Những phim anime hay cho fan Squid Game

Squid Game hiện đang là bộ phim được yêu thích nhất trên Netflix. Nếu cũng là fan của Trò chơi con mực, có thể bạn sẽ muốn xem những phim anime hay không kém dưới đây.

Top phim anime hay không kém Trò chơi con mực

  • 0 1

    Future Diary

    Future Diary
    Future Diary

    Future Diary kể về một vị thần muốn nghỉ hưu. Anh ấy tuyển chọn một loạt người trần có phẩm hạnh tốt có thể đảm đương vị trí này. Vị thần ban cho mỗi người một chiếc điện thoại di động cùng với sức mạnh chẳng hạn như dự đoán bước đi của địch.

    Người cuối cùng còn sống sẽ trở thành vị thần tiếp theo. Đây là một trải nghiệm khó có thể biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo bởi những bước ngoặt xuất sắc, làm nổi bật bí ẩn cốt lõi của Future Diary.

  • 0 2

    Btooom

    Btooom
    Btooom

    Btooom cũng giống như một game đấu trường sinh tử - battle royale. Bạn sẽ theo chân một nhóm người được gửi tới hòn đảo mà họ không hề mong muốn. Để tồn tại, họ buộc phải tìm cách giết hại lẫn nhau.

    Họ có nhiều phương tiện để tạo ra các vụ nổ khác nhau, từ mìn tới bom dính. Nhược điểm của phim anime này chỉ có một mùa dài nhưng phiên bản manga còn dài hơn. Nếu thích phim, hãy thử đọc cả truyện Btooom nữa nhé!

  • 0 3

    Danganronpa

    Danganronpa
    Danganronpa

    Danganronpa ban đầu là một game visual novel cho PSP. Sau đó, phiên bản gốc đã được làm lại và có nhiều hậu bản lẫn ngoại truyện. Nội dung cơ bản của Danganronpa về một nhóm học sinh trung học bị đẩy vào một trò chơi chết người không mong muốn.

    Bộ phim anime này có cốt truyện khá giống Squid Game nhưng người xem có thể sẽ không hài lòng với một số cách xây dựng nhân vật.

  • 0 4

    Sword Art Online

    Sword Art Online
    Sword Art Online

    Sword Art Online cũng là một phim anime hay với nhiều điểm tương đồng giống Squid Game. Mùa đầu tiên của anime này về MMO giả tưởng, đánh bẫy người chơi trong game. Nếu ai đó chết khi chơi game, họ cũng sẽ chết ở đời thực.

  • 0 5

    God Of High School

    God Of High School
    God Of High School

    God of High School lấy bối cảnh xung quanh một giải đấu đối kháng. Người chiến thắng nhận được tiền thưởng lớn. Đó là một cuộc cạnh tranh tàn khốc, nơi dường như bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và chỉ ai vượt qua được khó khăn nhất trong số những thử thách khó nhất mới giành chiến thắng.

  • Trên đây là một số phim anime hay không kém Squid Game. Nếu biết thêm lựa chọn nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 282 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 20/10/2021
Sắp xếp theo