Poppy Playtime: Cách giải câu đố trong phòng Make-A-Friend

Poppy Playtime Chapter 1 có rất nhiều thử thách bí ẩn đang chờ bạn chinh phục. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách giải câu đố mở phòng Make-A-Friend trong Poppy Playtime như thế nào nhé!

Phòng Make-A-Friend trong Poppy Playtime
Phòng Make-A-Friend trong Poppy Playtime

Game Poppy Playtime 1 giới thiệu người chơi tới nhà máy đồ chơi Playtime sau khi toàn bộ nhân viên bị mất tích khoảng 10 năm về trước. Trong vai một cựu nhân viên của nhà máy, người chơi nhận được một lá thư cho biết họ chưa từng rời khỏi Playtime Co. cùng lời mời quay trở lại nơi đây để tìm hiểu những chuyện đã xảy ra. Khi đi vào bên trong, biểu tượng khổng lồ của Playtime một thời mang tên Huggy Wuggy đã ở đó chào đón bạn. Đừng để vẻ ngoài dễ thương của nó đánh lừa bởi ẩn sau bên trong có thể là một ác quỷ khát máu.

Nhà máy Playtime khá rộng với nhiều căn phòng khác nhau. Sau khi bị bỏ hoang nhiều năm, nơi đây thật sự hỗn độn, tăm tối và đáng sợ. Nhưng một khi đã đặt chân tới, bạn không thể quay lại. Bạn chỉ có thể thoát ra ngoài bằng cách tiến về phía trước để giải mã mọi bí ẩn.

Người chơi phải dùng GrabPack giải câu đố và nối lại mạch điện để khôi phục nguồn điện cho nhiều máy móc của Playtime. Sau khi tìm thấy GrabPack ở phòng bảo vệ, bật được điện cho sảnh chờ, bạn có thể vào phòng sản xuất, nơi chế tạo ra những món đồ chơi nổi tiếng thế giới.

Khi có cánh tay GrabPack màu đỏ và di chuyển tới băng chuyền, bạn sẽ rơi xuống căn phòng mang tên Make-A-Friend. Cánh cửa ra khỏi căn phòng này đã bị khóa với tấm biển Nobody leaves without a toy! - Không ai rời đi mà không có đồ chơi! Bệ cạnh cánh cửa cho phép bạn quét đồ chơi tự tạo bằng máy Make-A-Friend. Như vậy, đầu tiên, bạn cần phải bật nguồn điện cho nó.

Cách khởi động máy Make-A-Friend trong Poppy Playtime

Cách mở khóa phòng Make-A-Friend trong Poppy Playtime
Cách mở khóa phòng Make-A-Friend trong Poppy Playtime

Ở bên trái băng chuyền trong phòng Make-A-Friend của Poppy Playtime, có một cầu thang dẫn lên giàn giáo phía trên. Bạn sẽ thấy thiếu một đoạn giàn giáo. Hãy dùng GrabPack kéo đoạn bị thiếu ở phía đối diện. Chiếc băng màu hồng nằm ở bên phải của phần bị thiếu có thể được xem trên VCR đồng màu nằm phía trên đầu của cầu thang.

Hộp cầu chì nằm ở cuối phần đầu tiên của giàn giáo và phần khác có thể được kéo ra giữa. Bằng cách kéo hộp cầu trì và dây điện giữa hai trụ ở phần trung tâm, bạn có thể bật nguồn cho cầu chì thứ hai ở phía cuối của giàn giáo. Hành động này sẽ khởi động máy Make-A-Friend. Khi đó, nó sẽ hiện Power On.

Cỗ máy sẽ khởi động trong vài giây sau khi bạn nhấn nút Start. Tiếp theo, ba cần gạt phía trên băng chuyền sẽ sáng đèn. Bạn có thể dùng tay kéo chúng để kích hoạt. Thao tác này sẽ đặt các bộ phận của đồ chơi vào băng chuyền, đưa chúng qua máy lắp ráp thành sản phẩm hoàn thiện. Cuối cùng, bạn có thể đặt nó vào máy quét để mở khóa cửa.

Trên đây là cách giải câu đố ở phòng Make-A-Friend trong game Poppy Playtime. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 2.388 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 20/05/2022
Xem thêm: Poppy Playtime
Sắp xếp theo