Poppy Playtime: Cách giải mã khóa cửa phòng An ninh

Poppy Playtime khiến người chơi lạnh sống lưng khi khám phá nhà máy đồ chơi Playtime Co. Tuy nhiên, để vào được bên trong, bạn cần giải được mật mã vào phòng an ninh.

Game kinh dị hay cho Halloween Poppy Playtime
Game kinh dị hay cho Halloween - Poppy Playtime

Poppy Playtime là game kinh dị “dựng tóc gáy”, đưa người chơi tới một chuyến phiêu lưu khám phá một nhà máy sản xuất đồ chơi bị bỏ hoang. Sau khi toàn bộ nhân công biến mất bí ẩn bên trong Playtime 10 năm trước, bạn trong vai một nhân viên cũ trở về để tìm hiểu điều gì đã xảy ra ở đây.

Trong phần 1 của Poppy Playtime, bạn đã phải đối đầu với Huggy Wuggy, giống như một món đồ chơi để ôm ấp nhưng thực tế nó lại vô cùng đáng sợ. Được thiết kế để ôm mãi mãi nên không có gì lạ khi phần 1 có tên “A Tight Squeeze”. Về cơ bản, người chơi phải tìm cách chạy trốn khỏi vòng tay chết chóc của Huggy bằng cách tìm đường thoát khỏi nhà máy nhờ 2 cánh tay có thể kéo dài.

Để vào nhà máy Playtime, bạn phải kích hoạt máy quét bàn tay màu xanh nằm trên cánh cửa vào ở đằng sau quầy lễ tân. Nó nằm ở vị trí khó với tới nên bạn phải tìm GrabPack để mở. GrabPack được giấu trong phòng an ninh. Nếu muốn vào phòng này, bạn cần biết mật mã.

Cách tìm mã mở khóa phòng an ninh trong Poppy Playtime

Khóa mật mã trước phòng an ninh trong game Poppy Playtime
Khóa mật mã trước phòng an ninh trong game Poppy Playtime

Cánh cửa vào phòng an ninh được khóa bằng mật mã màu. Bạn cần kết hợp chính xác 4 màu đó để mở và chúng nằm trong phòng quà tặng ở phía bên kia của sảnh chờ.

Khi vào phòng quà tặng, bạn sẽ thấy một số chiếc hộp bị xé rách hoặc mở toang. Giống như ở sảnh đợi, nó dường như bị bỏ hoang hoàn toàn. Tuy nhiên, một mô hình đoàn tàu ở trên đầu người chơi vẫn hoạt động. Thứ tự các toa tàu cũng chính là mật mã mở phòng an ninh: xanh, hồng, vàng, đỏ.

Quay lại cửa phòng bảo vệ và nhập những màu đó theo đúng thứ tự trên. Vậy là bạn đã vào được phòng an ninh rồi đấy. Tại đây, hãy xem đoạn băng giới thiệu GrabPack để biết cách sử dụng nó. Sau khi đoạn băng kết thúc, ngăn bên trái của TV sẽ mở với cánh tay màu xanh bên trong. Để lấy cánh tay màu đỏ trong Poppy Playtime, bạn có thể tham khảo hướng dẫn trên Download.vn.

Sau khi lấy cánh tay màu xanh, hãy đặt nó vào máy quét trên cửa ở đằng sau quầy lễ tân để vào nhà máy và bắt đầu chơi game Poppy Playtime.

  • 6.475 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 30/10/2021
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo