Avatar 2: Trailer, ngày phát hành và mọi điều bạn cần biết

Lịch chiếu phim Avatar: Dòng chảy của nước

Bộ phim Avatar 2 sẽ chính thức ra rạp trên toàn cầu vào ngày 16/12 với tên gọi Avatar: Dòng chảy của nước. Sau thành công mỹ mãn của Avatar đã có rất nhiều kỳ vọng cho Avatar 2, đi cùng với đó là sự háo hức chờ đợi của khán giả trên toàn thế giới.

Trailer Avatar 2: Dòng chảy của nước đã chính thức công bố với những thước quay vô cùng ấn tượng. "Avatar: The Way Of Water đem lại những cảnh tượng tráng lệ, cùng những cảm xúc mạnh mẽ đến khó tả. (James Cameron) là một bậc thầy đang ở đỉnh cao của mình.”, đó là những cảm xúc của đạo diễn - nhà sản xuất Guillermo del Toro dành cho siêu phẩm Avatar 2.

Avatar: The Way of Water là một bộ phim điện ảnh do James Cameron đạo diễn, viết kịch bản và hợp tác sản xuất với 20th Century Studios.

Poster phim Avatar 2
Poster phim Avatar 2

Avatar (2009) đã từng tạo nên một “cơn sốt” phòng vé. Với doanh thu 2 tỉ USD, bộ phim này đã trở thành một trong số tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất thế giới trong vòng 10 năm trước khi bị Avengers: Endgame (2019) “soán ngôi”. Và thật tuyệt khi đạo diễn James Cameron đã dành 13 năm tâm huyết cho phần tiếp theo để cho ra đời một tác phẩm chất lượng nhất. Theo thông tin từ đạo diễn, Avatar sẽ không chỉ có 1 hậu bản.

Trailer Avatar 2

Ngày phát hành Avatar 2 - Lịch chiếu phim Avatar: Dòng chảy của nước

  • Avartar 2 sẽ chính thức ra rạp trên toàn cầu vào ngày 16/12/2022.

Avatar 2 bắt đầu sản xuất vào 22/4/2017 theo thông tin trên fanpage Facebook. Trang này cũng công bố ngày phát hành dự kiến cho các hậu bản Avatar khác, cụ thể như sau:

  • Avatar 2: 16/12/2022
  • Avatar 3: 20/12/2024
  • Avatar 4: 18/12/2026
  • Avatar 5: 22/12/2028
Một trong số cảnh đẹp ở Avatar 2
Một trong số cảnh đẹp ở Avatar 2

Nội dung phim Avatar 2

Nhà sản xuất Avatar 2 Jon Landau đã tiết lộ nội dung câu chuyện của bộ phim mới trên trang RNZ. Avatar: Dòng chảy của nước là câu chuyện về gia đình của Sully và điều gì đã kết nối mọi thành viên với nhau. Jake & Neytiri đã có một gia đình trọn vẹn trong bộ phim này. Thế nhưng, vì lí do nào đó, họ buộc phải rời khỏi quê hương, đi ra ngoài và khám phá các vùng khác nhau ở Pandora, bao gồm cả trên mặt nước, xung quanh và bên trong nước.

Jame Cameron đã xác nhận tính xác thực của các hậu bản có thể phát hành trong tương lai, bao gồm:

  • Avatar: The Way of Water (tiêu đề thật của Avatar 2)
  • Avatar: The Seed Bearer
  • Avatar: The Tulkun Rider
  • Avatar: The Quest for Eywa

Diễn viên chính trong Avatar 2

Các diễn viên Sam Worthington, Zoe Saldana, Stephen Lang, Giovanni Ribisi, Joel David Moore, Dileep Rao, CCH Pounder và Matt Gerald đều sẽ trở lại với các vai cũ, trong khi Sigourney Weaver sẽ đảm nhận một vai diễn mới.

Ngoài ra, bộ phim Avatar 2 sẽ chứng kiến sự góp mặt lần đầu của các diễn viên mới bao gồm Kate Winslet, Cliff Curtis, Edie Falco, Brendan Cowell, Jemaine Clement và CJ Jones.

Trên đây là những thông tin mới nhất về Avatar 2. Hãy cùng Download.vn chờ đón siêu phầm Avatar: Dòng chảy của nước vào cuối năm nay nhé!

  • 485 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 15/12/2022
Xem thêm: Avatar 2 Avatar
Sắp xếp theo