Cách chèn biểu đồ từ Google Sheets sang Google Docs

Google Docs là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến thay thế cho Microsoft Word vô cùng hữu ích. Ngoài những tính năng giống với Word, thì công cụ này cũng có rất nhiều chức năng rất tiện ích.

Trong quá trình soạn thảo văn bản, thỉnh thoảng chúng ta cần phải thêm biểu đồ từ trong Google Sheets vào, nhưng lại không biết làm cách nào để được thực hiện điều này. Để giúp mọi người có thể làm được việc này một cách dễ dàng, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn chèn biểu đồ từ Google Sheets sang Google Docs, mời các bạn cùng tham khảo.

Truy cập vào Google Docs Tải Google Docs trên Android Tải Google Docs trên iOS

Cách chèn biểu đồ từ Google Sheets sang Google Docs

Bước 1: Đầu tiên, hãy mở file văn bản trên Google Docs, mà mình muốn chèn biểu đồ vào.

Bước 2: Nhấn vào mục Chèn trên thanh Menu.

Bước 3: Tiếp theo, click chuột vào mục Biểu đồ.

Nhấn vào mục Chèn và Biểu đồ

Bước 4: Ấn vào mục Từ bảng tính.

Chọn mục Từ bảng tính

Bước 5: Lúc này toàn bộ trang tính trên Google Sheets được hiển thị lên, hãy nhấn vào bảng tính có biểu đồ trong đó.

Bước 6: Ấn vào nút Chọn.

Nhấn vào bảng tính và ấn nút Chọn

Bước 7: Nhấn vào biểu đồ, sau đó click chuột vào nút Nhập.

Nhấn vào bảng tính rồi ấn nút Nhập

Bước 8: Bây giờ, biểu đồ trong Google Sheet sẽ được chèn vào văn bản trong Google Docs.

Biểu đồ đã được chèn vào Google Docs

Bước 9: Nhấn vào biểu đồ, sẽ có thêm các tùy chọn, để mọi người có thể mở dữ liệu gốc của biểu đồ trên Google Sheet lên và thêm hoặc chỉnh sửa số liệu trong bảng tính.

Nhấn vào biểu đồ để mở dữ liệu gốc

Trên đây là hướng dẫn chèn biểu đồ từ Google Sheets sang Google Docs, chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 657 lượt xem
Cập nhật: 11/12/2019
Xem thêm: Google Docs Google Sheets
Sắp xếp theo