Hướng dẫn sử dụng cung Nhược Thủy trong Genshin Impact

Nhược Thủy trong Genshin Impact là cây cung mạnh và linh hoạt. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách dùng Nhược Thủy trong Genshin Impact nhé!

Cung Nhược Thủy mới xuất hiện ở Genshin Impact 2.7
Cung Nhược Thủy mới xuất hiện ở Genshin Impact 2.7

Genshin Impact 2.7 cuối cùng đã tới với cây cung hệ Thủy dành cho Yelan. Nó mạnh với chỉ số sát thương bạo kích tốt nhất. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Nhược Thủy - Aqua Simulacra trong Genshin Impact.

Thông tin cơ bản về cây cung Nhược Thủy trong Genshin Impact

Chỉ số của Nhược Thủy

Ở Rank 1, HP được tăng 16%. Khi đối thủ ở gần, sát thương từ vũ khí này tăng 20%. Như vậy, Nhược Thủy có ảnh hưởng nhất định tới trận đấu dù nhân vật dùng nó có đang ở trên vùng bị ảnh hưởng hay không. Điều đó có nghĩa những nhân vật dùng cung có thể gây sát thương khi ở ngoài chiến trường như Fischl, Yelan vẫn sẽ được nhận buff từ vũ khí này.

Sát thương bổ sung từ Nhược Thủy trong Genshin Impact tốt bởi nó có hiệu lực trên tất cả các chiêu tấn công từ vật lý, nguyên tố, trọng kích, nổ tới bình thường.

Chỉ số sát thương bạo kích của Nhược Thủy trong Genshin Impact
Chỉ số sát thương bạo kích của Nhược Thủy trong Genshin Impact

Ở cấp 90, vũ khí Genshin Impact này sẽ chỉ có sát thương cơ bản là 542, thấp hơn cung 5 sao bình thường. Tuy nhiên, điều đó có thể bù đắp lớn cho chỉ số phụ của sát thương bạo kích. Người chơi có thể nhận tới 88,2% sát thương bạo kích ở cấp 90. Đây thực sự là bất lợi lớn với kẻ thù ở vị thế yếu.

Vật liệu thăng cấp Nhược Thủy trong Genshin Impact

Bên dưới là danh sách tất cả vật liệu thăng cấp cung Nhược Thủy trong Genshin Impact. Nhìn chung, bạn cần phải cày rất nhiều ở Hidden Palace of Lianshan Formula.

Bảng chi tiết các cấp của Nhược Thủy Genshin Impact
Bảng chi tiết các cấp của Nhược Thủy Genshin Impact

Nhân vật tốt nhất để sử dụng Nhược Thủy trong Genshin Impact

Yelan

Rõ ràng, Yelan sẽ là nhân vật Genshin Impact tốt nhất để sử dụng cung này. Vì sát thương của Yelan khá yếu, nó dựa trên HP và nổ nguyên tố được thiết kế khi cô ấy ở ngoài sân. Thế nhưng, cung Nhược Thủy sẽ thay đổi điều đó. Tính năng thụ động của nó cho phép người chơi gây sát thương nhất quán với nổ nguyên tố từ Yelan khi cận chiến và ở trong vùng AoE.

Nhược Thủy tăng nhiều hơn 22% sát thương bạo kích so với cây cung Thundering Pulse. Điều này giúp việc build Yelan dễ dàng hơn. Người chơi chỉ cần tập trung vào sát thương bạo kích, HP và di vật hồi máu.

Yelan là nhân vật sử dụng Nhược Thủy tốt nhất trong Genhsin Impact
Yelan là nhân vật sử dụng Nhược Thủy tốt nhất trong Genhsin Impact

Tartaglia

Tartaglia hay Childer là nhân vật dùng cung cận chiến nên luôn có thể kích hoạt kỹ năng của Nhược Thủy. Dù không thể dùng HP bổ sung từ cây cung này, sát thương bạo kích 88,2% vẫn đủ tốt. Nếu chưa có cây cung tốt nhất của Childe, Nhược Thủy Genshin Impact chắc chắn là lựa chọn thay thế hoàn hảo.

  • 1.217 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 09/02/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo