Top 6 ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất trên điện thoại

Tiếng Nhật đang trở thành xu hướng mới được đông đảo người dùng lựa chọn, cũng bởi khi thành thạo tiếng Nhật bạn sẽ có cơ hội làm việc ở môi trường tốt hơn, đi du học hay du lịch thuận tiện hơn.

Với những người có đủ điều kiện kinh tế để theo học ở các trung tâm, trường lớp thì không sao, nhưng với những người tự học thì đâu sẽ là giải pháp hữu ích? Mời các bạn cùng tham khảo những ứng dụng hỗ trợ học tiếng Nhật dưới đây, để nhanh chóng nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình ngay trên chiếc dế yêu.

Top 6 ứng dụng học tiếng Nhật tốt nhất trên Smartphone

1. Mazii

Mazii là công cụ tra từ điển tiếng Nhật vô cùng hữu ích, cho phép tra từ điển Nhật - Việt, Việt - Nhật, Hán tự, Ngữ pháp một cách chính xác. Với kho từ vựng phong phú, giúp bạn nhanh chóng tra thấy từ mình cần. Mazii còn hỗ trợ học viết chữ Kanji, các thông tin về chữ Kanji được giải nghĩa theo từ điển chữ hán rất dễ hiểu.

Mazii

2. Ankidroid

Ankidroid là ứng dụng học từ vựng tiếng Nhật qua Flashcard, với những hình ảnh minh họa sinh động, chân thực giúp việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. AnkiDroid còn giúp lên lịch học, nhắc lại từ đúng thời điểm. Mỗi Flashcard có từ, câu hỏi ở mặt trước và câu trả lời, giải thích ở mặt sau.

Ankidroid

3. Học Kanji N5

Học Kanji N5 là ứng dụng học tiếng Nhật dành cho trình độ N5. Với giao diện đẹp mắt, số lượng bài tập phong phú giúp bạn thỏa sức ôn luyện để nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình. Nhờ đó, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhớ được đầy đủ các từ Kanji ở cấp độ N5.

Học Kanji N5 cho AndroidHọc Kanji N5 cho AndroidHọc Kanji N5 cho Android

4. Japanese Listening Practice

Japanese Listening Practice là ứng dụng luyện nghe tiếng Nhật, với hơn 50 bài nghe chất lượng cao từ sơ cấp đến cao cấp cho bạn luyện tập. Ngoài ra, còn cung cấp bản tin hàng ngày bằng tiếng Nhật giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình.

Japanese Listening Practice

5. Learn Japanese Phrases

Learn Japanese Phrases là ứng dụng học từ vựng tiếng Nhật, với hơn 700 bản ghi âm phát âm chuẩn, giúp việc học tiếng Nhật trở nên đơn giản hơn. Ngữ pháp được trình bày rõ ràng, đầy đủ cấu trúc, giải thích và ví dụ đi kèm. Nhờ đó, bạn có thể luyện khả năng nói, phát âm đúng chuẩn hiệu quả.

Learn Japanese Phrases

6. Japanese Dictionary

Japanese Dictionary là cuốn từ điển song ngữ Anh - Nhật không thể thiếu cho bất cứ người học tiếng Nhật nào. Hỗ trợ biên dịch từ đơn, cụm từ hoặc cả câu giữa 2 thứ tiếng Anh và Nhật Bản nhanh chóng, chính xác. Ứng dụng cung cấp rất nhiều trò chơi nhỏ để người dùng luyện từ vựng của mình.

Japanese Dictionary cho iOSHọc tiếng NhậtDịch từ

Với 6 ứng dụng trên, hy vọng các bạn sẽ nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình trong thời gian ngắn!

  • 499 lượt xem
Cập nhật: 24/07/2017
Sắp xếp theo