Minecraft: Herobrine là gì và cách trở thành Herobrine

Herobrine là gì? Cách chơi Herobrine trong Minecraft như thế nào? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu mọi điều về Herobrine trong Minecraft nhé!

Herobine trong Minecraft

Thế giới mở rộng lớn trong game Minecraft có rất nhiều bất ngờ thú vị mà có thể bạn chưa khám phá hết. Bên cạnh những khối vuông, trang bị, mob có sẵn, Mojang còn cho phép người chơi tự tạo thế giới riêng và mở rộng game bằng nhiều mod khác nhau. Chính vì thế, trên hành trình khám phá, có thể bạn sẽ bắt gặp nhiều nhân tố mới lạ và Herobrine là một trong số đó.

Herobrine là một trong số huyền thoại bí ẩn được đồn đại khắp thế giới Minecraft. Dù nổi tiếng, phần lớn người chơi Minecraft lại chưa hề có cơ hội thấy Herobrine. Vậy làm thế nào để triệu hồi Herobrine khi chơi Minecraft? Hãy cùng Download.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Herobrine là gì trong Minecraft?

Như đã nói ở trên, Herobrine không tồn tại ở phiên bản Minecraft chính thức. Herobrine xuất hiện trong một truyền thuyết đô thị đã được kể cách đây rất lâu. Nó được giới thiệu từ những ngày đầu ra mắt game “khối vuông kỳ diệu”, tại một buổi phát sóng trực tiếp, sau đó, đã trở thành một cheat Minecraft.

Hiện tại, rất nhiều người chơi Minecraft đang tìm kiếm Herobrine nhưng chưa ai thực sự thấy nó ở phiên bản gốc. Nhân vật này chỉ là một Creepypasta.

Bạn chỉ có một cách để triệu hồi Herobrine. Đó là dùng mod Minecraft. Herobrine là một nhân vật kỳ lạ, giống con người nhưng có đôi mắt màu trắng. Nhiều lời đồn đoán cho rằng Herobrine trong Minecraft có thể xây dựng và chiến đấu như một nhân vật có thể chơi. Nó có thể đào một đường hầm rộng 2x2. Hơn nữa, Herobrine còn có khả năng xây dựng kim tự tháp hoàn hảo trên đại dương, quét sạch toàn bộ lá cây và nhiều hơn thế nữa.

Những câu chuyện về Herobrine được kể rất nhiều trên diễn đàn và lan truyền nhanh chóng. Điều đó khiến nhân vật bí ẩn này trở nên nổi tiếng. Không thể phủ nhận, bí mật hay điều thần bí luôn làm cho trò chơi hấp dẫn hơn với cả game thủ Minecraft lâu năm và người mới chơi.

Cách trở thành Herobrine trong Minecraft

Herobrine khá giống Steve, nhân vật mặc định của Minecraft. Điểm khác biệt duy nhất là ở đôi mắt màu trắng hoàn toàn. Để trở thành Herobrine khi chơi Minecraft, bạn có thể dùng gói tài nguyên để tùy biến hình ảnh của bản thân giống nhân vật này, sau đó, đổi tên thành Herobrine. Lưu ý, đảm bảo bạn đã bật tùy chọn Custom item.

Chọn skin Herobrine trong Minecraft

Chi tiết các bước trở thành Herobrine trong Minecraft:

  1. Tải Skin for Minecraft.
  2. Mở ứng dụng và tìm skin Herobrine.
  3. Lưu skin vào ứng dụng Photo.
  4. Mở app Minecraft PE > Clothes.
  5. Chạm Choose new skin > chọn ảnh đã tải trên ứng dụng Photo.
  6. Nhấn lựa chọn tùy biến bạn muốn trước khi click nút Confirm.
  7. Quay trở lại sảnh chờ và tới Settings. Tiếp theo, đổi tên thành Herobrine.
  8. Sau khi hoàn thành tất cả các bước kể trên, bạn mở game và chọn chơi dưới diện mạo nhân vật mới này.

Cách triệu hồi Herobrine trong Minecraft

Bạn không thể spawn Herobrine ở phiên bản Minecraft chính thức bởi nó không tồn tại. Người chơi chỉ có thể tìm thấy anh ấy ở phiên bản mod.

Cách spawn Herobrine trong Minecraft cho Android

  1. Tải và cài đặt BlockLauncher trên Google Play Store. Ứng dụng miễn phí này giúp bạn quản lý và hỗ trợ các phiên bản mod trong Minecraft PE.
  2. Tiếp theo, tải bản mod Minecraft tại mcpedl.com. Đây là một nguồn cực kỳ nổi tiếng dành cho cộng đồng Minecraft PE.
  3. Chọn và tải chế độ Herobrine trên web này. Lord Herobrine và Herobrine/Holy Mod là hai mod được người chơi Minecraft PE yêu thích nhất tại đây.
  4. Click link Download Script bên dưới mô tả mod để tải file ở định dạng .js về máy.
  5. Sau đó, click link Download Texture Pack để tải file zip.
  6. Kế tiếp, chạy Minecraft PE. Bạn sẽ thấy app BlockLauncher trong sảnh chờ. Chạm vào nó để mở ứng dụng. Bạn cần khởi động lại game để chạy nó. Sau đó, nó sẽ bắt đầu tải Herobrine Texture Pack. Click Texture Pack > Select > mở Download manager > chọn file zip đã tải về.
  7. Mở lại Minecraft PE > chọn BlockLauncher > click Manage ModPE scripts để tải tập lệnh Herobrine. Click Import > Local storage > Download > .js file.
  8. Triệu hồi Herobrine. Bạn cần thu thập đủ nguyên liệu để nhân vật này xuất hiện, bao gồm Gold x2, Netherrack x2, 1 Flint & Steel. Làm một cột trụ từ 4 khối, đặt 2 khối vàng dưới 2 khối Netherrack và đốt lửa trên khối Netherrack. Sau đó, Herobrine sẽ xuất hiện trong thế giới của bạn.
Triệu hồi Herobine trong Minecraft

Cách spawn Herobrine trong iOS

Để cài mod Herobrine trên thiết bị iOS, bạn cần jailbreak iPhone. Điều đó có thể gây hại cho smartphone. Sau khi thay đổi smartphone, bạn cần làm theo những bước sau để tải mod:

  1. Mở Cydia. Người dùng iOS chỉ có thể tải mod Herobine trên ứng dụng này. Một số mod thậm chí còn yêu cầu người dùng tải nó qua Winterboard.
  2. Chọn mod phù hợp để tải. Dùng link download trên Cydia để tải và quản lý file mod Herobrine.
  3. Mở Minecraft PE trên điện thoại và spawn Herobrine theo cách tương tự như ở Android. Nếu không, bạn cần học cách triệu hồi mod muốn dùng. Một số mod cũng cho phép bạn tát vào mặt nhân vật bằng một con cá chết.
Cách sinh Herobrine trong Minecraft

Trên đây là cách có Herobrine trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 10.599 lượt xem
👨 Bảo Ngọc Cập nhật: 24/01/2022
Xem thêm: Minecraft Herobrine
Sắp xếp theo