Cách đánh bại boss Maguu Kenki trong Genshin Impact

Mangu Kenki là một boss samurai đáng gờm trong Genshin Impact. Dưới đây là những điều bạn cần biết về cách đánh Maguu Kenki khi chơi Genshin Impact.

Boss mới trong Genshin Impact

Thế giới Genshin Impact vô cùng rộng lớn và có rất nhiều nhiệm vụ cho bạn khám phá sau mỗi lần cập nhật. Bên cạnh đồ họa đẹp, hệ thống nhân vật, nhiệm vụ hấp dẫn, game còn thu hút người chơi bởi thử thách đánh boss qua nhiều môi trường khác nhau. Và Maguu Kenki là một trong số đó.

Ngày phát hành Maguu Kenki trong Genshin Impact

Maguu Kenki xuất hiện trong Genshin Impact kể từ bản cập nhật 1.6. Nó đến từ Inazuma.

Vị trí tìm thấy Maguu Kenki trong Genshin Impact

Bạn có thể đụng độ Maguu Kenki ở một con đường nhỏ nằm giữa Serpent's Head và Jakotsu Mine. Bạn chỉ cần đáp xuống đấu trường này và bắt đầu cuộc chiến.

Người chơi cần đánh bại Maguu Kenki để tiếp tục nhiệm vụ câu chuyện chính. Boss Genshin Impact này được mở khóa tự động khi người chơi vượt qua nhiệm vụ câu chuyện quần đảo ở Genshin Impact 1.6, sau đó có thể lặp lại liên tục thử thách này sau khi đánh bại nó.

Boss Maguu Kenki trong Genshin Impact

Boss Maguu Kenki điều khiển nguyên tố gió. Sau khi bị hạ gục, boss này để lại nguyên liệu thăng cấp cho Kauha cùng nhiều nhân vật mới khác. Thiết kế nhân vật này lấy cảm hứng từ hình ảnh Samurai với cây kiếm Katana trong tay. Maguu Kenki sẽ là một boss bình thường. Tuy nhiên, giống như Childe, khá khó để đánh bại boss này. Nó có thân hình to lớn với lá chắn cứng cáp và đòn tấn công mạnh mẽ.

Boss Maguu Kenkei trong Genshin Impact

Khi bạn tạo ra đủ sát thương và khiến HP của Maguu Kenki giảm xuống mức nhất định, boss này sẽ bước vào giai đoạn bóng ma - Phantom Stage. Ở giai đoạn này, Maguu Kenki sẽ tung đòn tấn công hệ gió và triệu hồi bóng ma của nó để đấu lại các chiêu thức tấn công phối hợp.

Các bóng ma của Maguu Kenki sẽ thi triển các đòn tấn công nguyên tố gây cả sát thương hệ gió, hệ băng và tạo phản ứng lốc xoáy. Sau khi đánh bại nó, bạn có thể lấy đồ rơi ra để thăng cấp cho các nhân vật hệ gió, chẳng hạn như Kazuha. Maguu Kishin có thể là một vật phẩm rơi ra từ boss Genshin Impact này.

Đòn tấn công của Maguu Kenki trong Genshin Impact

Cách đánh bại boss Maguu Kenkei

Boss mới không bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến tầm xa nhờ sự bảo vệ lớp mặt nạ chắc chắn. Nó giúp Maguu Kenkei chặn tất cả các đòn tấn công tầm xa như mũi tên, quả bóng và tia nguyên tố. Điều đó có nghĩa các chiến binh dùng cung tên và bùa phép không tác động nhiều tới Maguu Kenkei.

Cách đánh bại Maguu Kenki trong Genshin Impact

Để đánh bại boss này, bạn cần tới gần nó hay đối đầu ở phạm vi gần. Vì thế, bạn nên xây dựng một đội cận chiến dùng kiếm, đại kiếm và thương. Cả boss và bóng ma của nó đều có thể ra đòn tấn công hệ gió. Bạn nên dùng một hoặc hai nhân vật hệ lửa ở tầm gần. Diluc và Xiangling là gợi ý đáng thử.

Ngoài ra, nhân vật hệ lửa và nước như Rosaria, Kaeya, Chongyun cùng với Childe và Xingqui cũng có thể thêm vào đội ngũ. Sau đó, bạn dễ dàng ngăn cản Maguu Kenkei tấn công. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng nhân vật hệ điện sử dụng đại kiếm như Beidou hoặc Razor để tạo ra nhiều phản ứng nguyên tố hơn.

Độ hình tấn công Maguu Kenki trong Genshin Impact hiệu quả

Đội này sẽ thực hiện nhiều phản ứng nguyên tố mạnh như Electro-Charged, Superconduct và Overloaded. Hơn nữa, kết hợp nhân vật nước với lửa và băng sẽ tạo phản ứng tan chảy & bốc hơi. Tóm lại, một đội đánh boss Maguu Kenkei nên bao gồm 4 nguyên tố: lửa, băng, nước và điện.

Đội hình đánh boss Maguu Kankei tốt nhất

Trên đây là cách đánh boss Maguu Kenkei trong Genshin Impact. Nếu có thêm gợi ý nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 4.605 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 06/06/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo