Poppy Playtime Chapter 2: Mọi điều bạn cần biết

Poppy Playtime chapter 2 đã ra mắt với nhiều nhân tố mới lạ. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Poppy Playtime 2.

Poppy Playtime phần 2 hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ hơn cho người chơi
Poppy Playtime phần 2 hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ hơn cho người chơi

Poppy Playtime của MOB Games đã gây xôn xao khi ra mắt phần 1 vào 21/10/2021. Đồ chơi Huggy Wuggy đã khiến nhiều người phải la hét trên các kênh game ở Twitch và YouTube nhưng câu chuyện vẫn chưa kết thúc.

Trailer game Poppy Playtime phần 2

Poppy Playtime Chapter 2 khi nào ra mắt?

Poppy Playtime 2 được phát hành vào 6/5/2022. Vậy Poppy Playtime Chapter 2 miễn phí hay không cho người đã mua bản 1? Câu trả lời là không. Tuy nhiên, hiện Poppy Playtime Chapter 1 đã được miễn phí trên Steam để chào đón sự ra mắt của phần 2.

Vì thế, nếu chưa có cơ hội trải nghiệm phần đầu của game kinh dị này, hãy nhanh tay tải và cài Poppy Playtime Chapter 1 ngay nhé!

Cách chơi Poppy Playtime phần 2

Khi được phát hành, bạn có thể tải & cài đặt Poppy Playtime chapter 2 như một add-on DLC của phần 1. Do đó, dù muốn hay không, bạn vẫn cần tải Poppy Playtime phần 1 để chơi bởi nó không phải bản cài độc lập.

Đây có thể là boss mới trong game Poppy Playtime Chapter 2
Đây có thể là boss mới trong game Poppy Playtime Chapter 2

Nội dung Poppy Playtime phần 2

Với kích thước gấp 3 lần Chapter 1, ở Poppy Playtime 2, bạn phải đi sâu hơn vào nhà máy đồ chơi. Những câu đố hóc búa và đồ chơi kinh dị mới đang đợi bạn.

Ngay phần đầu trò chơi, bạn đã phải đối mặt với sự xuất hiện bất ngờ của Mommy Long Legs. Nó dùng những chiếc chân dài kinh dị túm lấy grabpack của bạn và xé toạc nó. Sau đó, yêu cầu bạn tham gia trò chơi để lấy Train Code nếu muốn thoát khỏi nơi đây. Bạn buộc phải tham gia thử thách nếu không sẽ bị giết theo một cách kinh dị nhất.

Do một Grabpack của bạn đã bị mất, bạn phải đi tìm trang bị thay thế. Nếu như trong phần 1, người chơi phải dùng GrabBack xanh dương và đỏ để nối điện, thì trong chapter 2 này, GrabBack xanh lá có thể giúp người chơi lấy trực tiếp điện từ tụ này để truyền vào tụ khác. Một phụ kiện đính kèm GrabPack màu xanh đóng vai trò quan trọng trong hành trình giải mã bí ẩn của bạn.

Hiện tại, mối nguy hiểm đáng lo ngại xuất hiện trong trailer là một kẻ thù quái dị mới mà người chơi cần phải tránh. Sinh vật màu hồng Mommy Long Legs với khuôn mặt vui vẻ và giọng nói nhẹ nhàng nhưng với các chi dài bất thường, nó dễ dàng di chuyển qua các lỗ thông hơi để tấn công người chơi trong Poppy Playtime chapter 2.

Phần 1 của Poppy Playtime đã gây ấn tượng mạnh mẽ với những người yêu thích thể loại kinh dị sinh tồn và tới phần 2, chắc chắn những quái vật búp bê sẽ khiến bạn phải toát mồ hôi nhiều hơn.

Trên đây là điều bạn cần biết về Poppy Playtime chapter 2. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 42.362 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 25/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime Poppy Playtime chapter 2
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Bao Hoang
    Bao Hoang is my for time
    Thích Phản hồi 09/03/22
    • Trần Ngọc Ý Nhi
      Trần Ngọc Ý Nhi

      vậy afh,mong ra sớm :3333

      Thích Phản hồi 06/01/22
      • Tiểu Vân
        Tiểu Vân

        ok bạn

        Thích Phản hồi 06/01/22
    • Thuy Pham
      Thuy Pham

      Cảm ơn bn đã giúp mik tìm hiểu về huggy wuggy và poppy ạ <3

      Thích Phản hồi 22/03/22
      • Tran Linh
        Tran Linh

        no yes

        Thích Phản hồi 20/12/21