Những điều có thể bạn chưa biết về quặng trong Minecraft

Các loại quặng trong Minecraft là một nguyên liệu cần thiết cho nhiệm vụ chế tạo. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu những sự thật thú vị về quặng trong Minecraft mà có thể bạn chưa biết nhé!

Bật mí thú vị về các loại quặng trong Minecraft

Mở khóa một thành tựu bằng kim cương

Kim cương trong Minecraft

Bạn có thể tặng kim cương cho người chơi khác, thậm chí cả mob để mở khóa một thành tựu nào đó. Tốt nhất bạn nên làm việc này với bạn bè bởi mob thường không hay chọn kim cương.

Quặng đồng biến thành màu xanh lục

Quặng đồng trong Minecraft

Đồng là loại quặng đầu tiên được bổ sung vào Minecraft và có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi trên thế giới khối vuông kì diệu này. Chúng sẽ bị oxy hóa từ từ theo thời gian khi ở nguyên một vị trí và biến thành màu xanh lục. Bạn có thể giữ nguyên màu nâu của nó bằng cách dùng tổ ong.

Bạn cần cuốc kim cương để khai thác Netherite/Obsidian

Cuốc kim cương trong Minecraft

Đây là loại quặng hiếm nhất trong Minecraft. Bạn chỉ có thể tìm thấy nó trong Nether. Người chơi cần tới chiếc cuốc chim tốt nhất - phải làm bằng kim cương mới đào được nó. Để có cuốc chim này, bạn cần tới 3 viên kim cương để chế tạo.

Do độ hiếm của khối này, người chơi sẽ mất một thời gian để tích lũy Netherite. Đây là loại quặng khó kiếm nhất trong Minecraft.

Chọc tức Piglin bằng vàng

Chọc tức Piglin trong Minecraft

Người chơi dễ dàng khiến mob Piglin tức giận bằng cách đào quặng vàng bởi chúng cực kỳ yêu thích vàng. Bất cứ khi nào bạn tìm thấy mỏ vàng, hãy chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu bởi những mob này có thể cảm nhận được hành vi khai thác của bạn ngay cả khi không nhìn thấy gì.

Hồng ngọc được đổi thành ngọc lục bảo

Đổi tên đá hồng ngọc trong Minecraft

Minecraft phiên bản đầu tiên có một loại quặng mang tên Ruby - hồng ngọc với hình dạng và màu sắc giống hệt Redstone. Ở những bản cập nhật sau, Ruby đã được thay thế bằng Emerald - ngọc lục bảo để tránh nhầm lẫn.

Trên đây là một số sự thật thú vị về các loại quặng trong Minecraft. Hãy chia sẻ cho độc giả Download.vn những điều bạn biết khác về quặng Minecraft nhé!

  • 1.055 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 07/05/2021
Xem thêm: Minecraft
Sắp xếp theo