Mẹo trang trí nội thất trong Minecraft

Trang trí nội thất trong Minecraft chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Dưới đây là những mẹo trang trí nội thất hữu ích cho người chơi Minecraft.

Xây dựng căn cứ khá dễ. Bạn chỉ cần một số khối, giường và ngọn đuốc. Tuy nhiên, trang trí nó khó và bạn cần phải đầu tư nhiều hơn một chút. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo trang trí nội thất nhà ở, căn cứ trong Minecraft thêm lung linh theo cách đơn giản nhất có thể.

Các khối trong Minecraft

Dùng các khối có kích thước khác nhau

Hầu hết vật liệu trong Minecraft đều được thiết kế ở dạng khối vuông nên trang trí khá khó bởi mọi thứ đề có chung một kích cỡ.

Đó là lí do tại sao bạn cần tận dụng từng phần khối như cầu thang, tấm gỗ, hàng rào, ký hiệu, thảm… để đa dạng hóa công trình của bạn. Nửa dưới những phiến đá cũng có khả năng ngăn mob xuất hiện vì thế bạn không cần thắp sáng khu vực này.

Để tạo các phiến đá, người chơi chỉ cần đặt 3 trong số các khối Minecraft giống nhau trên bàn chế tạo. Cầu thang cần 6 khối.

Tận dụng hòm đồ, giá sách và những chiếc thùng

Giá sách là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mang cảm giác thân thuộc vào ngôi nhà trong Minecraft. Nếu có thêm một chút không gian, đặt giá sách vào đó là ý tưởng tuyệt vời.

Hòm đồ có chức năng tương tự. Tuy nhiên, nó dùng để chứa các vật dụng khác. Hãy đặt rương hay hòm đồ ở vị trí thuận tiện như phòng buôn bán hay cổng ra vào để mọi người có thể tích trữ đồ dư thừa bất cứ khi nào họ muốn.

Thùng có chức năng giống hòm hoặc rương nhưng nhìn đẹp hơn. Khác hòm đồ, một chiếc thùng có thể được đặt bên dưới một khối kín nhưng vẫn có thể mở. Cả hai đều có tới 27 vị trí chứa đồ.

Dùng các vật liệu khác nhau

Minecraft có 825 khối khác nhau. Mỗi khối đều có hình dạng đặc biệt riêng. Để tạo nơi ở tốt hơn, người chơi nên ưu tiên dùng các khối hiếm thay vì gỗ và đá cuội bình thường. Chỉ cần tạo một căn phòng bao gồm một kiểu khối Minecraft bình thường.

Người chơi có thể kết hợp các kiểu gỗ khác nhau trong khi dùng khối đá hoặc gạch. Những kết hợp đơn giản như tấm gỗ hoặc gỗ có vân đều có khả năng tạo ra sự khác biệt lớn trong nội thất của căn nhà.

Đất nung tráng men trong Minecraft

Dùng đất nung tráng men

Đất nung tráng men là một khối rắn rực rỡ với 16 màu sắc khác nhau. Bạn có chúng bằng cách nung chảy đất màu. Đây là khối trang trí hoàn hảo cho cả bên trong và ngoài ngôi nhà.

Tạo nên sự khác biệt từ màu xanh

Cây xanh trong Minecraft

Để căn phòng trông tươi sáng hơn, hãy mạnh dạn đặt một số cây xanh trong nhà hoặc ngoài trời. Những khối lá và dây leo cũng là một gợi ý trang trí hoàn hảo.

  • 169 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/09/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo