chữ cái vừa học là gì?
8. Chọn đáp án đúng nhất
Sau khi học sinh đã quen với trò chơi "Tôi thấy cái đó có màu..., giáo viên có thể tiếp như thế nào?
9. Chọn đáp án đúng nhất
Mục đích của việc sử dụng sơ đồ kể chuyện trong hoạt động đọc và viết văn bản hư cấu là gì?
10. Chọn đáp án đúng nhất
Việc làm sơ đồ từ vựng cơ AO trong nhiều tốt học giúp:
11. Chọn đáp án đúng nhất
Tiêu chí nào đánh giá hoạt động dạy học có đáp ứng giới?
12. Chọn đáp án đúng nhất
Thẻ hoạt động tăng cường kỹ năng đọc - viết dành cho giáo viên là gì?
13. Chọn đáp án đúng nhất
Việc sử dụng giọng nói khác nhau cho các nhân vật trong đoạn hội thoại có tác dụng gì?
14. Chọn đáp án đúng nhất
Tại sao học sinh đọc tốt cần đọc thành tiếng từng câu để bạn mình nghe?
15. Chọn đáp án đúng nhất
Khi học sinh chia sẻ ý kiến trong nhóm, giáo viên sẽ làm gì?
............
>> Xem tiếp trong file tải về.
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây: