Miêu tả về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh (3 Mẫu) Nói về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh

Miêu tả về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh hay (Now use the notes to write a description of your alien) gồm 3 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

Viết về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Nói về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

There are many new things in the universe that scientists have found the answer to. But until now humans have not found any creatures that fly an airplane called a UFO and that creature called an alien. I think that the alien also may have 2 eyes. His skin may be green and thick and he may have a lot of hair. He may eat rocks. He may wear spacesuit regularly. He may be different to us that he can feel happy and fearful and he may be different from humans in that he can’t speak. Heard already scared! What a mysterious and frightening being.

Tiếng Việt

Có rất nhiều điều mới mẻ trong vũ trụ mà các nhà khoa học đã tìm ra câu trả lời. Nhưng cho đến nay con người vẫn chưa tìm ra sinh vật nào lái máy bay gọi là UFO và sinh vật đó gọi là người ngoài hành tinh. Tôi nghĩ người ngoài hành tinh cũng có thể có 2 mắt. Da của anh ta có thể xanh và dày và anh ta có thể có nhiều tóc. Anh ta có thể ăn đá. Anh ta có thể mặc bộ đồ du hành vũ trụ thường xuyên. Anh ấy có thể khác với chúng ta ở chỗ anh ấy có thể cảm thấy hạnh phúc và sợ hãi và anh ấy có thể khác con người ở chỗ anh ấy không thể nói được. Nghe đã thấy sợ rồi! Thật là một sinh vật bí ẩn và đáng sợ.

Miêu tả về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

I think that the alien also may have 2 eyes. His skin may be green and thick and he may have a lot of hair. He may eat rocks. He may wear spacesuit regularly. He may be different to us that he can feel happy and fearful and he may be different from humans in that he can’t speak.

Tiếng Việt 

Tôi nghĩ người ngoài hành tinh cũng có 2 con mắt. Da anh ấy có lẽ màu xanh lá, dày và anh ấy cũng có nhiều tóc. Anh ấy có thể ăn đá. Anh ấy mặc bộ đồ không gian thường xuyên. Anh ấy có lẽ khác với chúng ta rằng anh ấy cảm thấy vui và sợ hãi. Anh ấy có lẽ khác với con người chúng ta khi anh ấy không thể nói chuyện được.

Viết về người ngoài hành tinh bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Aliens come from other planets. I think they'll have a bigger oval head. His hair may be curly and short. He has 3 eyes: 2 eyes are on the face and the other is on the back of neck. His skin may be green and thick. He may be eat rock and leaves. He may be very intelligent. He may be similar to us in that he can think and have knowledge. He may be different from humans in that he has sorcery and he can control everything by eyes. If I met them I would hide if they were aggressive and I would say hello if they were friendly.

Tiếng Việt 

Người ngoài hành tinh đến từ các hành tinh khác. Tôi nghĩ rằng họ sẽ có một cái đầu hình bầu dục lớn hơn. Tóc của anh ấy có thể xoăn và ngắn. Anh ta có 3 mắt: 2 mắt ở trên mặt và mắt còn lại ở sau gáy. Da của anh ta có thể xanh và dày. Anh ta có thể ăn đá và lá cây. Anh ấy có thể rất thông minh. Anh ta có thể giống chúng ta ở chỗ anh ta có thể suy nghĩ và có kiến ​​thức. Anh ta có thể khác với con người ở chỗ anh ta có phép thuật và anh ta có thể điều khiển mọi thứ bằng mắt. Nếu tôi gặp họ, tôi sẽ trốn nếu họ hung hăng và tôi sẽ chào nếu họ thân thiện.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 32
  • Lượt xem: 7.989
  • Dung lượng: 98,1 KB
Sắp xếp theo