Đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập (7 Mẫu) Lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập

Viết đoạn văn về lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh gồm 7 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về thiết bị điện tử.

Lợi ích của việc sử dụng thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Viết đoạn văn về thiết bị điện tử bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Gợi ý lợi ích của các thiết bị điện tử bằng tiếng Anh

10 Lợi ích và Sử dụng của các Tiện ích Điện tử trong Học tập

  • Cải thiện hiệu suất tổng thể của học sinh.
  • Cho phép học tập lấy học sinh làm trung tâm.
  • Tăng cường khả năng lưu giữ kiến ​​thức.
  • Tăng cường khả năng thuyết trình và minh họa bài giảng.
  • Tăng cường sự hợp tác, hoạt động nhóm.
  • Có thể được sử dụng cho mục đích nghiên cứu.
  • Có thể được sử dụng để tiếp cận tài liệu dễ dàng hơn và lưu trữ thông tin dễ dàng hơn.
  • Có thể được sử dụng bởi học sinh để xác minh thông tin.
  • Có thể được sử dụng để giao tiếp dễ dàng hơn.
  • Có thể được sử dụng cho lớp học trực tuyến hoặc học tập trực tuyến.

Lợi ích của điện thoại trong học tập bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In my opinion, using cell phones in the classroom is necessary. Firstly, students can access necessary information, knowledge and tools online to solve problems and apply knowledge of the subject in class. This helps students focus on developing problem-solving skills, which we know as one of the five most important skills for workers in the 21st century. Second, students have access to information. Information helps the school gradually transition to the 4.0 educational philosophy, not placing too much emphasis on memorizing knowledge. Third, allow teachers the opportunity to assess understanding of new knowledge in the classroom and adjust communication as needed. phone use can reduce or replace person-to-person interaction. We are witnessing a decrease in the time and quality of human interaction as people spend more and more time using technology. Meanwhile, the skill of cooperation and interaction is one of the five most important skills for workers in this era. Of course, when allowing students to use cell phones in the classroom, they need to know the usage guidelines set forth by the school as well as the skills to use it for learning purposes.

Tiếng Việt

Theo tôi, việc sử dụng điện thoại di động trong lớp học là cần thiết. Thứ nhất, học sinh có thể tiếp cận thông tin, kiến ​​thức và công cụ trực tuyến cần thiết để giải quyết vấn đề và vận dụng kiến ​​thức của môn học trên lớp. Điều này giúp học sinh tập trung phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề, mà chúng tôi biết là một trong năm kỹ năng quan trọng nhất đối với người lao động trong thế kỷ 21. Thứ hai, học sinh được tiếp cận thông tin. Thông tin giúp nhà trường chuyển dần sang triết lý giáo dục 4.0, không quá đặt nặng việc ghi nhớ kiến ​​thức. Thứ ba, cho phép giáo viên có cơ hội đánh giá mức độ hiểu kiến ​​thức mới trong lớp học và điều chỉnh cách truyền đạt khi cần thiết. sử dụng điện thoại có thể làm giảm hoặc thay thế tương tác giữa người với người. Chúng ta đang chứng kiến ​​sự suy giảm về thời gian và chất lượng tương tác của con người khi mọi người ngày càng dành nhiều thời gian hơn cho việc sử dụng công nghệ. Trong khi đó, kỹ năng hợp tác và tương tác là một trong năm kỹ năng quan trọng nhất của người lao động trong thời đại ngày nay. Tất nhiên, khi cho phép học sinh sử dụng điện thoại di động trong lớp học, các em cần nắm rõ các nguyên tắc sử dụng do nhà trường đề ra cũng như các kỹ năng sử dụng điện thoại cho mục đích học tập.

Viết đoạn văn tiếng Anh về thiết bị điện tử yêu thích

Tiếng Anh

In the digital age today, electronic devices are of great importance to humans. Some popular electronic devices such as: TV, smart phone, laptop, electronic watch, printer, projector … Currently, electronic device designs are generally simplified but full of features. In the past, Televisions were bulky, coarse and thick, nowadays, Televisions tend to be thin, light, and delicate with many different features but equally luxurious. In the fields of technology, electronic equipment is more and more developed and modern. It is modified and upgraded according to the needs, tastes of consumers and manufacturers, often towards the best user experience. Electronic equipment helps people a lot in different fields and is a tool to serve human needs such as: entertainment, work, gaming …

Tiếng Việt

Thời đại công nghệ số như hiện nay, thiết bị điện tử có tầm quan trọng rất lớn đối với con người. Một số thiết bị điện tử phổ biến như: Tivi, điện thoại thông minh, laptop, đồng hồ điện tử, máy in, máy chiếu… Hiện nay, các kiểu dáng thiết bị điện tử nói chung đều được đơn giản hóa nhưng đầy đủ tính năng. Nếu trước đây, những chiếc Tivi cồng kềnh, thô cứng và dày cộp thì ngày nay, Tivi thường có xu hướng mỏng, nhẹ, tinh tế với nhiều tính năng khác nhau mà không kém phần sang trọng. Trong các lĩnh vực công nghệ, thiết bị điện tử ngày càng phát triển và hiện đại hơn. Nó được thay đổi, nâng cấp theo nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng và người sản xuất cũng thường hướng đến trải nghiệm người dùng tốt nhất. Thiết bị điện tử giúp ích cho con người rất nhiều trong các lĩnh vực khác nhau và là công cụ để phục vụ các nhu cầu của con người như: giải trí, làm việc, chơi game…

Lợi ích của các thiết bị điện tử bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In the age of advanced technology, the mobile phone is one of the most widely used technologies and it plays an important role in our lives. The mobile phone will certainly bring about a lot of advantages. First of all, the cell phone is considered the quickest means of communication in our daily life, hence we can contact easily with our friends and our relative wherever by calling or sending messages. Second, it is also a means of entertainment for people. For instance, we can listen to music and play games on a mobile phone. Moreover, by using the latest apps for smartphone, we can access the Internet to watch film and check out the profile on social networks and update our status wherever we are. Final, if we have a smartphone in hand, out studying becomes more effective such as lookup dictionary, find out any sources of reference on the internet which is useful for studying. In conclusion, it could be said that mobile phone is an indispensable part of our life.

Tiếng Việt

Trong thời đại công nghệ tiên tiến, điện thoại di động là một trong những công nghệ được sử dụng rộng rãi nhất và nó đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Điện thoại di động chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi thế. Trước hết, điện thoại di động được coi là phương tiện liên lạc nhanh nhất trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, do đó chúng ta có thể liên lạc dễ dàng với bạn bè và người thân của mình ở bất cứ đâu bằng cách gọi điện hoặc gửi tin nhắn. Thứ hai, nó cũng là một phương tiện giải trí cho mọi người. Chẳng hạn, chúng ta có thể nghe nhạc và chơi trò chơi trên điện thoại di động. Hơn nữa, bằng cách sử dụng các ứng dụng mới nhất cho điện thoại thông minh, chúng ta có thể truy cập Internet để xem phim và kiểm tra hồ sơ trên mạng xã hội và cập nhật trạng thái của mình mọi lúc mọi nơi. Cuối cùng, nếu chúng ta có một chiếc điện thoại thông minh trong tay, việc học tập trở nên hiệu quả hơn như tra từ điển, tìm kiếm mọi nguồn tài liệu tham khảo trên internet hữu ích cho việc học tập. Tóm lại, có thể nói rằng điện thoại di động là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta.

Viết đoạn văn về lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập

Tiếng Anh

Using electronic devices in learning brings a lot of essential benefits. Firstly, in the era of technology 4.0, there are so much information in the Internet that we can search for our studying. Therefore, using those devices provides us with access to this infinity source. Secondly, under the effect of the Covid-19, when many students have to be separated from campus, online apps for learning such as Google Meeting, Zoom, Microsoft Teams become more and more useful. To make use of them, we also need modern electronic devices such as smartphones, laptops, tablets, ect. Last but not least, using those devices helps to reduce the time spent on traveling between houses and schools. In conclusion, I hope that everyone will use electronic devices in the best way for studying.

Tiếng Việt

Sử dụng các thiết bị điện tử trong học tập mang lại rất nhiều lợi ích thiết yếu. Thứ nhất, trong thời đại công nghệ 4.0, trên mạng có quá nhiều thông tin để chúng ta có thể tìm kiếm cho việc học tập của mình. Do đó, việc sử dụng các thiết bị đó cung cấp cho chúng ta quyền truy cập vào nguồn vô tận này. Thứ hai, dưới tác động của Covid-19, khi nhiều sinh viên phải tách khỏi khuôn viên trường, các ứng dụng trực tuyến phục vụ học tập như Google Meeting, Zoom, Microsoft Teams ngày càng trở nên hữu ích hơn. Để tận dụng chúng, chúng ta cũng cần có các thiết bị điện tử hiện đại như điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng, v.v. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc sử dụng các thiết bị đó giúp giảm thời gian di chuyển giữa nhà và trường. Kết lại, tôi mong rằng mọi người sẽ sử dụng các thiết bị điện tử một cách tốt nhất cho việc học tập.

Lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I do support the use of electronic devices in learning because I see a lot of their advantages. First of all, electronic devices help students communicate with each other or relax by listening to music and playing games when are bored and tired of studying. Second, when students use the Internet they study better by using helpful learning apps on smartphones, laptops, tablets and other media players such as dictionary, spelling, translation, pronunciation and other apps. Last but not least, students can use for research and study, and for storing information and textbooks. This can save time and make students' backpacks lighter. In conclusion, electronic devices may bring more good than harm to students. I suggest that teacher allow or encourage their use in the classroom.

Tiếng Việt

Tôi ủng hộ việc sử dụng các thiết bị điện tử trong học tập vì tôi thấy chúng có rất nhiều ưu điểm. Trước hết, các thiết bị điện tử giúp học sinh giao tiếp với nhau hoặc thư giãn bằng cách nghe nhạc, chơi game khi chán học, mệt mỏi. Thứ hai, khi sinh viên sử dụng Internet, họ học tập tốt hơn bằng cách sử dụng các ứng dụng học tập hữu ích trên điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng và các trình phát đa phương tiện khác như từ điển, chính tả, dịch, phát âm và các ứng dụng khác. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, sinh viên có thể sử dụng để nghiên cứu và học tập, lưu trữ thông tin và sách giáo khoa. Điều này có thể tiết kiệm thời gian và làm cho ba lô của học sinh nhẹ hơn. Kết luận, các thiết bị điện tử có thể mang lại nhiều lợi ích hơn là gây hại cho học sinh. Tôi đề nghị giáo viên cho phép hoặc khuyến khích việc sử dụng chúng trong lớp học.

Lợi ích của thiết bị điện tử trong học tập bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I strongly support the use of personal electronic devices in learning because we can’t miss its definite advantages.

First of all, they can be used for both research and study purpose. Students can access Internet to download data and store information and textbooks, which save amounts of money for paper books and time. This also means their backpacks are lighter but contain bigger data.

Secondly, modern technology tools improve their study results because of a wide variety of useful learning applications on smartphones, laptop, tablets and other media players such as dictionary, spelling, translation, pronunciation and other apps. These apps are not boring but exciting them with colorful designed-courses, funny methods and attractive contents. Furthermore, students can study any time, anywhere as long as their devices are connected to Internet.

Last but not least, smartphones help students communicate with each other or relax by listening to music and playing games when they are bored or tired of studying. All types of entertainment are now combined in a small portable equipment, which is convenient for the owners to relax anywhere.

In conclusion, personal electronic devices bring more benefits than harm to students. I suggest that teachers allow and encourage the use of these devices in learning both inside and outside of class.

Tiếng Việt

Tôi ủng hộ mạnh mẽ việc sử dụng các thiết bị điện tử cá nhân trong học tập vì chúng ta không thể bỏ lỡ những lợi thế rõ ràng của nó.

Trước hết, chúng có thể được sử dụng cho mục đích nghiên cứu và học tập. Sinh viên có thể truy cập Internet để tải dữ liệu và lưu trữ thông tin và sách giáo khoa, giúp tiết kiệm số tiền cho sách và tiết kiệm thời gian. Điều này cũng có nghĩa là ba lô của họ nhẹ hơn nhưng chứa dữ liệu lớn hơn.

Thứ hai, các công cụ công nghệ hiện đại cải thiện kết quả học tập của họ nhờ vào nhiều ứng dụng học tập hữu ích trên điện thoại thông minh, máy tính xách tay, máy tính bảng và các phương tiện truyền thông khác như từ điển, đánh vần, dịch và các ứng dụng khác. Những ứng dụng này không phải gây nhàm chán mà còn thú vị với các khóa học được thiết kế đầy màu sắc, phương pháp vui nhộn và nội dung hấp dẫn. Hơn nữa, sinh viên có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào miễn là thiết bị của họ được kết nối với Internet.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, điện thoại thông minh giúp học sinh giao tiếp với nhau hoặc thư giãn bằng cách nghe nhạc và chơi các trò chơi khi họ thấy chán hoặc mệt mỏi vì học. Tất cả các loại giải trí hiện nay được kết hợp trong một thiết bị cầm tay nhỏ, thuận tiện cho các chủ sở hữu thư giãn ở bất cứ đâu.

Tóm lại, các thiết bị điện tử cá nhân mang lại nhiều lợi ích hơn là gây hại cho học sinh. Tôi đề nghị giáo viên cho phép và khuyến khích sử dụng các thiết bị này trong học tập cả trong và ngoài lớp học.

Viết về lợi ích của thiết bị điện tử bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

In the age of technology booming, application of electronic devices in education has become a common sense. However, using electronic devices in schooling can bring about both advantages and disadvantages. In terms of benefits, students study better by using helpful learning apps on smartphones, laptops and other devices. Taking smartphone as an example, with diverse educational applications, students can not only access to wider range of knowledge but also learn it in a more interesting way. Moreover, electronic devices offer students abundant information resources with convenience. All information and textbooks needed for schooling can be easily stored in electronic devices which can save students time and make their backpacks lighter. Another advantage is that electronic devices can help them communicate with each other and relax by listening to music and playing games when they are bored and stressed out. In terms of drawbacks, electronic devices can distract students from their studies as they may use them to play games, text and chat in lesson time. Additionally, students have access to inappropriate information, videos and pictures. Furthermore, Students might take embarrassing pictures of others, share them on the Internet or use them to demand money or force people to do things for them. In short, although the benefits of electronic devices in classroom are undeniable, it is necessary for us to consider and set proper rules over using electronic devices at school

Tiếng Việt

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, việc ứng dụng các thiết bị điện tử trong giáo dục đã trở thành lẽ thường tình. Tuy nhiên, việc sử dụng các thiết bị điện tử trong học tập có thể mang lại cả những thuận lợi và khó khăn. Về mặt lợi ích, học sinh học tập tốt hơn bằng cách sử dụng các ứng dụng học tập hữu ích trên điện thoại thông minh, máy tính xách tay và các thiết bị khác. Lấy điện thoại thông minh làm ví dụ, với các ứng dụng giáo dục đa dạng, học sinh không chỉ có thể tiếp cận với phạm vi kiến ​​thức rộng hơn mà còn học nó một cách thú vị hơn. Hơn nữa, các thiết bị điện tử cung cấp cho sinh viên nguồn thông tin dồi dào với sự tiện lợi. Tất cả thông tin và sách giáo khoa cần thiết cho việc đi học có thể dễ dàng được lưu trữ trong các thiết bị điện tử, giúp tiết kiệm thời gian và làm cho ba lô của học sinh nhẹ hơn. Một ưu điểm nữa là các thiết bị điện tử có thể giúp họ giao tiếp với nhau và thư giãn bằng cách nghe nhạc và chơi game khi cảm thấy buồn chán và căng thẳng. Về mặt hạn chế, các thiết bị điện tử có thể khiến học sinh mất tập trung vào việc học vì các em có thể sử dụng chúng để chơi game, nhắn tin và trò chuyện trong giờ học. Ngoài ra, học sinh có quyền truy cập vào thông tin, video và hình ảnh không phù hợp. Hơn nữa, Học sinh có thể chụp những bức ảnh đáng xấu hổ của người khác, chia sẻ chúng trên Internet hoặc sử dụng chúng để đòi tiền hoặc buộc mọi người làm việc cho mình. Tóm lại, mặc dù lợi ích của các thiết bị điện tử trong lớp học là không thể phủ nhận, nhưng chúng ta cần cân nhắc và đưa ra những quy tắc phù hợp trong việc sử dụng các thiết bị điện tử ở trường học.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 66
  • Lượt xem: 35.854
  • Dung lượng: 136,9 KB
Sắp xếp theo