Cách ấp trứng rồng trong Minecraft PE

Có Ender Dragon, trùm cuối của Minecraft làm thú cưng sẽ cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị. Dưới đây là cách ấp nở trứng rồng trong Minecraft PE.

Cách ấp nở trứng trong Minecraft PE

Cách ấp trứng rồng trong Minecraft PE là vấn đề được nhiều người chơi Minecraft quan tâm. Thực tế, sau khi sở hữu một quả trứng rồng, nhiều người chơi Minecraft không biết làm nó nở ra như thế nào. Có người còn đập vỡ trứng khiến họ mất đi toàn bộ công sức đã thực hiện trước đó. Nếu cũng là một trong số đó, mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Cách giết Ender Dragon

Nguồn máu của Ender Dragon là các End Crystal được tìm thấy trên chiến trường ở phía trên của các cột trụ lớn. Bạn phải phá hủy những tinh thể này trước tiên nếu không, bạn không thể giết được rồng.

Cách ấp trứng rồng trong Minecraft

Cách tốt nhất để đập vỡ tinh thể là dùng cung tên bắn chúng từ xa. Thế nhưng, nếu không thích hành động lén lút, bạn chỉ cần leo lên cao và phá hủy nó. Hành động này sẽ khó hơn bởi rồng sẽ tấn công và muốn tiêu diệt bạn. Nếu bị hất văng xuống đất, hãy dùng xô nước để không bị sát thương.

Sau khi phá hủy thành công tất cả End Crystal, rồng không thể hồi máu được nữa. Mọi sát thương bạn gây ra cho cho nó giờ sẽ không thể phục hồi. Bạn có thể giết rồng bằng vũ khí hoặc phương tiện bất kỳ. Rồng sẽ kháng cự lại bằng các đòn tấn công cận chiến, quả cầu lửa và hơi thở. Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng đồ ăn, áo giáp, thuốc men cho cuộc chiến này.

Thực tế vẫn có cách khác để bạn giết rồng trong vài giây mà không cần phá hủy tinh thể. Tuy nhiên, nó khá phức tạp. Bạn có thể tham khảo video sau:

Khi rồng bị đánh bại, nó sẽ phát nổ, biến thành những hạt bụi xanh rơi xuống mặt đất.

Giết rồng trong Minecraft thành công

Bạn có thể tìm thấy trứng rồng trên một Bedrock. Giờ bạn có thể dùng bất kỳ thứ gì để đập khối đá này và nó sẽ hiện ở vị trí ngẫu nhiên gần đó.

Trứng rồng trên Bedrock của Minecraft

Giờ đào hố bên dưới quả trứng và đặt một ngọn đuốc vào bên trong. Dùng Pickaxe để phá hủy khối ở giữa, trứng sẽ rơi vào ngọn đuốc. Lúc này, bạn có thể đưa trứng rồng vào kho chứa đồ.

Lấy trứng rồng trong Minecraft

Cách ấp trứng rồng trong Minecraft PE

Bạn không thể ấp nở trứng rồng trong Minecraft PE trừ khi dùng mod. Bạn chỉ có thể hồi sinh rồng bằng cách dùng trứng rồng.

Cách hồi sinh rồng

1. Đặt quả trứng trở lại vị trí ban đầu ở phía trên một Bedrock.

2. Chế tạo một End Crystal theo công thức bên dưới với 7 Glass, 1 Ghast Tear, 1 Eye of Ender.

End Crystal trong Minecraft

3. Đặt các tinh thể vào vị trí như hình bên dưới. Toàn bộ tinh thể sẽ bắt đầu bốc cháy và sinh ra Ender Dragon.

Cách ấp nở trứng rồng trong Minecraft

Dùng mod để ấp nở trứng rồng trong Minecraft

Minecraft có rất nhiều mod do người chơi sáng tạo. Nếu chọn đúng mod, bạn có thể làm mọi thứ, bao gồm cả ấp nở trứng rồng. Dragon Mounts 2 là gợi ý hay dành cho bạn. Bạn có thể biến Ender Dragon thành thú cưng và cưỡi nó bay lên trời.

Để ấp nở trứng, chỉ cần click vào nó. Đợi một chút, trứng rồng sẽ nở. Bạn có thể thuần hóa rồng bằng cá tươi và điều khiển nó nằm xuống hay đứng lên bằng Bone.

Trên đây là cách ấp trứng rồng trong Minecraft PE. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 14.294 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 04/05/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo