Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn cử tạ (4 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất

Cử tạ là một thể thao giúp rèn luyện thể lực. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài Tập làm văn lớp 3: Đoạn văn kể về môn cử tạ, rất hữu ích và cần thiết.

Đoạn văn kể về môn cử tạ
Đoạn văn kể về môn cử tạ

Tài liệu bao gồm 4 đoạn văn kể về môn cử tạ, dành cho các bạn học sinh lớp 3. Mời tham khảo nội dung chi tiết bên dưới để có thêm ý tưởng cho bài viết của mình.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 1

Cử tạ là môn thể thao em rất thích. Mỗi trận thi đấu cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Mỗi phần, vận động viên có ba lần nâng tạ. Cử tạ phân nội dung thi đấu theo hạng cân. Em đã có dịp xem nhiều trận thi đấu cử tạ. Môn thể thao này giúp rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 2

Em rất ấn tượng với môn cử tạ. Đây là môn thể thao thi đấu cá nhân. Các vận động viên cử tạ phải có thể lực tốt. Không chỉ vậy, họ cần phải thường xuyên tập luyện. Một cuộc thi cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Ở mỗi phần, vận động viên cử tạ phải thực hiện các động tác khác nhau. Em đã có dịp được xem nhiều trận thi đấu. Và em cảm thấy rất ngưỡng mộ những vận động viên cử tạ.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 1

Môn thể thao yêu thích của em là cử tạ. Đây là môn thể thao cá nhân. Mỗi trận đấu gồm có hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Ở mỗi phần, các động viên sẽ phải thực hiện động tác nâng tạ khác nhau. Môn cử tạ sẽ được thi đấu phân theo hạng cân. Các vận động viên nam và nữ sẽ thi đấu ở các hạng cân khác nhau. Môn cử tạ giúp con người rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai.

Đoạn văn kể về môn cử tạ - Mẫu 4

Cử tạ là môn thể thao bổ ích. Đây là môn thể thao thi đấu cá nhân. Những vận động viên cử tạ rất khỏe mạnh. Một trận thi đấu cử tạ bao gồm hai phần thi là cử giật và cửa đẩy. Mỗi phần, vận động viên cử tạ phải thực hiện các động tác khác nhau. Và họ sẽ có tối đa ba lần nâng tạ. Cử tạ được chia làm nhiều hạng cân khác nhau. Môn thể thao này giúp rèn luyện thể lực. Em rất thích môn thể thao này.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Thu
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 108
  • Dung lượng: 370,9 KB
Sắp xếp theo