TOP vũ khí tốt nhất trong Minecraft 2021

Vũ khí trong Minecraft là công cụ chính giúp người chơi đánh bại quái vật thù địch. Người chơi có thể chế tạo vũ khí hoặc tìm nó trong rương, loot đồ từ mob… Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn điểm danh top vũ khí tốt nhất trong Minecraft nhé!

  • 1 1

    Kiếm kim cương

    Kiếm kim cương trong Minecraft

    Kiếm là một trong số vũ khí cận chiến tốt nhất ở Minecraft. Chúng có thể được làm từ sắt, vàng, gỗ… nhưng kim cương mới là nguyên liệu làm kiếm tốt nhất. Bạn có thể chế tạo kiếm kim cương bằng một cây gậy (Stick) và 2 Diamond. Bạn cũng có thể mua nó từ Villager Weaponsmiths hoặc tìm nó trong hòm đồ End City.

  • 1 2

    Cung tên

    Cung tên trong Minecraft

    Một cây cung có thể gây sát thương tới 4,5 tim. Khác kiếm, bạn cần trang bị một số kỹ năng để dùng nó. Bạn có thể chế tạo cung dễ dàng bằng gậy & dây hoặc lấy nó từ đồ do Skeleton để lại. Cây cung cho phép bạn xử lý mob dễ dàng vì chúng sẽ không thể tới gần bạn. Tuy nhiên, nhớ tích trữ mũi tên để bắn khi cần nhé!

  • 1 3

    Nỏ

    Nỏ trong Minecraft

    Nỏ là một vũ khí mới nhưng nó nhanh chóng lọt vào danh sách top vũ khí tốt nhất trong Minecraft. Một cú bắn của nó có thể khiến đối phương mất tới 5,5 tim. Nó có phạm vi bắn dài hơn và độ chính xác cao hơn cung tên. Tuy nhiên, khi dùng nỏ, bạn bị hạn chế về tốc độ di chuyển khi ngắm mục tiêu và tốc độ bắn chậm.

    Bạn có thể phù phép cho nỏ có thể bắn đồng thời 3 mũi tên. Công thức chế tạo nỏ bao gồm cây gậy, thỏi sắt, sợi dây và móc 3 dây. Bạn cũng có thể mua nó từ dân làng Fletcher. Pillager cũng để lại trang bị này khi chết.

  • 1 4

    Cây đinh ba

    Cây đinh ba trong Minecraft

    Đinh ba là vũ khí hiếm nhất ở game Minecraft. Dù dành hàng giờ chơi game nhưng chưa chắc bạn đã tìm thấy nó. Ngoài ra, bạn cũng không thể chế tạo được cây đinh ba. Cách duy nhất để có đinh ba trong Minecraft là giết các mob Drowned. Đòn tấn công cận chiến từ đinh ba có chỉ số sát thương là 4,5 tim. Nó tấn công nhanh hơn rìu nhưng chậm hơn kiếm. Khi được phù phép Loyalty, đinh ba sẽ tự động quay về với bạn sau khi được ném.

    Như bạn thấy, đinh ba mang tới lợi ích mà không vũ khí nào trong Minecraft có được. Vì thế, hãy cố gắng sở hữu nó sớm nhất có thể.

  • 1 5

    Kiếm Netherite

    Kiếm Netherite trong Minecraft

    Loại kiếm này được giới thiệu ở bản cập nhật Netherite và cũng là một trong số vũ khí tốt nhất ở Minecraft 2021. Bạn có thể nâng cấp nó từ kiếm kim cương, có chỉ số sát thương tới 8 tim mà không cần bùa phép. Nó cũng bền hơn đinh ba. Tuy nhiên, việc tìm Netherite khá khó trong Nether.

  • Trên đây là những vũ khí tốt nhất mà bạn nên sử dụng khi chơi Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 9.977 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 08/05/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo