Những cách có tất cả nhân vật trong Genshin Impact

Càng có nhiều nhân vật trong Genshin Impact, bạn càng có thể xây dựng nhiều đội hình. Vì thế, hãy cùng Download.vn tìm hiểu một số mẹo có tất cả nhân vật trong Genshin Impact nhé!

Nhân vật Genshin Impact miễn phí trong Fleeting Colors In Flight
Nhân vật Genshin Impact miễn phí trong Fleeting Colors In Flight

Sẵn sàng tham gia sự kiện cập nhật

Genshin Impact thường phát hành các sự kiện update lớn với rất nhiều phần thưởng giá trị. Đây là cách khiến việc cập nhật Genshin Impact mới nhất trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Ở những sự kiện update gần đây, Genshin Impact còn tặng miễn phí nhân vật cho người chơi.

Ví dụ, Fleeting Colors in Flights trong Genshin Impact 2.4 cho phép người chơi chọn một trong bốn nhân vật 4 sao đến từ Liyue. Genshin Impact 2.6 lại tặng Xingqiu miễn phí. Bạn thể dễ dàng sở hữu nhân vật chưa có tại các sự kiện này. Tuy nhiên, trước đó, cần hoàn thành tất cả nhiệm vụ và lên được thứ hạng cần thiết mới có thể tham gia sự kiện.

Ghé thăm cửa hàng của Paimon

Cửa hàng của Paimon trong Genshin Impact
Cửa hàng của Paimon trong Genshin Impact

Bạn nên tới cửa hàng mặc cả Bargains của Paimon xem hai nhân vật nào có thể mua được mỗi tháng. Sau đó, bạn có thể dùng Starglitter để đổi lấy nhân vật chưa có. Mỗi nhân vật thường có giá 34 Starglitter.

Hai nhân vật hiện có thể mua trong cửa hàng của Paimon là Xingqiu và Ningguang. Cửa hàng này chỉ bán các nhân vật và vũ khí 4 sao.

Tiết kiệm nguyên thạch để Cầu nguyện

Banner Genshin Impact 2.6
Banner Genshin Impact 2.6

Người chơi Genshin Impact chỉ có thể lấy nhân vật 5 sao từ banner Wish (Cầu nguyện). Hiện có hai kiểu banner cho nhân vật bằng 2 loại Fate (Mối duyên) khác nhau:

  • Banner nhân vật cần Intertwined Fate (Mối duyên vương vấn)
  • Banner chuẩn cần Acquaint Fate (Mối duyên tương ngộ)

Banner nhân vật được làm mới sau từng bản cập nhật. Mỗi phiên bản có 2 giai đoạn với 1 tới 2 banner nhân vật. Ở bản cập nhật sắp tới, Genshin Impact sẽ có 3 banner nhân vật, bao gồm một banner mới và 2 banner chạy lại.

Ngoài ra, mỗi banner nhân vật còn có 3 nhân vật 4 sao (cả cũ và mới). Ví dụ, Yunjin là nhân vật 4 sao mới nhất trong banner rerun của Shenhe và Xiao ở Genshin Impact 2.4.

Có tất cả nhân vật miễn phí trong Genshin Impact

Người chơi Genshin Impact cũng có thể sở hữu một số nhân vật miễn phí từ sự kiện cố định và banner cho người mới bắt đầu. Dưới đây là tất cả sự kiện tặng tất cả nhân vật miễn phí trong Genshin Impact:

  • Nhiệm vụ Crash Course cho Kaeya.
  • Nhiệm vụ Wind-Riding Knight cho Amber
  • Nhiệm vụ Sparks Amongst the Pages cho Lisa
  • Sự kiện Baptism of Song cho Barbara
  • Tầng 3, phòng 3 trong La Hoàn Thâm Cảnh cho Xiangling

Aether và Lumine là hai nhân vật Genshin Impact chính, miễn phí nhưng người chơi chỉ có thể chọn một. Bạn không thể chuyển nhân vật chính sau khi hoàn tất việc tạo tài khoản.

Tất cả nhân vật trong Genshin Impact hiện được phát hành miễn phí
Tất cả nhân vật trong Genshin Impact hiện được phát hành miễn phí

Tích cực tham gia các sự kiện giới hạn thời gian

Ngoài các nhiệm vụ cố định và sự kiện update, Genshin Impact cũng tặng người chơi nhân vật miễn phí ở các hoạt động giới hạn thời gian. Ví dụ, Aloy là nhân vật 5 sao duy nhất mà bạn có thể sở hữu miễn phí ở thời điểm hiện tại. Đây là một phần thưởng trong game dành cho người chơi đủ điều kiện khi tham gia sự kiện hợp tác trong bản cập nhật 2.2 và 2.3.

Trên đây là các cách có thể giúp bạn sở hữu tất cả nhân vật trong Genshin Impact. Bạn thường hay lấy nhân vật như thế nào? Hãy chia sẻ cùng Download.vn nhé!

  • 6.496 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 28/03/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo