Poppy Playtime: Cách tìm bàn tay màu đỏ GrabPack

Grabpack là một trang bị cần phải có khi chơi Poppy Playtime. Dưới đây là cách lấy bàn tay Poppy Playtime màu đỏ.

Huggy Wuggy là quái vật đáng sợ trong game Poppy Playtime
Huggy Wuggy là quái vật đáng sợ trong game Poppy Playtime

Game kinh dị là một đề tài hấp dẫn đối với các hãng phát triển trò chơi điện tử và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, tạo ra một game khiến người chơi phải sợ hãi và muốn trải nghiệm tới tận phút chót để tìm ra sự thật không phải dễ. Tuy nhiên, Poppy Playtime đã làm được điều đó. Giữa muôn vàn game kinh dị theo mô típ jumpscare quen thuộc, Poppy Playtime nổi bật với gameplay độc đáo cùng cốt truyện hấp dẫn.

Poppy Playtime bắt đầu với câu chuyện về một nhà máy bị bỏ hoang sau sự mất tích bí ẩn của tất cả nhân viên. Bạn nhận được một thư mời trở lại nơi đây để tìm ra sự thật. Playtime Co. nhìn bề ngoài giống như mọi nhà máy khác nhưng ẩn sâu bên trong nó là những món đồ chơi có thể chuyển động, thậm chí ăn thịt người chơi. Một khi đã vào đây, bạn không thể quay trở lại nếu không giải được câu đố. Bàn tay xanh đỏ trong Poppy Playtime là trang bị không thể thiếu nếu bạn muốn thoát khỏi nhà máy bỏ hoang này. Chúng còn được gọi là GrabPack.

Hầu hết mọi câu đố đều cần phải dùng tới GrabPack - một chiếc ba lô đa năng với 2 cánh tay có thể mở rộng. Bạn cần nó để bắt đầu trò chơi. GrabPack không chỉ giúp bạn lấy đồ ở khoảng cách xa mà còn hỗ trợ kết nối đường dây điện.

Bàn tay màu đỏ GrabPack trong Poppy game có thể được tìm thấy ở phòng an ninh. Nó nằm bên trái của quầy lễ tân. Nhưng ban đầu, khi lấy được bàn tay, ban chỉ thấy nó có màu xanh. Bàn tay này có thể giúp bạn vào nhà máy. Tuy nhiên, game có những câu đố cần phải giải bằng cả hai tay. Vậy bàn tay màu đỏ GrabPack trong game Poppy Playtime nằm ở đâu? Hãy cùng Download.vn đi tìm nhé!

Cách có bàn tay màu đỏ trong Poppy Playtime

Đi tìm bàn tay đỏ trong Poppy Playtime
Đi tìm bàn tay đỏ trong Poppy Playtime

Ngay khi bước vào công ty đồ chơi, bạn sẽ thấy Huggy Wuggy đang đứng yên ở giữa phòng. Xung quanh có nhiều phòng khác nhưng có 2 cánh cửa chỉ có thể mở bằng cách quét bàn tay. Cánh cửa ở bên phải có máy quét cho cả 2 bàn tay xanh và đỏ, nhưng cánh cửa bên trái chỉ cần bàn tay xanh để mở. Tuy nhiên, mở cửa này sẽ làm mất điện, vì thế, người chơi phải vào phòng Power để kích hoạt lại nguồn điện bằng chìa khóa ở trên tay của Huggy Wuggy. Sau khi có điện trở lại, hãy quay lại phòng trung tâm, tiến vào phòng chỉ cần bàn tay màu xanh để mở. Lúc này, Huggy Wuggy đã biến mất nên bạn không cần quá lo lắng.

Đi xuống dưới sảnh, về bên trái, bạn sẽ thấy cánh cửa số 5. Hãy leo lên cầu thang và tìm chiếc cần cẩu lớn với bảng điều khiển bao gồm 4 công tắc màu đỏ, xanh dương, vàng và xanh lá cây. Tuy nhiên, những công tắc này đang bị thiếu cầu chì và bạn phải tìm chúng. Vị trí cụ thể như sau:

  • Cầu chì màu xanh nằm ngay bên trái của bảng điều khiển.
  • Cầu chì màu đỏ nằm trên giá đỡ bên phải của băng chuyền bên dưới. Bạn có thể thấy nó trước khi nhảy qua lỗ ở lan can.
  • Cầu chì vàng và xanh lá nằm ở hai bên của căn phòng, phía bên trái của băng chuyền, nơi có thể tìm thấy thêm hai máy quét tay. Công tắc màu xanh lá cây nằm trên sàn sau một chồng hộp bên cạnh các máy quét tay này và công tắc màu vàng nằm ngay phía trên các hộp đó.

Sau khi thu thập đủ 4 cầu chì, rồi đặt chúng vào bảng điều khiển, cần trục sẽ bật lên và kéo một hộp kính từ phía bên kia của căn phòng. Nó sẽ rơi xuống băng chuyền. Bạn sẽ lấy được bàn tay màu đỏ trong hộp để hoàn thiện GrabPack.

Có cả hai bàn tay sẽ giúp bạn đánh bại quái vật đồ chơi Poppy Playtime dễ dàng hơn
Có cả hai bàn tay sẽ giúp bạn đánh bại quái vật đồ chơi Poppy Playtime dễ dàng hơn

Giờ bạn đã có đủ 2 cánh tay xanh & đỏ để khám phá phần còn lại của nhà máy trong game kinh dị Poppy Playtime rồi đấy.

  • 4.760 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 21/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo