Vị trí băng VHS trong Poppy Playtime

Trong Poppy Playtime, bạn phải thu thập rất nhiều vật dụng, một trong số đó là băng ghi hình, ghi âm VHS. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn vị trí các băng VHS trong game Poppy Playtime.

Poppy Playtime là một game phiêu lưu giải đố, kinh dị hấp dẫn trên Steam. Bạn phải tìm mọi cách để sống sót trong trò chơi đầy ma quái này. Một trong số các nhiệm vụ cần thực hiện là thu thập băng ghi âm hay còn gọi là băng VHS. Loại phương tiện lưu trữ cũ này được dùng để kể câu chuyện về công ty Playtime và hướng dẫn bạn cách chơi Poppy Playtime hữu ích. Việc tìm băng ghi âm không bắt buộc nhưng nếu đang muốn sở hữu chúng, mời bạn tham khảo hướng dẫn dưới đây.

Lưu ý: Poppy Playtime hiện mới chỉ có phần 1. Vị trí băng VHS được sắp xếp theo thứ tự xuất hiện.

Vị trí băng VHS màu xanh lá trong Poppy Playtime

Căn phòng có băng màu xanh lá trong Poppy Playtime
Căn phòng có băng màu xanh lá trong Poppy Playtime

Sau khi xem video mở đầu về Poppy Playtime, bạn sẽ có quyền điều khiển nhân vật. Tới quầy lễ tân và lấy băng màu xanh ra khỏi bàn bằng cách dùng nút tương tác. Lấy cuộn băng qua TV và Green VCR ở bên phải bàn làm việc. Đặt băng vào VCR và xem video.

Vị trí băng VHS màu xanh dương trong Poppy Playtime

Hoàn thành câu đố giải mã cửa Security và đi vào bên trong. Tới chiếc bàn để tìm băng VHS màu xanh dương. Đặt nó vào Blue VCR gần đó. Xem video trong băng. Nó hướng dẫn bạn dùng tay khi chơi game Poppy Playtime. Vì thế, đừng bỏ qua băng màu xanh này nhé!

Vị trí băng VHS màu vàng trong Poppy Playtime

Nếu muốn có tất cả băng VHS, hãy tìm băng màu vàng trong phòng máy, nơi bạn có bàn tay màu đỏ. Băng VHS màu vàng nằm trên kệ nghiêng thứ hai gần cửa ra vào nhất. Đi ra sau kệ đầu tiên để lấy nó. Đưa băng vào VCR để mở. Nó nằm bên cạnh cầu thang dẫn tới giàn giáo mà bạn đi qua khi tới bảng điều khiển.

Vị trí băng VHS màu hồng trong Poppy Playtime

Vị trí băng VHS màu hồng trong Poppy Playtime
Vị trí băng VHS màu hồng trong Poppy Playtime

Băng màu hồng nằm ở phòng Make A Friend. Đi lên tầng, tới giàn giáo. Sau khi kéo nó tới gần tấm thảm, hãy nhìn tường bên phải, bạn sẽ thấy băng VHS màu hồng. Tương tự, bạn chỉ cần cho nó vào VCR màu hồng để xem nội dung bên trong.

Vị trí băng VHS màu xám trong Poppy Playtime

Băng VHS màu xám trong Poppy Playtime
Băng VHS màu xám trong Poppy Playtime

Bạn có thể lấy băng VHS màu xám sau khi đã hoàn thành cảnh rượt đuổi với Huggy Wuggy. Món đồ này nằm ở đường chính trên giàn giáo dẫn tới cửa Flower. Nó nằm ở giữa ngã tư T cuối cùng. Nhấc băng lên và đi về bên phải, đặt nó vào VCR màu xám ở cuối giàn giáo.

Trên đây là vị trí tất cả băng VHS hiện có ở game kinh dị Poppy Playtime. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm băng VHS trong Poppy Playtime dễ dàng hơn.

  • 1.239 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 23/10/2021
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo