Vực đá sâu trong Genshin Impact: Mọi điều bạn cần biết

Vực đá sâu - The Chasm Genshin Impact là một khu vực mới ở bản cập nhật 2.6. Hãy cùng Download.vn khám phá những điều cần biết về Vực đá sâu trong Genshin Impact 2.6 nhé!

Cần cẩu và Spoutrock

Cần cẩu tại Vực đá sâu trong Genshin Impact
Cần cẩu tại Vực đá sâu trong Genshin Impact

Thợ mỏ đã tạo ra nhiều cần cẩu ở Vực đá sâu Genshin Impact để giúp họ khai thác và vận chuyển hàng. Chúng sẽ giúp bạn di chuyển nhanh khi khám phá Chasm.

Bên cạnh đó, các nhà mạo hiểm có thể tìm thấy đá Spoutrock - Đá phun khí nằm rải rác khắp nơi. Chúng giống như một đòn bẩy, giúp bạn nhảy cao hơn để tới vị trí cần thiết, thay vì phải dùng stamina leo lên vách núi cao.

Thạch ấn

Thạch ấn giúp bạn khám phá sâu hơn The Chasm Genshin Impact
Thạch ấn giúp bạn khám phá sâu hơn The Chasm Genshin Impact

Tính năng mới khác ở Vực đá sâu Genshin Impact là thạch ấn. Nó là chìa khóa mở cánh cửa tới Chasm. Sau khi dùng chúng, bạn có thể vào và khám phá mỏ ngầm ở Vực đá sâu.

Thạch ấn được Liyue Qixing đặt xung quanh khu vực này để khóa các mỏ quý giá. Hãy tìm đường tới nơi đây để thu thập nhiều tài nguyên thiết yếu, mở khóa và hoàn thành nhiệm vụ ở Chasm, đồng thời giải câu đố để lấy các hòm đồ loot giá trị.

Tạo vật nguyên tố nham hình chiếc lồng

Tạo vật hệ Nham hình chiếc lồng trong Genshin Impact
Tạo vật hệ Nham hình chiếc lồng trong Genshin Impact

Bạn có thể tìm thấy những tạo vật hình chiếc lồng thuộc nguyên tố nham quanh nơi có thạch ấn bởi hai cơ chế này có chức năng liên kết với nhau.

Bạn cần hạt giống nham Geogranum và tác động vào tạo vật hình lồng đó để tạo ra đạn kết tinh. Chúng có tác động đáng kể tới thạch ấn, thậm chí có thể đập vỡ nó.

Trụ đá đặc biệt

Trụ đá có hình dạng độc đáo ở Vực đá sâu Genshin Impact
Trụ đá có hình dạng độc đáo ở Vực đá sâu Genshin Impact

Nhiều trụ đá độc đáo xuất hiện xung quanh Vực đá sâu của Genshin Impact. Khi dùng vật cùn hay thuốc nổ tác động vào trụ đá, nó sẽ tạo ra một trận động đất cộng hưởng nguyên tố Nham. Sau đó, những cột đá khác và các công trình cùng nguyên tố cũng bị ảnh hưởng, tạo ra động đất liên tiếp.

Đây cũng là một kiểu câu đố chỉ có ở Vực đá sâu trong Genshin Impact. Bạn cần gây ra đủ cộng hưởng tới các trụ đá đó theo biểu tượng trên chúng để giải câu đố. Vì thế, hãy đếm số lượng biểu tượng hệ Nham trước khi tác động vào trụ đá.

Câu đố về kim tự tháp phát sáng

Những câu đố về cơ quan ở Vực đá sâu trong Genshin Impact khá hấp dẫn. Khi bạn nhấn một cơ quan, một kim tự tháp phát sáng sẽ xuất hiện. Bạn cần lần theo dấu vết của chúng để giải câu đố và lấy hòm kho báu.

Những tính năng mới sẽ có sẵn ở Vực đá sâu vào ngày phát hành Genhsin Impact 2.6 (30/3/2022). Hãy cùng Download.vn chờ đón nhé!

  • 6.029 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 22/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo