Văn mẫu lớp 9: Tóm tắt Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ Văn mẫu lớp 9 Cánh diều

Tóm tắt Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ gồm 2 mẫu hay nhất, giúp các em học sinh lớp 9 biết cách chọn lọc nội dung, thâu tóm ý chính của văn bản đầy đủ những ý quan trọng.

Vịnh Hạ Long

Khi trải nghiệm Vịnh Hạ Long, du khách như đi giữa một thế giới động vật hoá đá với những hòn đảo như đôi gà chọi nhau, chú đại bàng trên mỏm đá rình mồi… Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn để có thêm nhiều vốn từ, tóm tắt dễ dàng hơn:

Tóm tắt Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ - Mẫu 1

Văn bản giới thiệu về Vịnh Hạ Long, một trong những di sản thiên nhiên thế giới. Vẻ đẹp độc đáo ấy cùng sự tuyệt mĩ của thiên nhiên ưu đãi được Hội đồng Di sản đánh giá, người viết đã chỉ ra những điểm cốt lõi sau:

- Vịnh Hạ Long là tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên hoành tráng.

- Cảnh quan Hạ Long biến đổi theo góc nhìn và thời gian.

- Hệ thống hang động như những lâu đài bí ẩn.

Tóm tắt Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ - Mẫu 2

Văn bản Vịnh Hạ Long: một kì quan thiên nhiên độc đáo và tuyệt mĩ đưa ra những đặc điểm, vẻ đẹp tiềm ẩn về di sản thiên nhiên nơi đây, một vẻ đẹp “đầy li kì và mộng mơ” của Hạ Long đến người đọc. Người viết cung cấp những thông tin hữu ích như: tác phẩm nghệ thuật thiên hiên, cảnh quan biến đổi theo góc nhìn và thời gian và hệ thống hang động nơi đây.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo
👨