Cách sử dụng sách phù phép trong Minecraft

Sách phù phép (Enchanted Book) cung cấp cho người chơi Minecraft khả năng phù phép đồ vật mà không cần tới Enchantment Table. Dưới đây là cách dùng sách phù phép trong Minecraft.

Cách làm sách phép thuật trong Minecraft

Sách phù phép có ở khắp mọi nơi trong thế giới Minecraft, thế nhưng chủ yếu là ở thành trì - Stronghold. Ở phía trên thành trì, các hòm kho báu và đồ loot cũng là nơi tuyệt vời để tìm kiếm các sách phép thuật. Nếu may mắn, thậm chí bạn còn có thể tìm thấy nó trong rương của làng.

Vậy làm thế nào biết đâu là sách phép thuật thật sự? Khá đơn giản, ánh sáng màu hồng tím của nó rất dễ nhận ra.

Cách dùng sách phù phép trong Minecraft

Để có thể dùng sách phép thuật, bạn sẽ cần một cái đe. Nó là một vật dụng có thể chế tạo, cho phép người chơi thực hiện những hành động cụ thể, bao gồm dùng sách phù phép cho trang bị. Để làm một cái đe, bạn cần tổng tất cả 31 thỏi sắt hoặc quặng sắt.

Công thức chế tạo sách phép trong Minecraft

Đặt trang bị bạn muốn yểm bùa cùng sách phù phép vào 2 vị trí có sẵn trong đe. Kết hợp cả hai để tiến hành phù phép. Lưu ý rằng quá trình này sẽ cần tiêu hao kinh nghiệm, mức độ phụ thuộc vào kiểu và cấp của bùa phép.

Chế tạo cái đe trong Minecraft

Lưu ý: Một số bùa phép chỉ áp dụng cho một loại trang bị. Công cụ, vũ khí và áo giáp có cách phù phép riêng trong Minecraft.

Sản phẩm hoàn thiện sẽ xuất hiện ngay bên phải của đe để người chơi đặt lại nó vào kho chứa đồ.

Sự khác biệt giữa sách và bàn phù phép

Sách hay bàn phù phép tốt hơn? Thực sự rất khó so sánh bởi cả hai có ưu & nhược điểm riêng. Với sách phù phép, bạn cần biết chính xác loại phù phép và cấp độ của nó. Bùa mê hiếm như Mending chỉ có thể tìm thấy trong sách.

Sử dụng bùa mê trong Minecraft

Mặt khác, bàn phù phép cung cấp khá nhiều gacha. Tuy nhiên, nó dễ kiếm hơn.

Trên đây cách dùng sách phù phép trong Minecraft. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 4.703 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 30/04/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo