Genshin Impact: TOP nhân vật tốt nhất cho DPS một mục tiêu

Không phải tất cả nhân vật DPS trong Genshin Impact đều như nhau. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn liệt kê top nhân vật DPS một mục tiêu tốt nhất trong Genshin Impact nhé!

Genshin Impact có hai kiểu nhân vật DPS: Một với sát thương AoE tốt có thể đánh nhiều kẻ địch cùng lúc, một có sát thương một mục tiêu cao, hữu ích khi đấu boss sở hữu HP lớn. Dù cả hai đều hữu ích nhưng lựa chọn sau quan trọng hơn ở những nội dung khó. Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn top nhân vật DPS một mục tiêu tốt nhất ở Genshin Impact 2.7.

  • 0 1

    Kamisato Ayaka

    Kamisato Ayaka

    Ayaka có thể là sát thủ boss tuyệt nhất ở Genshin Impact 2.7, với sát thương bạo kích tăng theo cấp bậc. Ở level 80, cô ấy có thể nhận được thêm tới 88,4% sát thương bạo kích, cho phép người chơi tập trung nhiều hơn vào Crit Rate. Nguyên tố băng của Ayaka hoạt động hoàn hảo. Không chỉ giúp người chơi mở khóa thêm tỷ lệ bạo kích với cộng hưởng mà còn đóng băng kẻ thù kèm hỗ trợ hệ Thủy. Điều này cho phép Ayaka tỏa sáng trong đội hình tập trung hoàn toàn vào tấn công.

  • 0 2

    Hu Tao

    Hu Tao trong Genshin Impact

    Nhân vật Genshin Impact khác sở hữu sát thương bạo kích cao là Hu Tao. Sức mạnh của Hu Tao ngang ngửa với Ayaka ở vị trí DPS một mục tiêu. Tuy nhiên, lí do Hu Tao chỉ đứng ở vị trí thứ hai là bởi cô ấy cần hỗ trợ Hydro để tạo phản ứng hóa hơi. Mặt khác, Ayaka phải phụ thuộc vào khiên khi HP dưới 50%. Do đó, hạn chế sức mạnh của toàn đội. Cô ấy cần một người bảo vệ và không thể đi cùng nhân vật trị thương.

  • 0 3

    Ganyu

    Ganyu trong Geshin Impact

    Không nhiều nhân vật trong Genshin Impact có thể so sánh với Ganyu ở lĩnh vực sát thương tầm xa. Với chỉ số sát thương bạo kích cao và nhiều kỹ năng AoE, Ganyu có sức mạnh hủy diệt lớn ngay cả khi ở cấp C0. Nhìn chung, cô ấy gần như giống với Ayaka trong đội hình hệ Băng với khả năng làm đông cứng kẻ thù để gây sát thương bạo kích cao liên tục.

  • 0 4

    Eula

    Eula trong Genshin Impact

    Eula là nhân vật DPS vật lý tốt nhất trong Genshin Impact. Hầu hết DPS của cô ấy đến từ tấn công vật lý và nổ nguyên tố. Tương tự như các nhân vật khác trong danh sách này, chỉ số thăng cấp cũng là sát thương bạo kích. Trang bị của Eula xoay quay Burst, cho phép cộng dồn sát thương từ đòn tấn công trong thời gian diễn ra vụ nổ. Mục tiêu sẽ chịu sát thương vật lý từ vụ nổ AoE quy mô lớn.

  • 0 5

    Arataki Itto

    Arataki Itto trong Genshin Impact

    Itto có khả năng gây sát thương cực lớn bằng đòn tấn công của anh ấy tới một mục tiêu. Tuy nhiên, Itto cần hỗ trợ rất nhiều từ nhân vật hệ Lôi. Đây là lí do nhân vật DPS này chỉ đứng ở vị trí thứ 5.

  • 326 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/06/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo