Cách tìm hạt giống bồ công anh trong Genshin Impact

Hạt bồ công anh Genshin Impact giúp bạn thăng cấp nhân vật nhanh chóng. Ở bài viết này, hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách kiếm hạt giống bồ công anh Genshin Impact nhé!

Hạt bồ công anh trong Genshin Impact

Nếu là fan của thể loại game gacha trong thế giới mở rộng lớn, chắc chắn bạn cũng đang chơi Genshin Impact. Đây là một trong số game PC và mobile “hot” nhất hiện tại.

Dù vướng phải tin đồ đạo nhái, Genshin Impact vẫn được yêu thích không chỉ bởi đồ họa anime đẹp xuất sắc mà còn ở gameplay khám phá, hành động chiến đấu đầy bất ngờ thú vị.

Tải Genshin Impact, bạn sẽ đặt chân tới Teyvat, một thế giới rộng lớn đầy sức sống và tràn ngập năng lượng nguyên tố. Bạn và người đồng hành tới từ một thế giới khác. Sau khi bị một vị thần bí ẩn chia cách, tước bỏ hết sức mạnh và chìm vào giấc ngủ sâu, giờ bạn tỉnh giấc ở một thế giới xa lạ. Để tìm câu trả lời cho những việc bí ẩn bản thân gặp phải, bạn buộc phải lên đường khám phá nơi đây.

Xuyên suốt hành trình, bạn sẽ đụng độ hàng loạt đối thủ, quái vật, thậm chí cả thử thách nhiều tầng bậc như La Hoàn Thâm Cảnh. Để vượt qua những khó khăn ở phía trước, bên cạnh vũ khí, bạn cũng cần phải tìm kiếm nguyên liệu để sinh tồn và thăng cấp. Và hoa bồ công anh Genshin Impact là một trong số đó.

Hạt giống bồ công anh và cách dùng nó trong Genshin Impact

Hạt giống bồ công anh là vật phẩm mà người mới chơi Genshin Impact không nên bỏ qua. Bạn có thể thu hoạch chúng theo một cách độc đáo. Chúng xuất hiện quanh Mondstadt và cực kỳ dễ tìm khi bạn dạo chơi ở các cánh đồng cỏ. Nếu muốn thăng cấp Jean hay Eula, nhất định bạn cần tới loại hạt giống này.

Thực tế, bồ công anh không khó kiếm nhưng mỗi cây chỉ cho bạn một phần hạt giống. Do đó, bạn nên thu thập chúng bất cứ khi nào có thể. Nhớ rằng, người chơi cần thu thập đủ số lượng hạt giống cần thiết trước tiên để nhân vật có thể thăng cấp ngay khi đạt tới cấp tối đa.

Vị trí hạt bồ công anh trong Genshin Impact

Hạt giống bồ công anh trong Genshin Impact cũng có thể được dùng làm vật liệu chế tạo:

  • Thuốc kháng nguyên tố phong: Tăng kháng nguyên tố phong.
  • Tinh dầu cuồng phòng: Tăng sát thương nguyên tố phong.
  • Đá cộng hưởng phong thần đồng: Giúp người chơi tìm thấy mảnh phong thần đồng gần nơi đang đứng.

Vị trí bồ công anh trong Genshin Impact

Khu vực Mondstadt

Hạt giống bồ công anh là đặc sản địa phương của Mondstadt nên bạn dễ dàng thấy chúng ở đây. Bạn có thể thu thập chúng từ cây mọc khắp nơi ở vùng đất Mondstadt, thậm chí ngay tại cổng vào.

Mondstadt trong Genshin Impact

Nhà máy rượu Dawn

Nhà máy rượu trong Genshin Impact

Vị trí hạt giống bồ công anh Genshin Impact lý tưởng khác là ở phía tây của nhà máy rượu Dawn. Đi qua vùng nước, leo lên vách đá và bạn sẽ thấy rất nhiều cây bồ công anh tại đây.

Stone Gate

Bản đồ trong Genshin Impact

Đây cũng là một trong số vị trí tốt nhất để kiếm hạt bồ công anh khi chơi Genshin Impact. Nó nằm trên đỉnh một ngọn núi và là đường biên giới giữa Liyue và Mondstadt.

Mặc dù đường đi dài và tẻ nhạt, tuy nhiên, một số kẻ thù có thể khiến bạn mất cảnh giác và nguyên liệu nhận được rất đáng để bạn vượt qua chướng ngại.

Cách thu hoạch hạt giống bồ công anh trong Genshin Impact

Bạn cần dùng tới đòn tấn công hệ gió để đánh vào cây khiến hạt bồ công anh bay ra cho bạn thu thập chúng. Thật đơn giản phải không? Tuy nhiên, bạn nên có lộ trình farm hạt bồ công anh hiệu quả bởi chúng chỉ xuất hiện lại 1 lần trong ngày nên bạn phải tiến hành thu hoạch nhiều lần mỗi tuần. Nhờ đó, bạn sẽ có đủ thời gian cho Jean đạt mức thăng cấp tối đa.

Thu hoạch hạt bồ công anh trong Genshin Impact

Gợi ý 5 địa điểm trồng bồ công anh tốt nhất

  • Cổng vào Mondstadt
  • Các địa điểm hoặc vách đá cao (ví dụ: Vách đá Starsnatch)
  • Cryo Regisvine
  • Thung lũng Starfell
  • Cape Oath

Ngoài ra, bạn cần tới một nhân vật hệ gió để hỗ trợ thu hoạch hạt bồ công anh.

Có thể mua Genshin Impact bồ công anh?

Đáng tiếc, bạn không thể mua hạt bồ công anh Genshin Impact. Đây là một trong số ít cây trồng không có ở cửa hàng game. Bạn chỉ có thể thu hoạch chúng bằng tay.

Tuy nhiên, phần lớn các loài cây thăng cấp nhân vật đều có bán tại cửa hàng từ Genshin Impact 1.4. Do đó, trong tương lai, rất có thể bạn sẽ mua được hạt giống bồ công anh.

Trên đây là vị trí và cách thu hoạch hạt giống bồ công anh trong Genshin Impact. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 35.800 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 19/07/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo