TOP game giống Poppy Playtime

Poppy Playtime là game kinh dị đang cực “hot” trên Steam. Thực tế, Steam vẫn còn có nhiều tựa game giống Poppy Playtime khác với lối chơi hấp dẫn không kém.

Top game kinh dị giống Poppy Playtime

  • 0 1

    Bendy and the Ink Machine

    Bendy and the Ink Machine hiện được chơi thử miễn phí trên Steam
    Bendy and the Ink Machine hiện được chơi thử miễn phí trên Steam

    Bendy and the Ink Machine là game kinh dị kết hợp hành động và giải đố dưới góc nhìn thứ nhất. Nó có thể phá hủy tình yêu phim hoạt hình thời thơ ấu của bạn, vì thế, hãy cân nhắc trước khi chơi.

    Giống như Poppy game, người chơi nhập vai Henry trong hành trình khám phá xưởng làm phim bị bỏ hoang của Joey Drew Studios. Bên trong có rất nhiều căn phòng bạn cần phải khám phá và chạy trốn khỏi các mối nguy hiểm bất ngờ từ trong bóng tối. Liệu bạn có thể trốn thoát khỏi xưởng phim đáng sợ này?

    Nếu muốn trải nghiệm “Poppy Play Time free”, thì hãy thử Bendy and the Ink Machine. Game hiện cho phép người chơi trải nghiệm bản demo miễn phí trên Steam.

  • 0 2

    Lunacy: Saint Rhodes

    Bối cảnh tăm tối của Lunacy: Saint Rhodes
    Bối cảnh tăm tối của Lunacy: Saint Rhodes

    Lunacy: Saint Rhodes là game kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất chắc chắn bạn không nên bỏ qua nếu thích lối chơi của Poppy Playtime. Nhiệm vụ của bạn là khám phá lịch sử gia đình tăm tối và đưa ra những lựa chọn ý nghĩa, có thể thay đổi hoàn toàn kết thúc game.

  • 0 3

    Amnesia: The Dark Descent

    Amnesia: The Dark Descent có lối chơi sinh tồn hấp dẫn
    Amnesia: The Dark Descent có lối chơi sinh tồn hấp dẫn

    Amnesia: The Dark Descent cũng là một game sinh tồn đáng sợ dưới góc nhìn thứ nhất. Nó thuộc thể loại nhập vai, khám phá với trải nghiệm sinh tồn lạnh sống lưng. Game lấy bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng. Bạn nhập vai một nhân vật bị mất hết ký ức. Trong hành trình tìm lại quá khứ, bạn vừa phải đấu tranh nội tâm, vừa phải chống lại những thế lực tà ác bất ngờ xuất hiện từ trong bóng tối. Phương tiện phòng thủ duy nhất của bạn chỉ có ẩn nấp, chạy trốn hoặc sử dụng trí thông minh của bản thân.

  • 0 4

    MADiSON

    MADiSON không dành cho người yếu bóng vía
    MADiSON không dành cho người yếu bóng vía

    MADiSON là game kinh dị tâm lý, mang tới trải nghiệm nhập vai chân thực. Bạn tỉnh giấc trong một căn phòng tối với bàn tay vấy máu. Vào vai Luca, bạn phải chịu đựng sự tra tấn dã man của MADiSON - một con quỷ đã buộc anh ta phải tiếp tục một nghi lễ đẫm máu từ nhiều thập kỷ trước.

    Với sự trợ giúp của camera, hãy tìm cách kết nối với thế giới bên ngoài, chụp ảnh và tự phát triển bản thân theo thời gian. Giải các câu đố, khám phá môi trường xung quanh và quan trọng nhất tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của ác quỷ MADiSON.

  • 0 5

    Bring to Light

    Bring to Light hay không kém game Poppy Playtime
    Bring to Light hay không kém game Poppy Playtime

    Bị mắc kẹt trong hệ thống tàu điện ngầm của thành phố sau một thảm họa bất ngờ, bạn phải tìm đường ra qua các đường hầm sâu thẳm. Tuy nhiên, càng đi sâu, bạn càng nhận ra mọi chuyện không phải do thảm họa vô tình gây ra. Những bóng đen rình rập trong tàu điện luôn theo sát mọi bước đi của người chơi. Giống như game Poppy Playtime, bạn cần tìm cách thoát khỏi sự truy đuổi của chúng để giành chiến thắng trong Bring to Light.

  • Trên đây là một số game được đánh giá hay không kém Poppy Playtime. Hi vọng bài viết giúp bạn có lựa chọn giải trí phù hợp.

  • 6.610 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 28/10/2021
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo