TOP ứng dụng học toán hiệu quả trên iPhone

Toán là một trong số môn học khó với nhiều người. Tuy nhiên, đừng lo, những app iPhone dưới đây sẽ giúp việc học Toán trở nên thú vị hơn.

Top ứng dụng học toán hữu ích trên iPhone

  • 0 1

    Mental Math Learning Game

    Mental Math Learning Game là một app học toán qua game thú vị, được thiết kế đẹp mắt. Nó trao cho bạn toàn quyền kiểm soát kiểu câu hỏi nhận được, bao gồm cộng, trừ, nhân, chia và nhiều hơn nữa nếu bạn đăng ký phiên bản Premium. Bạn cũng có thể thiết lập mức độ khó cho từng loại câu hỏi, để tiếp tục tiến bộ và cải thiện kỹ năng tính toán.

  • 0 2

    Photomath

    Trên nền giao diện đẹp & đơn giản của Photomath, bạn sẽ có các giải pháp cho các vấn đề toán học và hướng dẫn từng bước để tự mình giải được chúng. Đây là app học toán hữu ích với những ai cần một “gia sư” trên iPhone.

  • 0 3

    MathLearner

    MathLearner được thiết kế dành cho trẻ em và học sinh, nhằm mục đích giúp họ học và kiểm tra kỹ năng toán học ở nhiều khía cạnh khác nhau. Ứng dụng còn mang tới các cấp độ tăng mức độ khó, giúp bạn tăng kỹ năng thay vì chỉ duy trì trình độ hiện tại. Và qua Settings, bạn có thể chọn giữa 3 cấp độ Beginner - Mới bắt đầu, Average - Trung bình, Expert - Chuyên gia.

    MathLearner cũng có tab Statistics cho bạn nhanh chóng biết được độ chính xác và thời gian trung bình hoàn thành bài kiểm tra.

  • 0 4

    Impulse

    Dù không dành riêng cho toán học, Impulse quan tâm và gián tiếp cải thiện các kỹ năng tính toán của bạn. Khi tải app lần đầu, bạn sẽ được hỏi những lĩnh vực muốn trau dồi. Bạn có thể chọn luyện trí nhớ, tính nhẩm, giải quyết vấn đề. Tất cả đều là những lĩnh vực hữu ích với toán học.

  • 0 5

    Sumaze!

    Sumaze! là app giải quyết vấn đề, biến môn toán trở thành một trò chơi hấp dẫn. Nó nhắm đến các nhà toán học có trình độ kỹ nâng cao hơn các ứng dụng khác được giới thiệu ở đây, vì vậy hãy thử ứng dụng này nếu những lựa chọn khác chưa đủ thách thức đối với bạn.

    Sumaze! mang tới các game về số học, logarit, bất đẳng thức, mô-đun, v.v. Có rất nhiều cấp độ cho mỗi mini-game, vì vậy bạn sẽ có nhiều việc phải làm trên ứng dụng này đấy.

  • Trên đây là một số app giúp bạn học toán tốt hơn. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

  • 100 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 11/08/2021
Sắp xếp theo