Mọi điều bạn cần biết về Hu Tao trong Genshin Impact

Genshin Impact đã ra mắt một nhân vật mới mang tên Hu Tao. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu kỹ năng và cách build Hu Tao Genshin Impact như thế nào nhé!

Cách xây dựng kỹ năng cho Hu Tao trong Genshin Impact

Thông tin về Hu Tao trong Genshin Impact

Hu Tao là nhân vật 5 sao, thuộc hệ Pyro trong Genshin Impact. HuTao cũng nằm trong top nhân vật Pyro mạnh nhất hiện tại. Giờ các nhà lữ hành sẽ có cơ hội sở hữu Hu Tao trong sự kiện điều ước: Moment of Bloom. Cô ấy là một chiến binh sử dụng thương (Polearm) siêu mạnh.

Thông tin cá nhân

  • Ngày sinh: 15/7
  • Nơi sinh: thành phố Liyue.
  • Cung mệnh: Papilio Charontis.
  • Chức vụ: Quản lý đời thứ 77 của nhà tang lễ Wangsheng

Director Hu là tên mà mọi người thường gọi Hu Tao do tính chất công việc của cô ấy. Tuy nhiên, đối lập hẳn với môi trường làm việc, Hu Tao sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu cùng khuôn mặt tươi tắn. Cô ấy có đôi mắt màu đỏ tươi tuyệt đẹp với con ngươi hình bông hoa rực rỡ. Mái tóc dài màu nâu sẫm khiến làn da của Hu Tao tươi sáng hơn.

Director Hu đội một chiếc mũ porkpie màu nâu được gắn những bông hoa mận đỏ nhỏ sinh vô cùng bắt mắt. Trang phục mặc định của cô ấy bao gồm áo đuôi tôm màu đen dài, trâm cài vàng, giầy đế thấp và một đôi tất dễ thương.

Hướng dẫn chơi Hu Tao trong Genshin Impact

Để làm chủ Hu Tao trong Genshin Impact, bạn cần hiểu rõ kỹ năng, cách build, vũ khí và di vật tốt nhất cho cô ấy.

Kỹ năng của Hu Tao Genshin Impact

Nhà lữ hành chưa có nhân vật 5 sao có thể thử chơi Hu Tao trong Test Run. Tương tự như các nhân vật Genshin Impact khác, Hu Tao có Normal Attack, Elemental Skill và Elemental Burst.

Skill hệ Pyro của Hu Tao trong Genshin Impact
  • Normal Attack: Đòn tấn công bình thường của Hu Tao mang tên Secret Spear of Wangsheng. Cô ấy sẽ gây ra sát thương hệ Pyro cho kẻ thù bằng cây thương mang bên mình. Ngoài ra, Hu Tao có thể tạo hiệu ứng Blood Blossom với chiêu tấn công tích điện này. Sát thương cơ bản của kỹ năng này sẽ tăng khi bạn nâng cấp nhân vật.
  • Elemental Skill: Kỹ năng nguyên tố Pyro của Hu Tao mang tên Guide to Afterlife. Sát thương nó gây ra được buff rất nhiều, thậm chí còn tăng hơn khi Hu Tao lên cấp nhưng thời gian hồi chiêu vẫn giữ nguyên. Khi Hu Tao vào trạng thái Paramita Papilio, cô ấy sẽ mất một chút HP nhưng bù lại sẽ gây sát thương lớn cho địch trong thời gian ảnh hưởng của kỹ năng này. Ngoài ra, Blood Blossom còn tạo sát thương Pyro lên kẻ thù sau mỗi 4 giây.
  • Elemental Burst: Giống như các kỹ năng Elemental Burst của nhân vật Genshin Impact 5 sao khác, Spirit Soother của Hu Tao có phạm vi sát thương lớn và cực kỳ mạnh.

Ngoài ra, Hu Tao Genshin Impact còn có 3 năng lực thụ động:

  • Flutter By giúp tăng tỷ lệ CRIT của nhân vật khác trong đội lên 12% trong 8 giây khi cô ấy bước vào trạng thái Paramita Papilio.
  • Sanguine Rouge giúp tăng thêm 33% sát thương Pyro khi HP của Hu Tao còn khoảng 50% hoặc thấp hơn.
  • More the Merrier có thể cấp thêm một món “đáng ngờ” trong danh mục món ăn khi Hu Tao chế biến.

Vũ khí và di vật tốt nhất cho Hu Tao Genshin Impact

Vũ khí: Thương 5 sao Staff of Homa mà bạn có thể giành được từ sự kiện Wish: Epitome Invocation. Nó tăng HP của người chơi lên 20% ở cấp 1. Chỉ số này cũng tăng khi bạn nâng cấp nó. Hơn nữa, sát thương tấn công của vũ khí này cũng tăng dựa trên HP tối đa của Hu Tao. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng thương Skyward Spine hoặc Dragon’s Bane cho cô ấy.

Trang bị vũ khí tốt nhất cho Hu Tao Genshin Impact

Di vật tốt nhất: Crimson Witch of Flames giúp tăng sát thương Pyro của toàn bộ kỹ năng và đòn tấn công. Gladiator’s Finale, Lavawalker cũng là lựa chọn tăng sức mạnh không tồi cho nhân vật Genshin Impact này.

Ascension của Hu Tao trong Genshin Impact

Có 6 giai đoạn bạn có thể nâng cấp Hu Tao trong Genshin Impact:

  • 20/40: Bạn cần dùng 20.000 Mora, 1 Agnidus Agate Sliver, 3 Silk Flower, 3 Whopperflower Nectar.
  • 40/50: Để nâng cấp Hu Tao từ 40 lên 50, bạn cũng cần những nguyên liệu trên nhưng với số lượng nhiều hơn. Ngoài ra, bạn cần thêm 1 Agnidus Agate Fragment, 2 Juvenile Jade. Nó tốn khoảng 40.000 Mora.
  • 50/60: Giai đoạn này tốn 60.000 Mora và nguyên liệu như trên cộng thêm 12 Shimmering Nectar.
  • 60/70: Giai đoạn 4 cần 80.000 Mora và nhiều nguyên liệu như trên hơn.
  • 70/80: Bạn cần 100.000 Mora, 6 Agnidus Agate Fragments, 12 Juvenile Jades, 45 Silk Flower, 12 Energy Nectar.
  • 80/90: Bạn cần 1.200.000 Mora, 6 Agnidus Agate Gemstone và nhiều Juvenile Jade, Silk Flower, Energy Nectar hơn.

Gợi ý đội hình tốt nhất cho Hu Tao

Hu Tao + Xingqiu + Zhongli + Albedo

Nhìn chung, đội hình đặc biệt gồm Xingqiu + 2 Geo có thể tăng chỉ số sát thương tối đa cho Hu Tao. Xingqiu là đồng đội tốt nhất của Hu Tao. Họ phối hợp ăn ý với nhau rất tốt nên đừng dại mà thay đổi đội hình này nhé!

Vì đòn tấn công của Hu Tao không có thời gian hồi chiêu, nên bạn có thể thi triển nó nhiều lần. Trong số các kỹ năng Hydro, chỉ có đòn tấn công bằng kiếm mưa của Xingqiu có thể áp dụng nguyên tố nước để bắt kịp chiêu thức của Hu Tao. Hơn nữa, việc giảm sát thương và gia tăng hồi máu một chút từ Xingqiu thật sự rất tuyệt. Bạn chỉ cần hồi máu một ít để giữ HP không quá thấp.

Trong khi đó, Zhongli có lẽ là người bảo vệ tốt nhất cho đội hình có Hu Tao. Nhân vật này cung cấp một lá chắn vững chắc ngăn bị sát thương. Dù Zhongli cũng có một chút thiệt hại nhưng không ảnh hưởng tới sức mạnh chung của cả đội.

  • 3.979 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/12/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo