Genshin Impact: Những hoạt động thú vị nhất để làm trong thời gian đợi update & sự kiện mới

Genshin Impact có rất nhiều hoạt động thú vị cho bạn trải nghiệm trong thời gian đợi nội dung mới. Download.vn sẽ tổng hợp cho bạn những trò giải trí tốt nhất để làm trong Genshin Impact khi đợi update & sự kiện mới.

  • 0 1

    La Hoàn Thâm Cảnh

    Nếu chưa hoàn thành La Hoàn Thâm Cảnh, bạn có thể tới bí cảnh này, rồi chinh phục tất cả các tầng & phòng. Để có giải thưởng từ La Hoàn Thâm Cảnh, người chơi cần đạt được đủ 3 sao ở mỗi phòng. Ngoài ra, nếu làm được việc đó, bạn còn có thêm 100 nguyên thạch.

  • 0 2

    Nhiệm vụ hàng ngày

    Nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact
    Nhiệm vụ hàng ngày trong Genshin Impact

    Nhiệm vụ hàng ngày - Daily Commissions được làm mới vào mỗi buổi sáng. Trong khi đợi nhiệm vụ và sự kiện sắp ra mắt, bạn có thể hoàn thành những hoạt động trong mục này và thu thập 60 nguyên thạch mỗi ngày cùng rất nhiều Adventure EXP. Hàng ngày, bạn sẽ có 4 nhiệm vụ ngẫu nhiên với đầy ắp điều thú vị để làm và nhận thưởng.

  • 0 3

    Ley Line Outcrop

    Ley Line Outcrops cho bạn nhiều phần thưởng Genshin Impact giá trị
    Ley Line Outcrops cho bạn nhiều phần thưởng Genshin Impact giá trị

    Thử thách Ley Line là hoạt động khác mà bạn có thể làm trong thời gian đợi update và sự kiện giới hạn thời gian mới. Có hai loại Ley Line Outcrop trong game, bao gồm Blossom of Revelation và Blossom of Wealth. Phần thưởng Outcrop phụ thuộc vào cấp độ thế giới.

    • Blossom of Revelation là nguồn nguyên liệu thăng cấp nhân vật.
    • Blossom of Wealth cho bạn nguồn Mora lớn.

    Sau khi đánh bại toàn bộ kẻ thù, bạn cần dùng Original Resin hoặc Condensed Resin để lấy phần thưởng, trong đó Resin cô đặc sẽ cho bạn nhiều phần thưởng hơn. Bạn có thể chế tạo Condensed Resin từ 40 vật phẩm Original Resin, một Crystal Core và 100 Mora.

  • 0 4

    Đánh boss bình thường/hàng tuần

    Đánh boss cũng là cách hay để giải trí trong thời gian đợi bản update Genshin Impact mới
    Đánh boss cũng là cách hay để giải trí trong thời gian đợi bản update Genshin Impact mới

    Genshin Impact có nhiều boss hàng tuần cho người chơi farm nguyên liệu. Bạn cần chúng để nâng cấp nhân vật, bao gồm đá quý và vật liệu đột phát thiên phú. Boss cấp cao sẽ để lại đồ giá trị hơn.

    Ngoài ra, bạn sẽ nhận được rất nhiều Adventure EXP, Mora, Companionship EXP, di vật, vũ khí Billets sau khi đánh bại boss hàng tuần trong Genshin Impact.

    Thêm vào đó, bạn cần đánh bại boss bình thường để thu thập vật liệu thăng cấp cần thiết cùng các di vật tốt. Hiểu rõ cách thức tấn công của boss, giúp bạn đánh bại chúng nhanh hơn. Trước khi trùm nguy hiểm mới đến, hãy giúp nhận vật của bạn mạnh hơn bằng cách tích cực săn quái.

  • 0 5

    Bí cảnh

    Bạn cũng có thể khám phá tất cả bí cảnh ở Teyvat trong thời gian đợi cập nhật Genshin Impact. Mỗi bí cảnh được mở khóa có thể dùng làm một điểm dịch chuyển nhanh hơn khi làm nhiệm vụ. Hơn nữa, chúng còn cho người chơi vô số nguyên liệu, di vật hữu ích.

  • Trên đây là những hoạt động Genhsin Impact hay nhất bạn có thể làm trong thời gian đợi nhà phát triển update nội dung mới. Bạn thường làm gì khi đợi cập nhật Genshin Impact mới nhất? Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 98 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 19/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo