Những cách dùng đồng tốt nhất trong Minecraft

Đồng là nguyên liệu độc đáo trong Minecraft 1.19 với tính năng thay đổi diện mạo. Dưới đây là những tác dụng tốt nhất của đồng trong Minecraft.

Đồng được thêm từ bản update Minecraft 1.17. Nó là một vật liệu đa năng mà bạn có thể dùng theo nhiều cách. Dưới đây là những tác dụng của đồng trong Minecraft được yêu thích nhất.

  • 0 1

    Tạo cột thu lôi

    Cột thu lôi trong Minecraft

    Tia chớp là một cơ chế hữu ích trong Minecraft. Nó tương tác với nhiều mob và biến chúng thành mob khác. Tuy nhiên, kiểm soát chớp khá khó. Và cột thu lôi là cách dễ nhất để chuyển hướng chúng trong cơn bão.

    Một cột thu lôi là khối được dùng để làm chệch hướng các tia sét. Người chơi có thể tạo một cột thu lôi bằng cách kết hợp ba thỏi đồng.

    Những tia sét trong bán kính 128 khối (phiên bản Java) hoặc 64 khối (Bedrock) của một cột thu lôi sẽ được truyền tới cột này.

  • 0 2

    Tạo ống nhòm

    Ống nhòm trong Minecraft

    Ống nhòm là vật dụng có thể được dùng để ngắm một vị trí cụ thể ở xa. Người chơi tạo nó bằng 2 thỏi đồng và 1 mảnh thạch anh tím.

    Dùng ống nhòm luôn hiện một FOV 1/10 của bộ FOV trong tùy chọn. Để dùng ống nhóm, người chơi chọn nó từ hotbar và click để sử dụng nó trong khi nhìn về hướng mong muốn.

  • 0 3

    Trang trí

    Có thể dùng đồng trang trí nhà trong Minecraft

    Cả các khối quặng đồng và khối đồng đều là vật dụng trang thí tuyệt vời. Quặng đồng có hai màu xanh lá và nâu nên là lựa chọn hoàn hảo trong xây dựng công trình, còn đồng có tính oxy hóa đặc biệt nên nó là khối duy nhất trong Minecraft có thể thay đổi hình ảnh theo thời gian.

    Bằng cách đặt khối đồng vào công trình đang xây dựng, người chơi có thể thêm một cấp độ ngẫu nhiên cho đồ trang trí. Các khối đồng có thể được phủ sáp ong để chống oxy hóa. Dùng rìu trên khối đồng được phủ mật khi muốn biến nó thành khối đồng bình thường.

    Để tạo một khối đồng, người chơi cần nung chảy quặng đồng nhằm tạo ra các thỏi đồng, sau đó, kết hợp 9 thỏi đồng lại với nhau. Phương pháp này khá tốn kém. Thay vào đó, bạn có thể dùng biến thể đồng Cut được tạo từ 4 khối đồng.

  • 0 4

    Xây dựng

    Đồng hỗ trợ xây dựng công trình trong Minecraft

    Với máy cắt đá, người chơi có thể biến các khối đồng thành những thanh đồng và cầu thang. Chúng hữu ích trong xây dựng. Công trình sẽ đổi màu theo thời gian nếu được xây dựng bằng đồng, tạo nên hình ảnh độc đáo.

    Cả hai biến thể của khối đồng đều có thể được chế tạo bằng cách này. Người chơi cũng có thể phủ lớp bảo vệ lên tất cả khối đồng để giữ nguyên màu cho chúng.

  • Trên đây là những cách dùng đồng tốt nhất trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.151 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/07/2022
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo