TOP game Cyberpunk trên mobile hay nhất

Nếu chưa có cơ hội trải nghiệm Cyberpunk 2077, bạn có thể thử ngay những game Cyberpunk có lối chơi tương tự, hay không kém trên mobile dưới đây.

Cyberpunk 2077 là một trong số game được mong đợi nhất năm 2020 trên console và PC. Tuy nhiên, với cấu hình khủng và mức giá khá cao (990.000 VNĐ), không phải ai cũng có điều kiện trải nghiệm siêu phẩm này. Mặc dù vậy, nếu thích thể loại game khoa học giả tưởng, bạn vẫn có thể thỏa mãn đam mê qua những game mobile tương tự Cyberpunk 2077 dưới đây.

TOP game Cyberpunk trên mobile hay nhất

Cyber Strike

Cyber Strike

Game diễn ra tại một vũ trụ nguy hiểm, nơi những người máy tàn bạo được gửi tới để ngăn bạn hoàn thành mục tiêu. Nhân vật chính trong game là một cô gái mặc bộ áo giáp tuyệt đẹp. Nó có vai trò bảo vệ cô ấy trước đòn tấn công của kẻ thù.

Cyber Strike cung cấp điều khiển nghiêng tốt, đồ họa đẹp mắt, cấp độ khó tăng dần theo trình độ của người chơi và trên hết, cốt truyện giả tưởng Cyberpunk cực hấp dẫn.

CyberHero

Cyber Hero

Đây là một trong game chiến thuật thực sự mang tới trải nghiệm cyberpunk hay trên mobile. CyberHero chia nhân vật thành 3 phe đối lập. Game có chế độ chơi trực tuyến cùng nhiều cấp độ thú vị khác. CyberHero hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Bạn có thể đăng ký tại đây: https://cyberhero.app/.

Blade Runner Nexus

Blade Runner mang tới cảm giác cyberpunk độc đáo. Nó không thực sự là một game thế giới mở hay MMORPG, mà thiên về chiến thuật trong thế giới khoa học viễn tượng ở thành phố công nghệ đầy rẫy tội phạm. 3 người chơi một đội sẽ cộng tác, thay phiên nhau tấn công hay sử dụng chiêu thức họ chọn để đánh bại kẻ thù.

Thiết kế đồ họa Blade Runner Nexus tuyệt vời, điều khiển ổn và lối chơi đẹp mắt. Trò chơi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm. Đăng ký tại: https://www.bladerunnernexus.com/

Hyperdrome

Được phát triển bởi Travian Games, Hyperdrome là một cuộc đua xe trong thế giới khoa học giả tưởng đầy bất ngờ thú vị. Bạn sẽ điều khiển một siêu xe độc đáo. Các phương tiện sẽ ngày càng khó điều khiển hơn khi bạn tăng cấp. Tất nhiên, cả đối thủ cũng khó đánh bại hơn.

Dù điều khiển game Hyperdrome hơi phức tạp nhưng người chơi vẫn có thể làm quen với nó sau một vài chặng đua. Các phương tiện được trang bị những tính năng tuyệt vời như nitro, tên lửa và tàu có lá chắn bảo vệ.

Arknights

ARKnight

Không hẳn giống Cyberpunk nhưng bạn vẫn nên thử Arknights. Nó mang tới trải nghiệm game kết hợp khoa học viễn tưởng phong phú và có tính chiến thuật cao. Người chơi sẽ điều khiển 4 nhân vật chính với kỹ năng đặc biệt và kiểu chiến đấu riêng.

Kẻ thù của bạn là những con ốc sên độc ác. Càng giết được nhiều ốc sên, bạn sẽ tăng được càng nhiều XP. Bạn có thể thành lập và chỉ huy 4 nhân vật như ý muốn. Các điều khiển game trên màn hình dễ điều hướng, đồ họa đẹp và lối chơi thú vị sẽ cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời.

  • 513 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 11/12/2020
Xem thêm: Cyberpunk 2077
Sắp xếp theo