Hướng dẫn xây dựng cầu thang khi chơi Palworld

Khi tìm hiểu sâu hơn về Palworld người chơi sẽ khám phá ra nhiều đối tượng để xây dựng thông qua tab Technology. Trong số các tùy chọn đó sẽ có Stairs (cầu thang), đây là một bổ sung thú vị cho các tòa nhà, nhưng chúng có thể gây nhầm lẫn khi sử dụng. Bạn có thể cảm thấy khó chịu khi có tất cả nguyên liệu mình cần, nhưng bạn không thể chế tạo Cầu thang.

Tải game Palworld

Mặc dù ban đầu nó có vẻ không rõ ràng nhưng người chơi có những quy tắc phải tuân theo khi xây dựng Stairs. Trên hết, phần Technology không nêu rõ điều gì sẽ mở khóa Stairs trong số các nâng cấp đã chọn. Tuy nhiên, cầu thang vẫn rất quan trọng đối với việc xây dựng vì chúng giúp bạn đạt đến cấp độ cao hơn đồng thời cho phép bạn sáng tạo để tạo ra những thiết kế phức tạp khi hiểu cách thức hoạt động của việc đặt cầu thang.

Cách làm cầu thang trong Palworld
Cách làm cầu thang trong Palworld

Hướng dẫn cách làm cầu thang trong Palworld

Người chơi sẽ bắt đầu bằng cách đạt Player Level two, bạn có thể thực hiện điều này bằng cách thực hiện các hành động như bắt Pals, đánh bại họ và thu thập tài nguyên. Sau đó sẽ mở kho đồ của mình, chuyển đến tab Resources và mở khóa Wooden Structure Set.

Chỉ cần hai gỗ để xây dựng Cầu thang, có thể tìm thấy chúng nằm trên mặt đất hoặc bằng cách chặt những cây gần đó. Cũng có thể mở menu Build, chuyển đến tab Foundations và chọn Cầu thang để bắt đầu.

Cách đặt cầu thang

Không thể đặt Cầu thang mà không gắn chúng vào công trình bạn đã xây dựng. Ví dụ: bạn sẽ cần tạo Foundation, Walls hoặc Roof và gắn Cầu thang của mình vào chúng.

Sau khi có đủ vật liệu chúng ta có thể xây dựng cầu thang chỉ trong vài bước đơn giản:

  • Nhấn nút Build để hiền thị trên màn hình.
  • Chuyển đến tab Foundations.
  • Chọn Stairs.

Người chơi sẽ biết mình có thể gắn chúng khi chúng chuyển sang màu xanh lam và bám vào vật thể. Nếu không, chúng sẽ có màu đỏ, cho biết bạn không thể đặt nó.

Bạn không thể gắn Cầu thang vào các bề mặt khác, chẳng hạn như tháp hoặc tòa nhà mà bạn có thể gặp trên thế giới. Bạn cũng không thể gắn Cầu thang vào đất, vách đá hoặc bất kỳ vật thể tương tự nào khác .

  • 43 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 31/01/2024
Xem thêm: Palworld
Sắp xếp theo