Top những vị tướng mạnh nhất trong Taptap Heroes

Trong Taptap Heroes có những vị tướng sở hữu những sức mạnh rất lớn, có thể thay đổi cả cục diện trận đấu. Hãy cùng Download.vn tham khảo danh sách các vị tướng mạnh mẽ nhất trong Taptap heroes trong bài viết sau đây

TapTap Heroes

Tải TapTap Heroes cho AndroidTải Tải TapTap Heroes cho iOS

Top những vị tướng mạnh nhất trong Taptap Heroes

Phoenix

Phoenix

Đây là một hero gần như toàn diện về mọi mặt. Phoenix có thể làm tanker chống chịu, lại vừa có cho mình một lượng sát thương vô cùng lớn, cộng thêm một loạt các buff thuộc hàng "khủng" nhất game.

Valkyrie

Valkyrie

Vị tướng có sát thương lớn thứ hai trong trò chơi sau Phoenix. Chỉ số hồi phục lớn. Khả năng kháng debuff giúp cô ấy sống sót rất tốt ở tiền tuyến.

Lindberg

Lindberg

Lindberg có sát thương thấp hơn, khả năng sống sót thấp hơn những top hero khác, nhưng vị tướng này lại cực kỳ nhanh và có khả năng miễn dịch gây choáng. Một anh hùng cực kỳ mạnh mẽ cho pvp.

Mars

Mars

Sát thương cực lớn, khả năng sống sót lớn cao với kỹ năng hồi sinh. Và trên hết là những cú choáng cực kỳ khó chịu. Một heroes gây sát thương hàng đầu trong game.

Shudde M'ell

Shudde M'ell

Shudde có khả năng hồi máu và làm câm lặng, với sát thương và tốc độ lớn. Tốc độ đánh của cô ấy cũng cho phép cô ấy burn và hút mana nhiều hơn thông qua Creation để sử dụng lại kỹ năng của mình ở lượt tiếp theo. Đây là một vị tướng xuất sắc, cả trong pvp và pve.

Drow

Drow

Drow có sát thương khá lớn và hồi phục đáng kinh ngạc. Là hero mạnh nhất của hệ lá và là mục tiêu săn lùng hàng đầu, với lượng buff cực khủng của mình. Tuy vậy, lại cực kỳ khó kiếm.

Chessia

Chessia

Chessia là một vị tướng có khả năng gây sát thương một cách "điên cuồng" trong trận chiến. Nếu để cô nàng sử dụng kỹ năng của mình đến lần thứ 2, về cơ bản bạn đã dành chiến thắng rồi đó. Nhược điểm chí mạng của vị tướng này là khả năng chống chịu và lượng máu cực thấp.

Trên đây là danh sách top những vị tướng mạnh nhất Taptap Heroes. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và sớm sở hữu những vị tướng này.

  • 8.143 lượt xem
Cập nhật: 12/03/2020
Xem thêm: taptap heroes
Sắp xếp theo